Sign in to follow this  
Followers 0

Djöfulsins snillingar

6 posts in this topic

Posted

Jæja, þá er enn eitt snillingaþingið. Hér er einn gapandi yfir snilldinni. Bjarni Ármanns: ...svo er bara skrifað á pappírana dagsetta fram og til baka, djöfulsins snillingar. Bjarni Ben: já, hahahaha, svo spilar maður sig bara sem fórnarlamb. post-22-1329349437_thumb.jpg Hugs, hugs, er ekki alveg nauðsynlegt að taka í spaðann á þessum og tryggja ævarandi einkarétt á kvótanum. Ég kem bara askvaðandi að honum og brosi blítt. Það dugar í flokknum, hlýtur að duga á hann líka. post-22-1329349552_thumb.jpg (Vonandi er ég ekki að brjóta einhver höfundarétt, myndir teknar af vísi..is /gva, tekið héðan)

Posted

„Viðskiptaráð leggur til að Ísland hætti að bera sig saman við Norðurlöndin enda stöndum við þeim framar á flestum sviðum.” Viðskiptaráð Íslands, febrúar 2008. :D

Posted

Viðskiptaráð.... http://sigsig.blog.is/blog/sigsig/entry/1223301/ Ég myndi heldur ekki láta sjá mig hjá þessum glæpamönnum.

Posted

Viðskiptaráð.... http://sigsig.blog.is/blog/sigsig/entry/1223301/ Ég myndi heldur ekki láta sjá mig hjá þessum glæpamönnum.
40% heimila ráða ekki við skuldir, það eitt og sér ætti að segja okkur eitthvað.

Posted

Viðskiptaþing Febrúar 2008 MBL0165485.jpg

Posted

Óskaplega er þetta þroskuð umræða! Fyrir þá sem vilja kynna sér málin, þá sýnist mér að ýmislegt athyglisvert hafi verið gert og komið fram á þessu þingi. Og það sem meira er mjög traustur og áreiðanlegur einstaklingur hefur nú valist til forystu hjá Viðskiptaráði. Glæpamaður, nei hann er ekki glæpamaður. Hvers konar ósmekklegheit og barnaskapur er þetta eiginlega ???