Sign in to follow this  
Followers 0

Hvoru megin sefurðu?

Hvoru megin sefurðu?   32 votes

1. 1.

• Á hægri hlið.
      8
    • Á vinstri hlið.
      11
    • Á bakinu.
      7
    • Á maganum.
      6

Please sign in or register to vote in this poll.

18 posts in this topic

Posted

Á síðustu nótt fyrir barnsburð eru konur, sem sofa á vinstri hlið, með einungis helmings líkur á við aðrar að fæða andvana barn.

Posted

Andskotinn, svaraði vitlaust. Ætlaði að segja hægri hlið eða á bakinu, en svaraði vinstri hlið eða á bakinu. Ef ég sef á vinstri hlið þá þrengi ég að einhverri æð og ég fæ ælupest næsta dag. Skil svo ekki hvernig fólk getur sofið á maganum.

Posted

Ég sef á bakinu eða sama hverri hliðinni en ekki á maganum. Einhvern tímann hef ég heyrt að það sé hollara að sofa á hliðunum.

Posted

Ég sef á bakinu eða sama hverri hliðinni en ekki á maganum. Einhvern tímann hef ég heyrt að það sé hollara að sofa á hliðunum.
Einn vinurinn minn svaf alltaf á hliðunum og axlirnar á honum byrjuðu að vísa massíft innávið, eða frammávið þegar hann var standandi. Hann sagði að þetta gæti ekki verið hollt.

Posted

Ég sef yfirleitt á maganum. Spurning samt hvort maður ætti að reyna að venja sig af því. Ég hef heyrt að maður eldist betur í framan við það að sofa á bakinu.

Posted

Öllum áttum. Ligg á bakinu, svo þarf ég að marinerast á sitthvorri hliðinni, svo aðeins á maganum, baki, hliðum, maga - ég er endalaust að snúa mér. Ég er líka snögg að skipta milli hliða, er með góða tækni, sný mér í einni hreyfingu. Annars er talið hollast að sofa á bakinu, verst á maganum. Ef þú sefur á maganum þá liggurðu með hálsinn niður og þá þrengir að æðum upp í höfuð. Þess vegna er ég stundum svolítið undarleg :rolleyes:

Posted

En af hverju er erfiðara fyrir mig að sofna þegar ég ligg á bakinu? Ég upplifi þetta eins og vöðvarnir slaki betur á þegar ég er á maganum.

Posted

Góð spurning, held að mörgum okkar finnist róandi þegar þrýst er á magann. Það er svo merkilegt hvað mikið af okkar tilfinninga tilveru miðast við það svæði.

Posted (edited)

Ég er alltaf að reyna að berjast við að sofa öðruvísi en á vinstri hlið. Reyni markvisst að sofna á baki ... á hægri hlið ... aldrei á maga. Vakna alla tíð upp á vinstri hliðinni ... :)

Edited by human

Posted

Ég sef yfirleitt á maganum. Spurning samt hvort maður ætti að reyna að venja sig af því. Ég hef heyrt að maður eldist betur í framan við það að sofa á bakinu.
Ég sef alltaf á maganum og þyki eldast vel. Hinsvegar hef ég verið að reyna að sofa á maganum sérstaklega þegar ég er kvefaður en það gengur illa.

Posted

Rökin eru víst þau að andlitið manns lafir niður og klessist í koddann þegar maður sefur á maganum. En þegar maður er á bakinu þá fær andlitið að vera í friði og þyngdaraflið vinnur með því en ekki á móti.

Posted

Ég sef alltaf á maganum og þyki eldast vel. Hinsvegar hef ég verið að reyna að sofa á maganum sérstaklega þegar ég er kvefaður en það gengur illa.
Ha - sefurðu á maganum en ert að reyna að sofa á maganum?

Posted

Ha - sefurðu á maganum en ert að reyna að sofa á maganum?
Ég hef greinilega mismælt mig. Ég sef semsagt oftast á maganum, stundum á hlið, en er að reyna að sofa á bakinu, en það gengur illa. Fyrrum sambýliskona mín hélt því fram að stundum hryti ég undir morgunn. Mig minnir að þá hafi ég vaknað á bakinu.
Rökin eru víst þau að andlitið manns lafir niður og klessist í koddann þegar maður sefur á maganum. En þegar maður er á bakinu þá fær andlitið að vera í friði og þyngdaraflið vinnur með því en ekki á móti.
Svo hef ég líka lent í því að lakið væri krumpað og munstrið á því færðist yfir á andlitið.

Posted

Já svo eru það blessaðar hroturnar, þegar þú sefur á bakinu getur lokast (ekki fullkomlega samt) fyrir öndunarveginn og fólk byrjar þá að hrjóta. Ég held að ég sé alveg með þetta, að snúast bara á alla kanta :rolleyes:

Posted

Stundum sef ég í stól. Með smá tilfæringum með að halda haus uppréttum er það gott í örvunarsvefn. Maður líka svo fljótur að standa upp.

Posted

Ég sef aldrei á maganum svo mikið er víst. Annars veit ég ekki nógu vel hvernig þetta er með mig því ég sofna og vakna ýmist á vinstri hlið hægri hlið eða á bakinu. Líklega skipti ég um stellingar á nóttunni.

Posted

Ég sef í mjög mismunandi stellingum og skipti oft um stellingu, þar sem það fer yfirleitt ekki vel um mig í sömu stellingu nema part úr nótt. Ég get sofið á hvorri hlið sem er eða á maganum. Stundum sef ég líka með lappirnar í undarlegum stellingum, hálfpartinn upp í loftið. :D Ég get hins vegar ekki sofnað á bakinu og ef ég velti mér óvart yfir á bakið í svefni vakna ég iðulega stirð eða með verk í hálsi eða baki, svo ég reyni að forðast það.

Posted (edited)

Á mínum yngri árum sofnaði ég aldrei öðruvísi en á maganum. Seinni árin hefur það reynst mér erfiðara, þegar það fór að vaxa svona æxli fyrir neðan brjóstkassann og þá hefur hægri hliðin tekið við sem sofnunarstelling - þó maginn geti væntanlega farið að taka aftur við sínu gamla verkefni. Annars virðist ég nota allar stellingar yfir nóttina, ég vakna allur kæstur og leginn, munstraður og merktur, en með ærlegum morgunþvotti er þetta þó mjög fljótt að jafna sig, þannig að ég er alveg orðinn boðlegur á almannafæri svona hálftíma eftir að ég vakna...

Edited by jenar