Sign in to follow this  
Followers 0

Það sem pirrar þig óendanlega

31 posts in this topic

Posted (edited)

Það sem pirrar mig óendanlega:

• Fólk sem gefur eina stjörn í bókaumsögn á Amazon út af Kindle vandamáli
  • Fólk sem gefur eina stjörnu í bókaumsögn á Amazon af því að það er of fokking heimskt til að skilja verkið

Edited by Victor Laszlo

Posted

Þú færð stjörnu fyrir þetta

Posted

:D nóg af svoleiðis dómum í Amazon. Sama lið og stjórnar heiminum. Hefði til dæmis sett Nóbelsskáldi stól fyrir dyrnar.

Posted

Það sem pirrar mig óendanlega:
  • Fólk sem gefur eina stjörn í bókaumsögn á Amazon út af Kindle vandamáli
  • Fólk sem gefur eina stjörnu í bókaumsögn á Amazon af því að það er of fokking heimskt til að skilja verkið

Agalegt.

Posted

Svo er þetta lið sem er að hamast á flautunni fyrir aftan mann. Svo þegar þeir komast fram úr gefa þeir ekki einu sinni stefnuljós!

Posted

Svo er þetta lið sem er að hamast á flautunni fyrir aftan mann. Svo þegar þeir komast fram úr gefa þeir ekki einu sinni stefnuljós!
Það er eiginlega akkúrat liðið sem pirrar mig mest.

Posted

Það er eiginlega akkúrat liðið sem pirrar mig mest.
Fávitar fara stundum í taugarnar á mér en ég er orðinn of gamall til að nenna að velta mér uppúr því.

Posted

Ég er nógu ungur til að pirrast á öllum lífsins hlutum.

Posted

Það pirrar mig kannski ekki óendanlega en það mun gera það, ef ég held áfram að spila Rome Total War, og vistaðir leikir haldast ekki inni og í staðinn hafi ég gamlan vistaðan leik - en þetta er að gerast, og er óásættanlegt.

Posted

Það pirrar mig óendanlega, þegar fréttamenn, stjórnmálamenn og aðrir nota orðasambandið 'helmingi meira' í þeim skilningi að það sé tvöfalt meira!

Posted

"Sem að" og "þegar að" og sitthvað fleira í þeim dúr.

Posted

Hvað með að nota orðalagið í miðli "hvorki fyrr né síðar" um eitthvað sem verður endursýnt aftur og aftur?

Posted

Þrákelkni Íslendinga við að neita að horfast í augu við staðreyndir.

Posted

Það sem pirrar mig eru pirrur. Hlutir eru farnir að fara í pirrurnar á fólki. Veit ekki hvenær farið var að planta inn pirrum í þetta lið, en þær eru eitraðri en franskir sílíkonpúðar. Þetta fer ágætlega í taugarnar á mér stundum, þó mögulega pirri það ekki aðra...

Posted

Það sem pirrar mig eru pirrur. Hlutir eru farnir að fara í pirrurnar á fólki. Veit ekki hvenær farið var að planta inn pirrum í þetta lið, en þær eru eitraðri en franskir sílíkonpúðar. Þetta fer ágætlega í taugarnar á mér stundum, þó mögulega pirri það ekki aðra...
Mér finnst pirrandi þegar pirrast er yfir mínum pirrum.

Posted

Mér finnst pirrandi þegar pirrast er yfir mínum pirrum.
Det kommer ett pirr i min själ...

Posted

Þaft að greiða fyrir þjónustu á netinu með Paypal, og vil gera það NÚNA - en kortið mitt datt út hjá þeim og þurfti ég því að uppfæra það. Jú, jú, þá þarf að verifæa það og er því tekinn greiðsla af kortinu sem á að gera það mögulegt eftir að greiðslan birtist í heimabankanum, þar sem kóði mun birtast við greiðsluyfirlitið og þarf að nota til að verifæa. Málið er það að greiðslukvittunin birtist ekki í heimabankanum fyrr en tveimur sólarhringum seinna eða svo, sem er fúllt :angry: .

Posted (edited)

Lang best að lesa bara eitthvað létt eins og Ísfólkið, þá þarf maður ekkert að hafa fyrir því að reyna of mikið á sig og kemur ekki upp um heimskuna. Edited by Roxanne

Posted

Lang best að lesa bara eitthvað létt eins og Ísfólkið, þá þarf maður ekkert að hafa fyrir því að reyna of mikið á sig og kemur ekki upp um heimskuna.
Já já, það hentar þér ágætlega. En ég ætla mér að skilja blaðsíðu 1 í Dostojevskí þótt það taki mig til sjötugs, sem er mögulega ekki langt í samkvæmt hárinu.

Posted

Avira vírusvörnin er að trufla mig mikið með pop up glugga auglýsingu þegar hún hefur updatað sig. Glugginn er í kringum 800px breiður og birtist á verstu stundum, eins og þegar ég er að vinna í forriti með niðurfelli lista og missi hann þegar auglýsingin birtist. Mun kannski prófa Avast í staðinn.