Sign in to follow this  
Followers 0

Hafa málefnin verið hökkuð

16 posts in this topic

Posted (edited)

Þegar Google kemur með leitarniðurstöður sem tengjast málefnunum og smellt er á þær. Þá kemur þessi hérna vefsíða upp. Þetta virðist ekki vera beint hakk á vefsíðuna. Heldur er hérna um að ræða link redirect hack eftir því sem ég kemst næst. Hérna er hægt að kynna sér útá hvað það gengur. Það er alveg ljóst að málefnin þurfa að laga þetta nú þegar, þar sem svona veldur skaða í leitarvélum þegar fólk leitar að umræðuefnum. 404/302 Error Redirect Hack? WordPress blogs hacked, redirecting to malware post-9510-1319045253_thumb.jpg

Edited by Pro.Farnsworth

Posted

þetta er pottþétt hakk af einhverju tagi.

Posted

Sýnist þetta bara vera hjá þér Jón, amk get ég ennþá fengið síður af Málefnum með því að googla þær.

Posted

Sýnist þetta bara vera hjá þér Jón, amk get ég ennþá fengið síður af Málefnum með því að googla þær.
Það virkar að biðja google um "cached" eintakið af síðunni sem er til í flestum tilfellum. En það er óþarfa hjáleið.

Posted

Nei þetta er líka svona hjá mér. malefnin redirectast á einhverja vafasama síðu þegar ég klikka á leitarniðurstöðurnar.....

Posted

Ég get ekki smellt á síðurnar af google

Posted

Nei þetta er líka svona hjá mér. malefnin redirectast á einhverja vafasama síðu þegar ég klikka á leitarniðurstöðurnar.....
Ok, þá er þetta hjá ykkur báðum. Ég get googlað þræði á málefnin.com og farið á linkana vandræðalaust. kv Laplace

Posted

Ok, þá er þetta hjá ykkur báðum. Ég get googlað þræði á málefnin.com og farið á linkana vandræðalaust. kv Laplace
hjá mér virkar google.is en google.com sendir á það sem Jón er að tala um

Posted

Kemur hjá mér í IE, ekki refnum

Posted

Eruð þið með dæmi um leitarniðurstöður eða leitarorð sem skila þessum síðum? Hvað vísaði t.d. á þetta sem skjáskotið er af?

Posted

leitaðu að "McFitt malefnin.com" prufaðu að vera ekki innskráður á málefnin.

Posted

Eruð þið með dæmi um leitarniðurstöður eða leitarorð sem skila þessum síðum? Hvað vísaði t.d. á þetta sem skjáskotið er af?
Þú getur prufað allan fjöldan af leitarorðum. Þetta kemur upp handahófskennt, en kemur þó alltaf upp allavegna einu sinni þegar smellt er á link frá Google yfir á málefnin.

Posted

Nóg að skrifa bara málefnin

Posted

Hvur þremillinn!

Posted

Nóg að skrifa bara málefnin
og þetta er ennþá svona.......Tölvan hjá mér krassaði í dag, eitthvað sem hefur ekki gerst í háherranstíð. Ég vil ekki vera með samsæriskenningar en það er smá séns á að þarna sé tenging á milli.