Sign in to follow this  
Followers 0

malefnin.com ekki lengur íslensk

7 posts in this topic

Posted

Vissuð þið það að nú er óhætt að tala tæpitungulaust hér. Vilji einhver kæra þig þá er það ekki lengur í Íslenskri lögsögu. Svona eiga glæpamenn að vera. post-8663-1322859026_thumb.jpg

Posted

Samkvæmt dns upplýsingum þarna neðst. Þá eru málefnin ennþá hýst á Íslandi.

Posted

Samkvæmt dns upplýsingum þarna neðst. Þá eru málefnin ennþá hýst á Íslandi.
Eru ekki nafnaþjónar hérlendis sem þjóna erlendum síðum. Nafnaþjónn (dns server) hýsir engar síður og þarf ekki að tengjast þeim neitt nema að geta bent á þær. Þetta hélt ég að minnsta kosti og gæti haft rangt fyrir mér.

Posted

Vissuð þið það að nú er óhætt að tala tæpitungulaust hér. Vilji einhver kæra þig þá er það ekki lengur í Íslenskri lögsögu. Svona eiga glæpamenn að vera.
Þú getur gert ping og traceroute á malefnin.com og séð að þetta er nú ekki mikið í útlöndum

Posted

Þú getur gert ping og traceroute á malefnin.com og séð að þetta er nú ekki mikið í útlöndum
Ég veit, en er það ekki skráð varnarþing sem ræður? Amerísk síða vistuð í Rússlandi en samt skráð í USA hefur varnarþing í USA.

Posted

Málefnin eru með sama eignarhald og áður, þ.e. hýst hjá Netheimi, Guðmundar Inga, og í raun og veru í eigu okkar sjálfra sem hér skrifum. Ég er reyndar í góðu sambandi við tæknimann fyrirtækisins, og hér berum við öll okkar ábyrgð á þeim innleggjum sem við setjum inn. Málefnin.com er því vettvangur málverja og á þeirra ábyrgð. Og enginn sem skiptir sér af því sem hér er skrifað nema undirrituð. Sem hef reyndar lýst því yfir að ég ætla ekki að bera ábyrgð á því sem menn setja hér inn, ef í harðbakkann slær, heldur gefa upp þær upplýsingar sem þarf ef slíkt kemur upp. Auðvitað eftir réttum leikreglum. Ég vil svo þakka því fólki sem hefur staðið vaktina með mér og upplýst mig um það sem er ekki í lagi. Ég er afar þakklát fyrir þá aðstoð, enda gæti ég ekki staðið í þessu öðruvísi. Ef við viljum hafa þetta spjallsvæði áfram, þá þurfum við að taka ábyrgðina saman.

Posted

Málefnin eru með sama eignarhald og áður, þ.e. hýst hjá Netheimi, Guðmundar Inga, og í raun og veru í eigu okkar sjálfra sem hér skrifum. Ég er reyndar í góðu sambandi við tæknimann fyrirtækisins, og hér berum við öll okkar ábyrgð á þeim innleggjum sem við setjum inn. Málefnin.com er því vettvangur málverja og á þeirra ábyrgð. Og enginn sem skiptir sér af því sem hér er skrifað nema undirrituð. Sem hef reyndar lýst því yfir að ég ætla ekki að bera ábyrgð á því sem menn setja hér inn, ef í harðbakkann slær, heldur gefa upp þær upplýsingar sem þarf ef slíkt kemur upp. Auðvitað eftir réttum leikreglum. Ég vil svo þakka því fólki sem hefur staðið vaktina með mér og upplýst mig um það sem er ekki í lagi. Ég er afar þakklát fyrir þá aðstoð, enda gæti ég ekki staðið í þessu öðruvísi. Ef við viljum hafa þetta spjallsvæði áfram, þá þurfum við að taka ábyrgðina saman.
Sameiginleg ábyrgð? Mér lýst ekkert sérlega vel á það. Sérstaklega ekki ef þræðir um þingmenn sem viðurkenna sjálfir drykkjuskap, eru fjarlægðir, en þráður með svakalegum persónuárásum á eintakling sem hefur ekkert játað, ekki verið ákærður fyrir neitt og ekki sakfelldur fyrir neitt, fá að standa óhreyfðir. Ég ætla ekki að taka sameiginlega ábyrgð á því, ef viðkomandi einstaklingur verður ekki ákærður, eða sýknaður, ákveður að stefna ábyrgðarmanni þessa vefseturs.