Sign in to follow this  
Followers 0

Með hvorri hendinni talar þú í síma

Með hvorri hendinni talar þú í síma   17 votes

1. 1.

• Hægri
      7
    • Vinstri
      3
    • Skiptist jafnt
      4
    • Tala ekki í síma
      2
    • Annað
      1

Please sign in or register to vote in this poll.

10 posts in this topic

Posted (edited)

Ég nota alltaf vinstri því mér finnst ég heyra betur með vinstra eyranu.

Edited by siff

Posted

Ég tala nú oftast bara með munninum þó sumir segji að ég tali út úr rassgatinu, en hef greinilega ekki lært að tala með höndunum eins og þið nýmóðins fólk. Tala þá hendurnar stundum saman? Eru þær ósammála? Spennó ... :lol:

Posted (edited)

Ég tala nú oftast bara með munninum þó sumir segji að ég tali út úr rassgatinu, en hef greinilega ekki lært að tala með höndunum eins og þið nýmóðins fólk. Tala þá hendurnar stundum saman? Eru þær ósammála? Spennó ... :lol:
Það er vitað að sumir tala með miklum handahreifingum. Væri samt erfitt að skilja þá alla ef það væri án orða. Þá eru sumir ágætir búktalarar. Ég skil þá samt fæsta. :angry: Edited by Tembe

Posted

Það er vitað að sumir tala með miklum handahreifingum. Væri samt erfitt að skilja þá alla ef það væri án orða. Þá eru sumir ágætir búktalarar. Ég skil þá samt fæsta. :angry:
Svo eru enn aðrir sem hlusta með líkamanum.

Posted

Ég held á símanum í vinstri en nota hægri til að tjá mig. Ég útskýri með höndunum þegar ég tala í símann.

Posted (edited)

Ykkur að segja þá hef ég alltaf notað yfirhöndina þegar ég á erindi við menn.

Edited by Tembe

Posted

Ég held símanum yfirleitt upp að hægra eyranu, þar sem ég heyri töluvert betur með því en með því vinstra. Oft er það því hægri höndin sem heldur á símanum en þó nota ég vinstri höndina töluvert líka en þá aðallega við hægra eyrað.

Posted

Ég nota alltaf vinstri því mér finnst ég heyra betur með vinstra eyranu.
Sama hér, sem mér þykir merkilegt. Er rétthendur, réttfættur. Sjálfsagt er engin tenging þarna á milli, þó manni finnist að það eigi að vera. Reyndar nota ég headset í vinnunni.

Posted (edited)

Ég tala með munninum! :D

Edited by Skrolli

Posted

Sama hér, sem mér þykir merkilegt. Er rétthendur, réttfættur. Sjálfsagt er engin tenging þarna á milli, þó manni finnist að það eigi að vera. Reyndar nota ég headset í vinnunni.
Það er mjög eðlileg skýring á því að rétthent manneskja haldi á símtóli í vinstri hendi þegar talað er í það - fólk þarf oft a nota þá hægri til að skrifa niður skilaboð, hella kaffi í bollann sinn o.sv.frv. á meðan á símtali stendur, ekki satt?