Sign in to follow this  
Followers 0

6. vonbiðillinn kemur fram:

8 posts in this topic

Posted

Vill lyfta grasrót kirkjunnar Fyrst birt: 31.01.2012 17:55 GMT, Síðast uppfært: 31.01.2012 18:47 GMTUm allt land er unnið af krafti í söfnuðum kirkjunnar. Þó að stofnunin Þjóðkirkjan sé kannski í kreppu, þá er fólkið sem vinnur í grasrótinni það ekki segir Þórhallur Heimisson, sem býður sig fram til biskups. Hann vill lyfta því sem hann kallar grasrótarkirkju. Þórhallur hefur verið prestur í Hafnarfirði frá því 1996. Hann vígðist til prestsþjónustu í Langholtskirkju 1989, starfaði í sænsku kirkjunni um skeið og hefur haldið fjölda námskeiða af ýmsu tagi, sérstaklega hjóna- og sambúðarnámskeið. Í því námskeiðahaldi segist Þórhallur hafa kynnst fjölda fólks og orðið vitni að því öfluga starfi sem unnið sé í söfnuðum út um allt. Hann lítur ekki svo á að kirkjan sé í kreppu, þó svo að stofnunin sjálf sé það kannski að einverju leyti. Það öflugafólk sem vinni kirkju sinni og söfnuði vel sé ekki í kreppu. Því starfi vill hann lyfta og að biskup Íslands geti hljómað með þeirri sterku heild. Til þess verði biskup að vera andlegur leiðtogi í stað þess að vera hlaðinn verkefnum framkvæmdastjóra. Til þeirra verka telur Þórhallur að mæti nýta betur vígslubiskupa og prófasta út um landið. Þórhallur er sá sjötti sem býður sig fram í biskupskjöri í mars. Þegar hafa þau Agnes M. Sigurðardóttir, Kristján Valur Ingólfsson, Sigríður Guðmarsdóttir, Þórir Jökull Þorsteinsson og Sigurður Árni Þórðarson gefið kost á sér. Ertu með athugasemd vegna fréttarinnar? Sendu á frettir@ruv.is Til baka

Posted

Mér finnst ömurlegt að hann bjóði sig fram.

Posted

Þjóðkirkjan er satanísk í mínum huga. En vonandi nær nýr biskup að breita því. :rolleyes:

Posted

Er kominn síða á Facebook fyrir Þórhalls biskupsefnið sem maður getur líkað við?

Posted

Er kominn síða á Facebook fyrir Þórhalls biskupsefnið sem maður getur líkað við?
Líklega ... en ég fer með allar mínar bestu bænir til þess sem öllu ræður að hann fái lítið læk ... ;)

Posted

Líklega ... en ég fer með allar mínar bestu bænir til þess sem öllu ræður að hann fái lítið læk ... ;)
Fyrir mér er það afar slæmt að fá mikið læk, en afar gott að fá ekki neitt. Þetta er ekki bara fílósófísk afstaða, helldur líka heilagur sannleikur.

Posted

Ég vona að mesti öfgatrúarnöttarinn fái embættið....

Posted

Mér finnst ömurlegt að hann bjóði sig fram.
Það er frábært. Hann er sennileagst sá sem einna helst gæti tekið við af Karli í að fæla burtu kúnnana.