Sign in to follow this  
Followers 0

Hvernig nær maður athygli stjórnenda?

6 posts in this topic

Posted

Mig langar að vita hvernig maður fer að því að ná athygli stjórnenda? Veit það einhver hér? Málavextir eru eftirfarandi: ég kvartaði undan Feu og var í kjölfarið settur í eftirlit sem átti að hljóða þannig að öll mín innlegg yrðu ritskoðuð fyrir birtingu. Skemmst er frá því að segja að engin innlegg mín hafa sætt slíkri ritskoðun. Nú langaði mig að fá að vita hverjar ástæður eftirlitsins voru en Cesil svarar engum pósti. Mögulega eru þetta einhver mistök, enda hef ég ekki verið í neinu eftirliti. En fallegt þætti mér þó að fá að vita hvernig standi á þessu? Ég verð að viðurkenna að ég óttast þennan report hnapp ansi mikið og veit eiginlega ekki hvaða reglur gilda hérna? Mögulega getur einhver hér sagt mér hvort maður skyldi varast það að kvarta undan Feu? Einhvern veginn grunar mig að aðrir málverjar geti uppfrætt mig þar enda sýnist mér líklegt að annar hver málverji hafi lent í Feu miðað við umræðuna hérna.

Posted

Eina leiðin er að skrifa textann á smá bréfsnepil, hnýta hann við vinstri fótinn á hvítri dúfu og senda hana af stað vestur á Ísafjörð. Cesil hefur lítið verið hér síðustu árin. Hún er svona eins og kona sem þykir svo vænt um kettlinginn sinn að hún knúsar hann þar til hann kafnar.

Posted

Eina leiðin er að skrifa textann á smá bréfsnepil, hnýta hann við vinstri fótinn á hvítri dúfu og senda hana af stað vestur á Ísafjörð. Cesil hefur lítið verið hér síðustu árin. Hún er svona eins og kona sem þykir svo vænt um kettlinginn sinn að hún knúsar hann þar til hann kafnar.
Dúfan var að koma aftur. Það var enginn heima. Ætla að reyna aftur í fyrramálið.

Posted

Timo alltaf jafn elskulegur. Hann ræður greinilega ekki við sig ef hann getur mögulega kastað skít í áttina til mín. Ég fékk póstana þína Gestur, ég sagði þér að þú yrðir settur á það sem er kallað "forsýningu stjórnanda". Það þýðir að stjórnandi þarf að lesa póstinn áður en hann birtist, þetta stóð í tvo daga, en eins og þú sérð ertu greinilega kominn í samband aftur. Það var vegna þess að það voru fleiri sem kvörtuðu yfir að þú værir að eyðileggja umræður. Við erum fullorðið fólk hérna og ættum að geta rætt saman eins og siðað fólk án þess að úthúða hvert öðru. Feu gekk líka of langt með að birta skilaboð og hann var líka aðvaraður. Sum ykkar haldið að það sé gert upp á milli manna hér, ég tel mig ekki gera það, en hingað til hef ég ekki birt þau samskipti sem hafa farið milli mín og fólks sem kvartað er yfir. Tel það vera einkamál milli stjórnanda og málverja. Ég reyni frekar að fara vinsamlega að fólki og tel það betra til árangurs en harka. Ég get auðvitað beðið ákveðin stjórnanda að koma aftur og taka á málunum, ef það er sá stjórnunarháttur sem fólk vill. Annars er gott ráð að setja þann sem fer í taugarnar á manni á ignor, og þá sjást ekki innlegg þess málverja. Að öðru leyti get ég upplýst að ég fer hér inn mörgum sinnum á dag. Þó ég lesi ekki mikið, en treysti á málverja sjálfa að láta mig vita ef eitthvað fer úrskeiðis, og það gera margir og ég er þeim þakklát fyrir það. Þessi póstur er algjör undantekning frá þessari reglu minni, vegna opinberrar fyrirspurnar þinnar. Með kveðju Cesil.

