Sign in to follow this  
Followers 0

Eintal sálarinnar

21 posts in this topic

Posted

Jæja, ég kom fræsaranum í gang í gær eftir nokkurt hlé. Var lengi að reyna að fá gamla Toshiba fartölvu til að stýra gripnum en það er vandkvæðum bundið með margar fartölvur. Áskotnaðist í síðustu viku ekki of gamla Dell tölvu, hún er samt með prentaraport. Setti upp Ubuntu og EMC2 sem er CNC forrit sem upphaflega var samið af Bandarískum ríkisstarfsmönnum en er núna opið og frítt. Það sem hefur gerst frá því ég setti þetta upp síðast er að núna er keyrt á Ubuntu en áður Debian og núna virkar netið. Emc2 er komið með mun fleiri framenda og getur núna keyrt Python skrift. Ætli næstu dagar fari ekki í fínstillingar og herslu.

Posted

Jæja, ég kom fræsaranum í gang í gær eftir nokkurt hlé. Var lengi að reyna að fá gamla Toshiba fartölvu til að stýra gripnum en það er vandkvæðum bundið með margar fartölvur. Áskotnaðist í síðustu viku ekki of gamla Dell tölvu, hún er samt með prentaraport. Setti upp Ubuntu og EMC2 sem er CNC forrit sem upphaflega var samið af Bandarískum ríkisstarfsmönnum en er núna opið og frítt. Það sem hefur gerst frá því ég setti þetta upp síðast er að núna er keyrt á Ubuntu en áður Debian og núna virkar netið. Emc2 er komið með mun fleiri framenda og getur núna keyrt Python skrift. Ætli næstu dagar fari ekki í fínstillingar og herslu.
Get svo svarið að mig langar að hitta þig........................................Ekki hefðbundið blind date heldur bara svona " Hæ þú, ég held ég kunni svo þrusuvel við þig, við gætum spilað Alías saman :)"

Posted (edited)

Get svo svarið að mig langar að hitta þig........................................Ekki hefðbundið blind date heldur bara svona " Hæ þú, ég held ég kunni svo þrusuvel við þig, við gætum spilað Alías saman :) "
Ég veit ekki hvað Alias er en ef þú kannt Python... En kíktu í heimsókn næst þegar þú átt leið í bæinn. Þú veist hvar ég á heima. Hringdu fyrst. Edited by bjargvætturinn

Posted

Óradís kann öll forritunarmálin og öll trikkin í bókinni.

Posted

Óradís kann öll forritunarmálin og öll trikkin í bókinni.
Þú ert örugglega ekki sem verstur heldur.

Posted

Tókst í gær að fá allt til að virka fullkomnlega. Þó allt hafi verið komið á hreyfingu var ekki allt sem skildi. Td fóru tveir öxlar í vitlausa átt og ég hafði skilgreint eitthvað vitlaust í uppsetningu. Síðan ég var síðast að spá í þetta hefur ýmislegt gert. EMC2 er td mikil framför, getur td keyrt python. Distróið sem keyrt er á er líka mun betra og ræður við nettengingar sem hutt gerði ekki. Er núna að rifja upp g kóða forritun. Margt er gleymt en rifjast upp.

Posted

Tókst í gær að fá allt til að virka fullkomnlega. Þó allt hafi verið komið á hreyfingu var ekki allt sem skildi. Td fóru tveir öxlar í vitlausa átt og ég hafði skilgreint eitthvað vitlaust í uppsetningu. Síðan ég var síðast að spá í þetta hefur ýmislegt gert. EMC2 er td mikil framför, getur td keyrt python. Distróið sem keyrt er á er líka mun betra og ræður við nettengingar sem hutt gerði ekki. Er núna að rifja upp g kóða forritun. Margt er gleymt en rifjast upp.
Hvað ertu að smíða ef ég má forvitnast?

Posted (edited)

Hvað ertu að smíða ef ég má forvitnast?
Er ekki byrjaður að smíða neitt, ennþá, er bara að læra á græjuna. Það eina sem ér að smíða núna er lítill Bunsen brennari, hann geri ég aðallega í rennibekknum án aðtoðar tölvu. Edited by bjargvætturinn

Posted

Núna er búinn prófa að skera eitthvað annað en loft, skrifaði nafnið mitt á álplötu. Á morgun bý ég kanski til eitthvað gagnlegt, td ílanga t-ró með rúnnðum hornum. Hún fellur í gróp á landinu í fræsaranum. Þessar sem fylgdu eru ferningslaga með hvössum hornum og stirðar í raufunum.

Posted

Núna er búinn prófa að skera eitthvað annað en loft, skrifaði nafnið mitt á álplötu. Á morgun bý ég kanski til eitthvað gagnlegt, td ílanga t-ró með rúnnðum hornum. Hún fellur í gróp á landinu í fræsaranum. Þessar sem fylgdu eru ferningslaga með hvössum hornum og stirðar í raufunum.
Hvað er t-ró? Ekki er það blaðró? Þarf annars að fara að kíkja á þig við tækifæri.

Posted

Þegar maður slakar á og drekkur te.

Posted

Hvað er t-ró? Ekki er það blaðró? Þarf annars að fara að kíkja á þig við tækifæri.
Það getur vel verið aðþað sama. Þetta heitir t-nut á ensku og ég þýddi þetta beint. Vandamálið er að ég hef alla mína visku um þetta úr erlendum bókum og netinu og kann fá íslensk orð. Þau fáu sem ég veit um eru dönskuslettur.
Þegar maður slakar á og drekkur te.
Darjelingið sem ég drekk hentar ekki til slökunar.

Posted (edited)

Þess má geta að í gær lærði ég að nota g81 sem borar röð af götum með jöfnu bili. Kanski ég búi til gagnlegan hlut í kvöld, haldara fyrir fjöldan allan af litlum patrónum.

Edited by bjargvætturinn

Posted (edited)

Nú er ég orðinn nokkuð kunnugur G kóðaforritun í höndu. Það er samt takmörk fyrir sjálfspíningarþörfinni og ég þvífarinn að spá í CAD/CAM. Af ókeypis CAD lýst mér best á Solid Edge. Það eru til fjölmargar eftirlíkingar af Acad en ég nenni ekki að læra á það. Svo hef ég fundið tvö ókeypis CAM forrit, Pycam sem virðist fín fyrir þrívíddarfæla en ræður ekki við dxf og svo Gcnccam sem ég á eftir að prófa betur.

Edited by bjargvætturinn

Posted

Ég vildi vera einhverju nær því hvað þú ert að fást við...

Posted

Er þetta það sem þú ert að byggja?

Posted

Ég vildi vera einhverju nær því hvað þú ert að fást við...
Ég er að koma í gang þriggja ása tölvustýrðum fræsara. Hann heitir Sherline 4010. Hann er kominn í gang en sjálfur á ég ymislegt ólært en það gengur vel. Til dæmis fann ég á netinu Solid Edge 2d sem er ókeypis en geysigott CAD. Ég er of gamall og vitlaus til að læra á Autocad. Ég var bara 2t með fyrstu teikinguna en er búinn að læra mikið síðan. Svo þarf að breyta útkomunni úr teikniforritinu þannig að frsarinn skilji. Það er g kóðinn sem ég talaði um.
Er þetta það sem þú ert að byggja?

">

Posted

Þetta er skemmtilegt tæki.

Posted

Þetta er skemmtilegt tæki.

">

Posted

Nú er ég farinn að láta sverfa til stáls, bókstaflega. Það gengur mun betur en ég hugði. Ég get bæði skorið dýpra en ég hélt og áferðin betri.