Sign in to follow this  
Followers 0

Urantia bókin

7 posts in this topic

Posted

Hefur einhver hér lesið Urantia bókina?

Posted

Hefur einhver hér lesið Urantia bókina?
Hafði aldrei heyrt neitt um þessa bók þegar ég las þennan póst. Gúglaði smá, því er haldið fram að einhverjir hafi lagt fram spurningar fyrir guðlegar verur sem töluðu í gegnum einhvern í svefni. Sumir segjast hafa um það dæmi að töluverður hluti sé ritstuldur úr vísindagreinum sem talið er að aðamanninum hafi verið kunnugar. Talsverðu púðri virðist eytt í Ésú, nema hann getinn með hefðbundnum hætti. Ekkert nýtt í þessu. Mæli með Enoksbók. Þar eru geimverurnar á litlum geimskutlum. Fólk lifði líka lengur, mörg hundruð ár og hafði þal góðan tíma til að koma hlutunum í verk.

Posted

Ég hef ekki lesið bókina, en ég hef þó flett henni dálítið, og man eftir útlistunum á Michael nokkrum, sem virtist vera eins og einhver super duper gaur; lýsingarnar það merkilegar.

Posted

Ég hef ekki lesið bókina, en ég hef þó flett henni dálítið, og man eftir útlistunum á Michael nokkrum, sem virtist vera eins og einhver super duper gaur; lýsingarnar það merkilegar.
Einn af erkienglunum, Gabríel og Úriel og hvað þeir hétu allir, gaurarnir á geimförununum.

Posted

Einn af erkienglunum, Gabríel og Úriel og hvað þeir hétu allir, gaurarnir á geimförununum.
Já mér skilst að það sé einhver borg í Rússlandi sem heiti Arkhangelsk, en meira veit ég ekki hvað það á að þýða.

Posted (edited)

Ég las þennan doðrant og fannst það hin skemmtilegasta lesning. Það tók mig samt hálft ár að komast í gegnum þetta allt saman. Mjög margt athyglisvert í þessu nema kannski helst þessir talandi fuglar sem menn ferðuðust á. Samt fannst mér athyglisverð landrekskenningin, en í bókinni er farið mjög nákvæmlega í hreyfingar flekanna, meðan kenningin varð ekki almennt viðurkennd fyrr en um 1960 en bókin er skrifuð frá 1920- 1950

Edited by adalstef

Posted

Ég las þennan doðrant og fannst það hin skemmtilegasta lesning. Það tók mig samt hálft ár að komast í gegnum þetta allt saman. Mjög margt athyglisvert í þessu nema kannski helst þessir talandi fuglar sem menn ferðuðust á. Samt fannst mér athyglisverð landrekskenningin, en í bókinni er farið mjög nákvæmlega í hreyfingar flekanna, meðan kenningin varð ekki almennt viðurkennd fyrr en um 1960 en bókin er skrifuð frá 1920- 1950
Alfred Wegener lagði fram landrekakenninguna árið 1912, sem varð svo almennt viðurkennd upp úr 1950. Margir voru á undan honum búnir að átta sig á að einhverjar hreyfingar væru á flekum, en menn skyldu bara ekki hvernig mekanisminn var.