Sign in to follow this  
Followers 0

Hvaða skemmtistaður

11 posts in this topic

Posted

Lýst ekkert á þennan en læt þess getið að fyrir óralöngu, líklega hét Óradís þá eitthvað annað en núna að þá hittust málverjar á Næsta Bar. En nú er Snorrabúð stekkur og það stendur ekki steinn yfir steini þar. ;)

Posted

Lýst ekkert á þennan en læt þess getið að fyrir óralöngu, líklega hét Óradís þá eitthvað annað en núna að þá hittust málverjar á Næsta Bar. En nú er Snorrabúð stekkur og það stendur ekki steinn yfir steini þar. ;)
Úff, þetta var nú meiri staðurinn, kéllingarnar voru svo ágengar að það var semnæst ómögulegt að sleppa einn út.

Posted

Það var oft fjör á Næsta bar :D

Posted

Úff, þetta var nú meiri staðurinn, kéllingarnar voru svo ágengar að það var semnæst ómögulegt að sleppa einn út.
Vá varstu svona svakalega sjarmerandi? :D
Það var oft fjör á Næsta bar :D
Varst þú ekki með okkur þegar við brustum í bannaðan söng?

Posted

Vá varstu svona svakalega sjarmerandi? :D Varst þú ekki með okkur þegar við brustum í bannaðan söng?
Ég held minn sjarmi hafi verið mestur þegar ég var tveggja ára og mamma for með mig í heimsóknir ti vinkvenna sem allar sem næst töpuðu sér yfir því hvað ég væri sætur. Mér hefur hrakað síðan en það er eitthvað eftir.

Posted

Ég held minn sjarmi hafi verið mestur þegar ég var tveggja ára og mamma for með mig í heimsóknir ti vinkvenna sem allar sem næst töpuðu sér yfir því hvað ég væri sætur. Mér hefur hrakað síðan en það er eitthvað eftir.
Þú ert nú pínku sætur á facebook en það er kannski ekki að marka. Gætir verið með kolvitlausa myndasýningu :)

Posted

Þú ert nú pínku sætur á facebook en það er kannski ekki að marka. Gætir verið með kolvitlausa myndasýningu :)
Ertu búin sjá myndina af mér þegar ég var tveggja? Ein og ég sagði, mér hefur farið aftur.

Posted

Varst þú ekki með okkur þegar við brustum í bannaðan söng?
Það var Ljóti andarunginn, og nei ég var ekki þá. Missti alveg af því fjöri :D

Posted

Það var Ljóti andarunginn, og nei ég var ekki þá. Missti alveg af því fjöri :D
Okkur var næstum hent út......Mig minnir að við höfum verið að syngja. "Ég er komin heim".

Posted

Já ég man eftir þessu, bara verst að hafa ekki verið viðstödd. Það var gaman hér í den :)