Sign in to follow this  
Followers 0

Snorri í Betel

5 posts in this topic

Posted

Snorri í Betel er maður sem heldur að biblían sé skrifuð af guði staf fyrir staf. Sennilega heldur hann einnig að guð hafi þýtt biblíuna frá árdögum á flest þau tungumál sem hún er gefin út á í dag. Það eina sem maður getur gert er að vorkenna mönnum sem eru með svona mikla rörasýn á lífið og tilveruna. http://www.mbl.is/frettir/innlent/2012/02/...m_samkynhneigd/ http://snorribetel.blog.is/blog/snorribetel/entry/1222062/ Hér er viðtal við kappann á Bylgjunni. http://vefutvarp.visir.is/upptokur?itemid=9277

Posted

Það skrítnasta við þetta allt saman er að honum sé hleypt nálægt grunnskólakennslu.

Posted

Ég er nú ekki hrifinn af skoðunum eða skrifum Snorra um trúmál. Það er eins og trú laði fram slæma hluti í fólki sem jafnvel er annars ágætt... Eins og þetta hommahatur, alveg ótrúlegt hvernig fólk getur látið 3000 ára gamlar þjóðsögur stjórna lífi sínu...

Posted

Það skrítnasta við þetta allt saman er að honum sé hleypt nálægt grunnskólakennslu.
Tóti Bollason kennari segir á blogginu sínu: ''Mér finnst að karlar eigi ekki að stunda anal kynlíf með konum, rassinn er til að kúka með. Anal kynlíf er bara eins og kynlíf með dýrum og alveg jafn mikill glæpur!'' Karl sem sem stundar anal með konum svarar: ''Mér er drullu sama hvað þér finnst og þetta er ekki glæpur þar sem báðir aðilar eru samþykkir.'' Jenssína Schölenberger kennari skrifar á blogginu sínu: ''Mér finnst nú þessir krakkar sem klæða sig svona eins og þessir Gotharar eða Emos vera svo illa upp aldnir. Ég myndi líkja þeim við munaðarleysingja, þannig virka þeir á mig.'' Gothari svarar: ''Æjj þú skilur þetta ekki, gamli haus!'' En svo skrifar..... Snorri í Bethel kennari: ''Samkynhneigð er synd eins og bankarán.'' Status quo pólitískur rétttrúnaðarsinni svarar: ''HVERNIG VOGARU ÞÉR :excl: Þú átt ekki að hafa skoðanir fyrir utan vinnustaðin þinn! ÞÚ ERT KEEEEENAAAAAAAARIIII! :angry: :angry: Þegar þú ferð heim eftir vinnu og hittir vini þína þá áttu ekki að tala um hluti sem aðrir ''FÍLA'' og þú ert á móti. Það eru fordómar OG HATUR :angry: . BÍDDU BARA!! Ég ætla að fara með þetta í fjölmiðla. Réttast væri að reka þig! Ég mun safna saman foreldrum og við munum senda inn kvörtun til skólayfirvalda. Þú hefðir betur slept því að skrifa um hluti sem aðrir fíla og þú ert á móti fyrir utan veggja skólans. Það er bannað sem kennari :angry: ! Árið 2016 ''...Og undiritaður samþykkir hér með að honum/henni er EKKI heimilt að hafa skoðanir innan sem utan vinnustaðar á hlutum sem aðrir fíla ef a) þær gætu talist neikvæðar skoðanir. b) þær brjóta á rétt hóps sem fílar ákveðna hluti á að fá að vera ó-gagnrýndur hópur. En á bara við um hópa sem eru verndaðir samkvæmt lögum um jákvæða mismunun frá 2015. Dæmi: Undiritaður má hafa neikvæðar skoðanir á hvítum mönnum sem fíla anal með konum, en ekki til dæmis samkynhneigðum sem er einn af þeim hópum sem eru verndaðir samkvæmt lögunum frá 2015. Gerist kennari brotlegur verður honum/henni vísað úr starfi, þó með undantekningu ef kennari uppfyllir tveggja plúsa regluna. Ef kennari uppfyllir tveggja plúsa regluna fær hann/hún áminningu en er vísað úr starfi fyrir seinna brot. Þeir sem uppfylla tveggja plúsa regluna eru til dæmis: Kynsleiðréttaðir sem eru af öðrum kynþætti en hvítum, femínistar sem eru líka kommúnistar og samkynheigðir trúleysingjar. Þetta eru nokkur dæmi en er kennurum bent á að lesa sér til um plúsa kerfið og þau fríðindi sem því fylgja...'' Úr ráðningasamningum kennara árið 2016. Lauslega þýtt yfir á nútíma íslensku ársins 2012 þar sem íslenska ársins 2016 gæti misskilist þar sem að þá eru öll orð kvk-orð samkvæmt femínískum stöðlum.

Posted (edited)

Já þetta er mikil sóun á manneskju að eyða lífinu í að trúa á svona eldgamlar hatursfullar sögur. Ég vorkenni þessum manni.

Edited by Chrolli