Sign in to follow this  
Followers 0

Stundar þú hreyfingu?

Hreyfing   21 votes

1. 1.

• útivist
      6
    • ræktin
      2
    • íþróttir
      2
    • Er sófakartafla
      3
    • Á ekki við
      7
  2. 2.

• útivist
      8
    • ræktin
      6
    • íþróttir
      2
    • Er sófakartafla
      4
    • Á ekki við
      1
  3. 3.

• útivist
      4
    • ræktin
      3
    • íþróttir
      4
    • Er sófakartafla
      3
    • Á ekki við
      7

Please sign in or register to vote in this poll.

31 posts in this topic

Posted (edited)

Endilega svara hvað þú gerir almennt, eða mestur tími fer í. Svo má útskýra annað. Ef ekki - hví?

Edited by Búkolla

Posted

Er bara fólk hérna sem er með snakk fitu á puttum og getur því ekki svarað?

Posted

Ekki meira en ég þarf. Hleyp aðeins ef líf mitt liggur við!

Posted

Já, þá er ekki skrýtið að þú sért hvumpinn

Posted

Ég er sófakartafla. Ég á það til að labba niður í bæ þegar gott er veður, ca. 2 km. Fyrir utan það hreyfi ég mig ekki mikið.

Posted (edited)

Skokka einusinni í viku 5 km. Innanhús fótbolti einu sinni í viku og ræktin þegar ég nenni meðaltal 2-3 í viku. Hjólaði líka svolítið í sumar. Fer stundum út að labba í hádeginu rúmlega 3 km.

Edited by thokri

Posted (edited)

Útivist, hjól, hlaup, sund, motocross og jetsky. Hér er svo myndband af mér í skemmtiskokki

Edited by Agent Smith

Posted

Harka í ykkur strákar, nema Leon letiblóð. Ég bjóst einhverra hluta vegna við að sjá fleiri sófakartöflur úr þessari könnun, gaman að sjá hið andstæða :)

Posted

Hleyp 15-20km og hjóla ca 100km á viku.

Posted

Er stefnan tekin á Iron man?

Posted

Ef að anda telst til að hreyfa sig (lungun) þá er ég sportfrík

Posted

Ég merkti við hóflega í útivist og ræktina. Ég fer frekar oft í göngutúra og fer í ræktina ca. tvisvar í viku og stundum í sund. Ekkert brjálæðislega mikil hreyfing en betra en ekki neitt. Ég þarf svolítið að spila þetta eftir heilsunni og orkunni hverju sinni.

Posted

Haga mér aðallega eins og krókódíll, hreyfi mig eins og ég þarf en held kyrru fyrir þess á milli. Ég er frekar grannur og léttur og þarf þessvegna ekki að éta mikið til að komast leiðar minnar.

Posted

Ef að anda telst til að hreyfa sig (lungun) þá er ég sportfrík
Þú ert allavegana að vinna þindina duglega, og örugglega byssurnar með glasalyftingum

Posted

Tembe stundar ekki hreyfingu umfram nauðsin og er ekki skráður í neina heldur svo hann tekur ekki þátt.

Posted

Ég merkti við hóflega í útivist og ræktina. Ég fer frekar oft í göngutúra og fer í ræktina ca. tvisvar í viku og stundum í sund. Ekkert brjálæðislega mikil hreyfing en betra en ekki neitt. Ég þarf svolítið að spila þetta eftir heilsunni og orkunni hverju sinni.
Þetta er nú eiginlega málið. Menn verða að hegða sér eftir líkamlegri getu og stilla öllu í hóf. Maður getur alltaf meira en á einhverjum punkti fara hné eða annað að gefa sig. Fyrir flestu fólki er málið að fá blóðið á hreyfingu eins og ég kalla það. Það skapar mikla vellíðan og bætir andlega og líkamlega heilsu. Stanslaus áreynsla 20-50mín daglega er betra en epli á dag.

Posted

Ég er léleg í þessu formlega líkamsræktardóti en er samt furðulegt ólíkindatól. Þegar ég er í stuði standast mér fáir snúning í líkamlegri vinnu sem krefst snerpu, átaka og árangurs. En svo get ég líka verið hrikalega léleg í því inn á milli. Það fór að breytast hjá mér um það bil þegar ég hitti hjartalækninn. Hvort kom á undan eggið eða hænan? Mig grunar að ég viti svarið, ég er svakalega óskipulagður karakter en í eðli mínu mjög dugleg svo þetta verður oft að dálítilli togstreitu innra með mér. Mér er uppálagt að lofa orkunni ekki að njóta sín sem stundum flæðir um mig og samtímis finn ég að líkamleg orka rímar ekki alltaf alveg við viljann. En þessa tímana geri ég hlutina bara eftir hendinni. Er ofursnögg að vinna það sem ég vinn og reyni að ganga eitthvað smá daglega en svo lendi ég í því inn á milli að vera örmagna eftir 10 mínútna törn. Það er fúlt en ég ætla að halda áfram að reyna að efla með mér þrek.

Posted

Hleyp 15-20km og hjóla ca 100km á viku.
Ég held þetta sé gott plan. Er reyndar ekkert voða mikið miðað við marga, en mjög gott til að halda manni í formi. Galdurinn er að hafa ekki meira en 1 dag á milli ferða, eiginlega á reglan að vera hver einasti dagur. Dæmi um vel heppnaða viku (sjaldan að ég næ öllu); Sun Hjóla 35km (1,5 klst) Mán Hleyp 5-7km Þri Hjóla 35km (1,5 klst) Mið Hleyp 5-7km Fim Hjóla 35km (1,5 klst) Fös Hleyp 5-7km Lau Ekkert. Bara 1 flaska af rauðvíni í verðlaun. :rolleyes: Fyrir 12 árum voru allar fjarlægðir 1/3 af þessum tölum.

Posted

Já þetta er gott plan. Ég er meira fyrir crossfit og boot camp. Ef ég fer í ræktina og lyfti bara lóðum líður mér eins og ég hafi verið að dóla mér. En það er mjög fínt á milli að fara út að skokka, sérstaklega ef það er aðeins erfitt.

Posted

Svona 2 klst líkamsrækt á dag er ágæt, þá erum við að tala um breytilegt dæmi, ganga og hlaup bæði á sléttlendi og í bratta, nettar lyftingar og sund. Líklega er fjölbreytnin best í þessu. Ef vel á að vera þarf kyrrsetumaður þetta til að halda sér í þokkalegu formi, halda kerfunum heilum og gangandi og hlaða ekki á sig of miklu spiki, amk Herkúles... svona yfirleitt :D