Posted

Timo alltaf jafn elskulegur. Hann ræður greinilega ekki við sig ef hann getur mögulega kastað skít í áttina til mín. Ég fékk póstana þína Gestur, ég sagði þér að þú yrðir settur á það sem er kallað "forsýningu stjórnanda". Það þýðir að stjórnandi þarf að lesa póstinn áður en hann birtist, þetta stóð í tvo daga, en eins og þú sérð ertu greinilega kominn í samband aftur. Það var vegna þess að það voru fleiri sem kvörtuðu yfir að þú værir að eyðileggja umræður. Við erum fullorðið fólk hérna og ættum að geta rætt saman eins og siðað fólk án þess að úthúða hvert öðru. Feu gekk líka of langt með að birta skilaboð og hann var líka aðvaraður. Sum ykkar haldið að það sé gert upp á milli manna hér, ég tel mig ekki gera það, en hingað til hef ég ekki birt þau samskipti sem hafa farið milli mín og fólks sem kvartað er yfir. Tel það vera einkamál milli stjórnanda og málverja. Ég reyni frekar að fara vinsamlega að fólki og tel það betra til árangurs en harka. Ég get auðvitað beðið ákveðin stjórnanda að koma aftur og taka á málunum, ef það er sá stjórnunarháttur sem fólk vill. Annars er gott ráð að setja þann sem fer í taugarnar á manni á ignor, og þá sjást ekki innlegg þess málverja. Að öðru leyti get ég upplýst að ég fer hér inn mörgum sinnum á dag. Þó ég lesi ekki mikið, en treysti á málverja sjálfa að láta mig vita ef eitthvað fer úrskeiðis, og það gera margir og ég er þeim þakklát fyrir það. Þessi póstur er algjör undantekning frá þessari reglu minni, vegna opinberrar fyrirspurnar þinnar. Með kveðju Cesil.
Gott ef þú ert hér daglega. Þú sendir mér tölvupóst um að ég væri settur í forsýningu án þess að útskýra það frekar. Síðan þá hef ég sent á þig fyrirspurn hverju bannið sætti og hef ekki fengið nein svör þrátt fyrir ítrekanir í nokkra daga. Opinber fyrirspurn kom svo í kjölfarið vegna þess að þú svaraðir engum póstum frá mér. En ég fæ ennþá engin svör og langar því enn á ný að ítreka fyrispurn mína um það af hverju ég átti að vera í banni? Hvað var það sem ég sagði sem átti að eyðileggja umræðurnar? Í einni umræðu baðstu menn að gæta orða sinna. Það má mögulega segja að það hafi verið aðvörun, þótt það sé ekki ljóst hver átti að taka það til sín. Ég veit allavega að Feu var þar ritskoðaður. Í kjölfarið hlýt ég að hafa gert eitthvað til að verðskulda bann. Hvað er það? Ég veit það að ég kvartaði yfir innleggjum frá Feu og benti meðal annars á ítrekuð brot hans. M.a. þau að birta einkaskilaboð mín ítrekað (sem að hluta voru skálduð að auki). Brot sem eru nokkuð alvarleg og ítrekuð. Þú talar um að Feu sé aðvaraður meðan maðurinn er eins og fíll í postulínsbúð. Það er misjafnlega refsingunum skipt. Sérstaklega það sem það er alveg ljóst hvað Feu gerir en það virðist vera eitthvað óljóst hvað mig varðar. Það er kannski spurnig hvort þið Feu hefðuð átt að hafa innleggin mín á Ignore fyrst þau fóru svona í taugarnar á ykkur? Ég hlýt einnig að velta fyrir mér hver var merking þess að þú baðst mig um að láta þig endilega vita ef mér þætti fleira fara úrskeiðis. Það gerði ég og í kjölfarið hlaut ég bann.

Posted

Gestur mér þykir það leitt að hafa ekki útskýrt betur fyrir þér hvað forsýning er. Ég nota hana til dæmis daglega á mig hér sjálfa. Að öðru leyti er þessu máli lokið frá minni hálfu. Kv. Cesil.

This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.