Sign in to follow this  
Followers 0

Er tilgangur með Listaháskólanum?

22 posts in this topic

Posted

Ég held ekki. Ég held að þetta séu ónytjungar og peningasóun upp til hópa. Væri hádegisverðurinn ókeypis hefði ég ekki á móti þeim, en svo er ekki. Sorglegt að heilbrigðiskerfinu sé látið blæða á sama tíma og þessir vitleysingar raka fé undir sæng.

Posted

Það á að vera harðari forgangsröðun á meðan við siglum út úr kreppunni. Sé ekkert að því að fresta svona námi um nokkur ár, eða allavega að því leiti að ríkið komi ekki að því.

Posted

Ég held ekki. Ég held að þetta séu ónytjungar og peningasóun upp til hópa. Væri hádegisverðurinn ókeypis hefði ég ekki á móti þeim, en svo er ekki. Sorglegt að heilbrigðiskerfinu sé látið blæða á sama tíma og þessir vitleysingar raka fé undir sæng.
Það á að vera harðari forgangsröðun á meðan við siglum út úr kreppunni. Sé ekkert að því að fresta svona námi um nokkur ár, eða allavega að því leiti að ríkið komi ekki að því.
Þvert á móti, og það á að auka hlut listgreina í grunn- og framhaldskólum. Það borgar sig til lengri tíma litið.

Posted

Einmitt. Líka óþarfi að börnunum sé kennt að lesa. Miklu gagnlegra að þau fari bara beint að vinna í stað þess að vera svoddan ónytjungar endalaust að hanga i bókum. Húllumhæ, gítar og allir vinir og allt það.

Posted

Já já. Sleppum bara öllu í nokkur ár sem límir saman samfélag, gagnrýna hugsun og siðferði. Setjum saman fjarnám í margföldunartöflunni og lestri fyrir krakka og hættum að eyða peningum í að halda úti skólum sem kenna samskipti, tjáningu eða sköpun. Þetta þrennt og annað því tengt er hvort sem er auðvitað bara bullshit og rugl og hefur ekkert með menntun eða þroska einstaklinga að gera. Vá hvar endum við eiginlega ef þetta á að vera leiðarljós okkar!!!!!!?

Posted (edited)

Það er ekkert að því að forgangsraða á erfiðum tímum. Óradís ert þú tilbúin til þess að segja veiku fólki að það fái ekki fulla læknisþjónustu vegna þess að það þarf að setja peninga í list? Mín vegna má forgangsraða þannig að ríkið styrki eingöngu nám þar sem vantar fólk, leysa tvö vandamál í einu. Svo er hægt að skoða það eftir nokkur ár að breyta því aftur í skrefum.

Edited by Chrolli

Posted

Já já. Sleppum bara öllu í nokkur ár sem límir saman samfélag, gagnrýna hugsun og siðferði. Setjum saman fjarnám í margföldunartöflunni og lestri fyrir krakka og hættum að eyða peningum í að halda úti skólum sem kenna samskipti, tjáningu eða sköpun. Þetta þrennt og annað því tengt er hvort sem er auðvitað bara bullshit og rugl og hefur ekkert með menntun eða þroska einstaklinga að gera. Vá hvar endum við eiginlega ef þetta á að vera leiðarljós okkar!!!!!!?
Þú ert að gera listgreinum óþarflega hátt undir höfði. List hefur ekkert með gagnrýna hugsun eða siðferði að gera. Ekki veit ég hvernig þér tekst að tengja þessa hluti saman. Menntakerfið á að sjá um menntun einstaklinga og samfélagið á að þroska þá. Samskipti, tjáning og sköpun eru svo innbyggð í mannskepnuna og ekki þarf neinn óþarfa listaháskóla til. List verður alltaf til, hvað sem tauar og raular. Það er bara óþarfi að fjöldaframleiða þessa ónytjunga.

Posted

Það er ekkert að því að forgangsraða á erfiðum tímum. Óradís ert þú tilbúin til þess að segja veiku fólki að það fái ekki fulla læknisþjónustu vegna þess að það þarf að setja peninga í list? Mín vegna má forgangsraða þannig að ríkið styrki eingöngu nám þar sem vantar fólk, leysa tvö vandamál í einu. Svo er hægt að skoða það eftir nokkur ár að breyta því aftur í skrefum.
Að sjálfsögðu verðum við að forgangsraða en að ætla sér að stöðva allt sem snýr að listum, sköpun og tjáningu, þó ekki sé nema til skamms tíma, mun valda okkur óbætanlegu tjóni. Það er svo ríkur þáttur í menningu og bara persónuþroska, ekki bara einstaklinga heldur þjóðar, að það að segja að það allt megi mæta afgangi er næstum það sama og að segja að við séum að gefast upp og undirbúum nú endalokin. Ég veit það er alveg hægt að spara í heilbrigðisþjónustunni líka. Sumsstaðar er verið að bruðla alveg óheyrilega. Ég veit það og það er algerlega valid að krefja sumar stofnanir um að endurskoða sín mál. Það á að sjálfsögðu að gera líka í menningar geiranum en að ætla sér að leggja allt af þar er óhugsandi í mínum huga.

Posted

Að sjálfsögðu verðum við að forgangsraða en að ætla sér að stöðva allt sem snýr að listum, sköpun og tjáningu, þó ekki sé nema til skamms tíma, mun valda okkur óbætanlegu tjóni. Það er svo ríkur þáttur í menningu og bara persónuþroska, ekki bara einstaklinga heldur þjóðar, að það að segja að það allt megi mæta afgangi er næstum það sama og að segja að við séum að gefast upp og undirbúum nú endalokin. Ég veit það er alveg hægt að spara í heilbrigðisþjónustunni líka. Sumsstaðar er verið að bruðla alveg óheyrilega. Ég veit það og það er algerlega valid að krefja sumar stofnanir um að endurskoða sín mál. Það á að sjálfsögðu að gera líka í menningar geiranum en að ætla sér að leggja allt af þar er óhugsandi í mínum huga.
Ég er ekkert að tala um að stöðva allt, bara stoppa fjárveitingu til ríkisstofnunar sem þjónar engum samfélagslegum tilgangi á krepputímum.

