Sign in to follow this  
Followers 0

Lífeyrissjóðir.

38 posts in this topic

Posted

Sælir. Nú er verið að birta hroðalegt tap líeyrissjóðanna en hroðalegt er bara fallegt orð miðað við hvernig fíflin fóru með þá. Enginn hefur verið látinn taka pokann sinn so far en ekki er stætt á öðru. Það er orðið nokkuð ljóst að smákrimmar eins og mótorhjólagengin er bara englar miðað við þetta klan. Svo er nú það. kv Spinni.

Posted

Lífeyrissjóðirnir eru hneyksli. Smákóngar komast upp með að braska með sparifé almennings án teljandi eftirlits eða regluverks. Fólkið sem á peningana ræður svo til engu. Enda er "ávöxtun" peninganna eftir því.

Posted

Engar áhyggjur, það verður enginn látinn taka pokann sinn og það mun ekkert breytast. Það verður fjargviðrast yfir þessu í 3-4 daga (ef svo lengi—það er jú að koma helgi, ekki að ástæðulausu sem sagt er frá þessu föstudegi) og svo verður aldrei minnst á þetta aftur.

Posted

Þetta er nú heldur betur ,,góð'' ávöxtun.

,,Afi hefur unnið sömu vinnuna alla sína starfsævi og á alla launaseðla frá því hann var 11 ára þegar hann byrjaði að vinna. Hann hefur samtals borgað í lífeyrissjóð rétt tæpa 31 milljón króna. Ég er hagfræðingur og búinn að núvirða til að mynda það sem borgað var fyrir gjaldfellingar og þess háttar. Þetta er peningur sem var tekinn af hans launum og „geymdur“ fyrir hann því íslenska ríkið treystir honum ekki til þess að gera það sjálfur. 31 milljón plús allir vextirnir sem lífeyrissjóðurinn hefur skaffað honum hlýtur að koma sér vel. En sjáum til! Núna skoðum við þetta skattfrjálst: Hann fær útborgað 80.000 kr. á mánuði!!! Til þess að fá allt sem hann hefur greitt til baka þarf hann að lifa þangað til hann verður 103 ára. Þannig að hann spurði lífeyrissjóðin hve lengi er reiknað með að hann lifi , eða hvernig þetta sé reiknað. Fimmtán ár er svarið! Þannig að hann er að fá kr. 14.400.000.- miðað við þeirra útreikning. Hann spurði þá hvar restin væri og svarið er að þetta sé það sem hann á. Það koma upp- og niðursveiflur.''

Ég er á því að við eigum að fá að velja hvernig við viljum spara. Það er í lagi að hafa skyldusparnað með einhverju móti, en valið á að vera okkar.

Posted

Lífeyrissjóðskerfið er hreint og klárt rán! Þetta kerfi hlýtur einnig að stangast á við eignarréttarákvæði stjórnarskrá Íslands þar sem það verður ekki séð að almenningur sem borgar í þessa lífeyrissjóði fá eign sína til baka nema að litlum hluta.

Posted

Ég hvet alla að sjá um sinn eigin lífeyrissparnað sjálfir. Ég er fyrir löngu búinn að átta mig á þessu lífeyrissjóðasvindli og legg sjálfur fyrir pening. Ég treysti ekki þessum glæpamönnum. Sigurjón Þ. Árnason landsbankamaður var t.d. að fimmfalda lífeyrissparnað sinn með góðum erlendum fjárfestingum, á sama tíma og íslensku lífeyrissjóðirnir glutra niður lífeyrissparnaði landsmanna.

Posted

Mín skoðun er sú að það eigi að vera einn stór ríkislífeyrissjóður sem tryggir lágmarkslífeyri. Einkasjóðir fái svo að sjá um viðbótalífeyri.

Posted

Ég hvet alla að sjá um sinn eigin lífeyrissparnað sjálfir. Ég er fyrir löngu búinn að átta mig á þessu lífeyrissjóðasvindli og legg sjálfur fyrir pening. Ég treysti ekki þessum glæpamönnum. Sigurjón Þ. Árnason landsbankamaður var t.d. að fimmfalda lífeyrissparnað sinn með góðum erlendum fjárfestingum, á sama tíma og íslensku lífeyrissjóðirnir glutra niður lífeyrissparnaði landsmanna.
Má maður stofna sinn grunnlífeyrissjóð? Er maður ekki neyddur til að borga í einhvern af þessum þrjátíu sjóðum?

Posted

Má maður stofna sinn grunnlífeyrissjóð? Er maður ekki neyddur til að borga í einhvern af þessum þrjátíu sjóðum?
Ég veit ekki hvernig hann Sigurjón fór að þessu, en hann fjárfesti aðallega erlendis, sem er eitthvað sem er "no no" skv. íslenskum lögum um lífeyrissjóði, enda eru lífeyrrisjóðir hér á Íslandi notaðir sem skattpeningar, þ.e. stjórnvöld skipa þér að setja þessa peninga í þessa sjóði, og skipa svo þessum sjóðum að kaupa skuldabréf ríkissjóðs og annað sem skattkerfið ætti að standa undir.

