Sign in to follow this  
Followers 0

Uppfærsla á vef.

13 posts in this topic

Posted

Það er verið að uppfæra Málefnin.com. Ég hafði svo samband við Guðmund Inga eftir umræður hér um fleiri fídusa, og tók han afar vel í það og var jákvæður. Það eru því allar líkur á því að eftir uppfærsluna verði farið í frekari vinnu við slíkt.

Posted

Flott að heyra :)

Posted

Flott að heyra :)
Já þetta verður sennilega jólagjöfin okkar hér í ár.

Posted (edited)

Það væri góð byrjun að tékka á því hvers vegna þessi síða kemur upp stundum þegar maður reynir að fara inn á Málefnin: http://www.dollarade.com/adblock.php Stórundarlegur andskoti.

Edited by púki

Posted

Þegar ég hélt að IP.Board 3 hefði verið mjög mikil breyting, þá hafa 3.1 og 3.2 verið en meir breyttari, á þann hátt að 3 og 3.2 er nánast tvennt ólíkt, eða eitthvað þannig. Og svo er 3.3 á næsta leyti. Ég held að réttast væri að undirbúa notendur fyrir uppfærsluna svo allt sjóði ekki upp úr.

Posted

Þegar ég hélt að IP.Board 3 hefði verið mjög mikil breyting, þá hafa 3.1 og 3.2 verið en meir breyttari, á þann hátt að 3 og 3.2 er nánast tvennt ólíkt, eða eitthvað þannig. Og svo er 3.3 á næsta leyti. Ég held að réttast væri að undirbúa notendur fyrir uppfærsluna svo allt sjóði ekki upp úr.
ég skal koma því til skila spextromacht.

Posted

Töff.

Posted

Lítur bærilega út, þarf bara fínpússun. Hlutirnir eru ekki að birtast alveg eins og þeir eiga að gera. Eins og t.d. quote boxið.

Posted

Yebb.. flott og eflaust lúmskt mikil vinna ps.. svo vantar lógóin okkar!

Posted

Myndin af mér hinum myndarlega komin.. allt að koma greinilega!

Posted

Mín mynd er ekki komin

Posted

Þetta nýja útlit venst örugglega fljótt en eins og einhver sagði, þetta þarf smá fínpússun. T.d. ef maður smellir á notendanafn og ætlar að skoða gamla pósta og gömul topic sem notandi hefur stofnað þá nær sú saga einungis örfáar færslur aftur í tímann. Ef ég smelli á notanda og svo topics eða posts þá getur maður einungis séð 5 pósta og umræður aftur í tímann.

Posted

Lítur bærilega út, þarf bara fínpússun. Hlutirnir eru ekki að birtast alveg eins og þeir eiga að gera. Eins og t.d. quote boxið.
Sýnist þetta vera komið.