Posted

Það verður engin stórskaði af nokkra ára hléi. Svo er enginn að tala um að banna námið bara hætta að styrkja það af ríkinu í nokkur ár. Mér finnst það alveg ótrúlegt að þú ætlir að verja þennan niðurskurð í heilbrigðiskerfinu. Spurning um að taka niður rauðu gleraugun, þetta er byrjað að skaða heilsu margra. Heilbrigðisþjónustan hlýtur að vera efst á forgangslistanum.

Posted

Það verður engin stórskaði af nokkra ára hléi. Svo er enginn að tala um að banna námið bara hætta að styrkja það af ríkinu í nokkur ár. Mér finnst það alveg ótrúlegt að þú ætlir að verja þennan niðurskurð í heilbrigðiskerfinu. Spurning um að taka niður rauðu gleraugun, þetta er byrjað að skaða heilsu margra. Heilbrigðisþjónustan hlýtur að vera efst á forgangslistanum.
Sem dæmi er ótrúlegur þjónustumunur milli heilbrigðisstofnana á landinu og það þarf að skoða hvernig á því stendur að sumsstaðar er hægt að hafa heila fjölskyldu í gistingu og fæði í heila viku þegar annarsstaðar er fyrirkomulagið þannig að fæðandi konur fara heim svangar strax eftir fæðingu og feður fá varla tækifæri til að tilla sér til að hvíla sig. Það þróaðist margt skrítið á árundum fyrir hrun og varð að ríkjandi og ófrávíkjanlegri menningu á mismunandi stöðum. Að breyta því er mannréttindabrot í augum sumra. Þetta er ekkert eina dæmið. Við þurfum að horfa á þessu mál af raunsæi. Í heilbrigðisþjónustunni er mjög margt hægt að laga einsog annarsstaðar. látum ekki einsog listafolk sé að valda dauða veiks fólks með því að vera til. Þetta er bara ekkert spurning um svoleiðis einfaldanir.

Posted (edited)

Ég er ekki að segja að það megi ekki skera niður þarna en það hefur verið gengið of langt á mörgum sviðum. Allir sjá það nema þeir sem ganga með rauð eða græn gleraugu. En það er fleira en list sem má sleppa næstu árin, t.d. eigum við að loka öllum sendiráðum.

Edited by Chrolli

Posted

Allur niðurskurður á fyrst og fremst að bitna á bröskurum. Og ætli það séu ekki braskarar innan listageirans eins og annars staðar? Þið vitið, bullukollar og strumpar? Síðasta fólkið sem niðurskurður á að bitna á eru þeir sem minnst mega sín: Sjúklingar, smábörn, fatlaðir ofl. Nú býð ég mig fram til forseta!

Posted

Það er enginn skortur á bröskurum, bullukollum og strumpum innan íslenska listamanna(ogkvenna)geirans.

Posted

Allur niðurskurður á fyrst og fremst að bitna á bröskurum. Og ætli það séu ekki braskarar innan listageirans eins og annars staðar? Þið vitið, bullukollar og strumpar? Síðasta fólkið sem niðurskurður á að bitna á eru þeir sem minnst mega sín: Sjúklingar, smábörn, fatlaðir ofl. Nú býð ég mig fram til forseta!
Eru arkitektar ekki mestu braskararnir innan listageirans? Þeir gerðu það sko gott fyrir hrun.

Posted (edited)

Örugglega. Hvað er braskari? Er það einhver sem græðir stórt á því að vinna lítið og svindla sér í kringum eðlileg höft? Eru ekki margir listamenn sem vinna mjög góða hluti? Skrifa bækur og greinar um list-tengda hluti, vinna mikið í sínum verkum og jafnvel annara. Sumir listamenn laða að túrhesta, aðrir bara virka sem innblástur á alla hina.

Edited by drCronex

Posted

Já ég er nokkuð sammála. Ríkið má alveg hætta að setja peninga í svona hluti í nokkur ár á meðan við siglum út úr kreppunni.

Posted

Í gamla DV húsinu á horni Þverholts og Stórholts hefur Listaháskóli Íslands nú opnað. Var hann ekki í stórri höll inni í Laugarnesi? Hvaðan kom hann og hvar fékk hann pening fyrir þessu?

Posted (edited)

Er tilgangur með Listaháskólanum?, - Eða listamönnum/konum almennt?
Látum Listaháskólann liggja á milli hluta. Tilgangurinn með list er að þú getir fegrað umhverfi þitt og látið þér líða vel í því. Þú getur náttúrulega sparað þér pening og málað grátt heima hjá þér þ.e. tekið austurþýska vinkilinn á þetta en þá er hinsvegar hætt við að hlutirnir verði daufir í kringum þig og inn í höfðinu á þér. List veitir mannfólkinu innblástur til þess að gera betur í dag en í gær. Hvað varðar fullyrðingu um að listafólk sé að raka inn peningum, þá er það algjört þvaður. Það má hinsvegar vera að Listaháskólinn raki inn peningum en það er allt annað mál. Edited by siff

Posted

List hefur þá eiginleika að halda áfram að vera til þó svo að skólann vanti. Flest öll önnur fög eru ekki jafn heppin.