Sign in to follow this  
Followers 0

Hvernig nær maður athygli stjórnenda? taka 2

7 posts in this topic

Posted (edited)

Mér sýnist sem að hinni umræðunni sé lokuð. Það hljóta að vera einhver mistök því ég hef ekki heyrt að umræðunni skyldi lokað og veit ekki til þess að hún sé í óþökk stjórnenda. http://www.malefnin.com/ib/index.php?s=&am...t&p=1687649 Cesil: "Gestur mér þykir það leitt að hafa ekki útskýrt betur fyrir þér hvað forsýning er. Ég nota hana til dæmis daglega á mig hér sjálfa. Að öðru leyti er þessu máli lokið frá minni hálfu. Kv. Cesil. " Það er gott að þú færð einhvern annan til þess að lesa yfir skrif þín eins og þú segir. Þú mættir samt biðja viðkomandi um að fara að klára yfirlesturinn á ástæðum þess að ég var í banni. Eins og þú veist þá var spurning í umræðunni ekki: Hvað forsýning væri, heldur: Hvers vegna henni væri beitt? Ég trúi því hreinlega ekki að það sé erfitt að segja málverjum hvað þeir hafi gert rangt. Er það ekki einmitt tilgangur refsinga að málverji læri af henni? Hver er feluleikurinn hérna? Ég spyr bara eins og er svo algengt í dag: Er þetta hið nýja opna Ísland? :)

Edited by gestur

Posted

Má ég spyrja hvað kom fyrir? Umrætt þras fór greinilega framhjá mér svo ég á erfitt með að taka afstöðu í málinu.

Posted

Skilst að gestur hafi kvartað undan innleggi frá Fau þar sem hann meðal annars setti inn einkaskilaboð frá Gesti. Gestur lenti í kjölfarið í einhverskonar banni (forskoðun innleggja), sem var svo ekki bann þar sem það var aldrei útfært. Forskoðun innleggja virkar þannig að innleggið frá notanda birtist ekki fyrr en stjórnandi er búinn að samþykja það. Cesil notar þetta þannig að innleggið frá Cesil birtist ekki fyrr en hún sjálf er búin að samþykja það, til að koma í veg fyrir að hún pósti einhverri vitleysu (eða er skráð inn á vitlausann prófil). Svínvirkar auðvitað ef maður er stjórnandi, en skil ekki hvernig það kemur Gesti við. Útfærslan er að sjálfsögðu allt önnur og það hjálpar Gesti ekki mikið að vita að Cesil yfirles sín eigin innlegg áður en þau birtast. Mín reynsla er að það er best að segja bara já og amen við því sem Cesil segir. Hefur lítið upp á sig að kvarta nema pirra Cesil og sjálfan sig. Cesil er í vanþakklátu starfi, við skulum ekki pirra hana að óþörfu.

Posted

Má ég spyrja hvað kom fyrir? Umrætt þras fór greinilega framhjá mér svo ég á erfitt með að taka afstöðu í málinu.
Það getur varla farið fram hjá þér.. Þessi Gestur er búinn að elta Feu á milli þráða til að pönkast í honum..

Posted

Forsýning er þannig að innlegg birtast ekki fyrr en stjórnandi hefur farið yfir þau og samþykkt eða ekki. Þetta er notað þegar fólk er með tröllskap, en kostar bæði tíma og vinnu, svo því er sjaldan beitt, en ekki jafn afdrifaríkt og að útiloka einstakling í ákveðin tíma. Þessari umræðu er lokið af minni hálfu. kv. Cesil.

Posted (edited)

Það getur varla farið fram hjá þér.. Þessi Gestur er búinn að elta Feu á milli þráða til að pönkast í honum..
Fyrir þér skiptir mestu máli hvaða skoðanir viðkomandi hefur. Þar sem Feu er sömu skoðunar og þú þá skiptir engu máli á hverju hann traðkar, klessan sem undir honum verður er að pönkast á Feu. Það má segja um þig hinsvegar að þú ert eins og klappstýra á milli þráða þar sem Feu bregður fyrir. Hvaða tilgang það hefur er hinsvegar alveg óskiljanlegt.
Forsýning er þannig að innlegg birtast ekki fyrr en stjórnandi hefur farið yfir þau og samþykkt eða ekki. Þetta er notað þegar fólk er með tröllskap, en kostar bæði tíma og vinnu, svo því er sjaldan beitt, en ekki jafn afdrifaríkt og að útiloka einstakling í ákveðin tíma. Þessari umræðu er lokið af minni hálfu. kv. Cesil.
Með öðrum orðum: Ég fæ ekki nokkra einustu hugmynd hvar ég á að hafa brotið af mér. Það á sem sagt ekki að vera neitt gagnsæi í störfum stjórnenda. Já það er ekki erfitt að segja að stjórnendur þoli ekki gagnrýni. Svo illa að þeir reyna ekki einu sinni að útskýra störf sín. En má ég skilja þetta síðasta sem mér sé hótað banni fyrir að biðja um útskýringu á fyrsta banninu? Það væri þá allavega í anda fyrra bannsins. Mjög svo sérstök vinnubrögð. Edited by gestur

Posted

Já það er ekki erfitt að segja að stjórnendur þoli ekki gagnrýni. Svo illa að þeir reyna ekki einu sinni að útskýra störf sín. En má ég skilja þetta síðasta sem mér sé hótað banni fyrir að biðja um útskýringu á fyrsta banninu? Það væri þá allavega í anda fyrra bannsins. Mjög svo sérstök vinnubrögð.
Nei, ég sagði þér að þetta væri útrætt mál. Það var kvartað yfir því að þú værir að skemma umræður og ég las það yfir og sá að það var rétt. Hinsvegar ættir þú að skilja að þú kemst upp með þessi innlegg þín eftir að ég er búin að segja að frá minni hálfu sé þetta mál útrætt að ég þoli afskaplega vel gagnrýni. Hins vegar er þetta stormur í vatnsglasi af þinni hendi. Ég læt þessari umræðu svo lokið og loka þessum þræði. Hef reyndar farið yfir síðustu skilaboð þín og tekið út það sem við átti. Takk fyrir það.

This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.