Posted

Sælir. Það er sama hvar borið er niður í Kjánalandi það er allt á sömu bókina, tómt klúður og heimska allstaðar. Það er búið að stela öllu af okkur, lífeyrissjóðum sem öðrum eignum, svo koma þeir fram í fjölmiðlum og segjast ætla að læra af þessu. Þetta eru vitskertir fábjánar og við engu betri að leifa þeim að féfletta okkur. Er Noregur ekki bara í nánd, hvað annað er í stöðunni??? kv Spinni.

Posted

Það er sama hvar borið er niður í Kjánalandi það er allt á sömu bókina, tómt klúður og heimska allstaðar. Það er búið að stela öllu af okkur, lífeyrissjóðum sem öðrum eignum, svo koma þeir fram í fjölmiðlum og segjast ætla að læra af þessu. Þetta eru vitskertir fábjánar og við engu betri að leifa þeim að féfletta okkur. Er Noregur ekki bara í nánd, hvað annað er í stöðunni???
Búinn að reyna að segja ykkur þetta í mörg ár, komið ykkur í burtu af þessu djöfulsins skítaskeri.

Posted

Fulltrúar stéttarfélaga og lífeyrissjóða hafa spurt þegar kemur að umræðum um leiðréttingar lána: Á amma að borga? Nú vitum við hver það var sem borgaði þyrluferð Bakkabræðra eftir pylsunni og sukkveislur Jóns Ásgeirs í snekkjunni. Það var sama amman. Í gegnum sömu lífeyrissjóðina.

Posted

Búinn að reyna að segja ykkur þetta í mörg ár, komið ykkur í burtu af þessu djöfulsins skítaskeri.
Sæll. Búinn að segja í aldir hérna að það þurfi að spúla dallinn allan með rottueitri og alles en hvenær verður það gert með alla þessa sjalla um borð. Það mátti ekki íþyngja neinum með óþarfa aðhaldi sögðu þeir sem vildi vernda þjófana. Svo er nú það. kv Spinni.

Posted

En þrátt fyrir allt, lífeyrissjóðirnir eru jú í langtímafjárfestingu. Svo ef maður skoðar t.d raunávöxtun s.l. 15 ár, þá hefur hún jú vissulega hrunið en liggur samt milli 3-3,5%, sem er alls ekki alslæmt.

Posted

En þrátt fyrir allt, lífeyrissjóðirnir eru jú í langtímafjárfestingu. Svo ef maður skoðar t.d raunávöxtun s.l. 15 ár, þá hefur hún jú vissulega hrunið en liggur samt milli 3-3,5%, sem er alls ekki alslæmt.
Sæll. Um hvað ertu að tala? Þeir eru verðtryggðir bak og fyrir svo þessi tala er núll og nix. kv Spinni

Posted

Mín skoðun: Einfaldlega að setja ný lög - Allir Lífeyrissjóðir greiði nú þegar alla sína peninga til Ríkisins og Ríkið tekur við hlutverki þeirra. Ekki þyrfti að bæta við nema svona einu stóru skrifborði hjá Tryggingastofnun og við myndum losna við nokkur hundruð manns sem lifa á peningum okkar hjá Lífeyrissjóðunum. Þá færu þessi 12% sem við greiðum til Lífeyrissjóða einfaldlega inn í skattkerfið og þar með kæmi auðvitað í ljós að Íslenskir launamenn greiða yfir 50% í skatt !!

Posted

Mín skoðun: Einfaldlega að setja ný lög - Allir Lífeyrissjóðir greiði nú þegar alla sína peninga til Ríkisins og Ríkið tekur við hlutverki þeirra. Ekki þyrfti að bæta við nema svona einu stóru skrifborði hjá Tryggingastofnun og við myndum losna við nokkur hundruð manns sem lifa á peningum okkar hjá Lífeyrissjóðunum. Þá færu þessi 12% sem við greiðum til Lífeyrissjóða einfaldlega inn í skattkerfið og þar með kæmi auðvitað í ljós að Íslenskir launamenn greiða yfir 50% í skatt !!
Sæll. Já ríkinu er ekki treystandi og því síður tryggingastofnun sem stelur öllu. Það væri helst seðlabankinn sem gæti klárað svona dæmi. kv Spinni.

Posted

Sæll. Já ríkinu er ekki treystandi og því síður tryggingastofnun sem stelur öllu. Það væri helst seðlabankinn sem gæti klárað svona dæmi. kv Spinni.
Takk fyrir þitt innlegg Spinni, innlegg sem sagði nákvæmlega ekkert ...

Posted (edited)

Nú hafa lífeyrissjóðirnir líklega mátt fjárfesta í hlutabréfum osfrv....kannski ekkert við það að athuga svo framarlega sem það er í samþykktum sjóðanna. Látum það liggja á milli hluta, eeeen það er samt á blaðsíðu eitt í fjárfestingu hlutabréfa að setja ekki öll eggin í sömu körfuna! Baugskarfan og Existakarfan hefur verið grunsamlega stór...það þarf að rannsaka sem refsimál! Vona að hinn sérstaki taki þetta mál og rannsaki það í kjölinn.

Edited by Skrolli