Sign in to follow this  
Followers 0

Nú tökum við helvítis Ungverjana

7 posts in this topic

Posted (edited)

Þetta verður á morgun kl 15. Strákarnir hafa verið niðurlægðir, þeir mega ekki við meiru og geta þetta í rauninni allt, atvinnumennirnir, -og vinna þennan leik!

Edited by Herkúles

Posted

Ertu svo viss um það Herkúles? Ungverjararnir vinna okkur, og ég þori að veðja banni á mig hérna í tvo mánuði ef ekki; gott ef þeir ekki bursti okkur ekki og fleygji okkur heim.

Posted

...tími ekki að veðja banni :D Það er einhver hópsálfræði sem gildir mikið í boltanum, að því gefnu að liðin séu svipuð að getu. Nú gildir ekki aðeins að strákarnir hafi verið niðurlægðir og hafi nú haft tvo daga til að rífa sig upp heldur líka hitt að ,,okkur hefur alltaf gengið vel með ungverjana" Svona reynsla virðist hafa gífurleg áhrif í boltanum. Nú segja menn að ungverja séu í stuði og hafi lagt frakkana, á móti á segja að frakkar séu ekki sama og frakkar, þeim hefur ekki aðeins gengið illa með ungverjana... Einhvernveginn þarf að skjóta Bjögvin Pál í stuð það ætti að koma með grimmu vörninni... Það styttist sem sé í að við tökum helvítis ungverjana!

Posted

Þetta byrjar ekki vel, nú eru íslendingar yfir 8-7.

Posted

told you :D

Posted

Þetta var alveg ágætt hjá þeim, en um framhaldið get ég ekkert sagt um.

Posted

það liklegt að frakkarnir girði sig í brók, nú gegn slóvenum, getur varla annað verið...