Sign in to follow this  
Followers 0

Ólafur biskup og hommahatarar

17 posts in this topic

Posted (edited)

Ólafur Skúlason biskup. Var hann kristinn maður? Eru hommahatarar kristnir menn, eða eitthvað annað? Er hatur á ákveðnum þjóðfélagsghópum merki um kristna framkomu? Er það það sem Jesú kenndi? Að ekki sýna umburðarlyndi og ekki sýna hina kinnina o.s.frv.? Hvað er að vera góður kristinn maður og hvað er að vera vondur kristinn maður?

Edited by drCronex

Posted

Ólafur Skúlason biskup. Var hann kristinn maður? Eru hommahatarar kristnir menn, eða eitthvað annað? Er hatur á ákveðnum þjóðfélagsghópum merki um kristna framkomu? Er það það sem Jesú kenndi? Að ekki sýna umburðarlyndi og ekki sýna hina kinnina o.s.frv.? Hvað er að vera góður kristinn maður og hvað er að vera vondur kristinn maður?
Ég held að það komi kristni eða öðrum trúarbrögðum ekki vitund við hvort fólk er gott eða vont.

post-6058-1329424463_thumb.jpg

Posted

Var Ajatóla Khomeni múslímskur? Geta hommahatarar verið múslímar? Er hatur á ákveðnum þjóðfélagshópum merki um múslímska framkomu? Er það það sem Múhameð kenndi? Er Dalai Lama búddisti? Geta hommahatarar verið búddistar? Er hatur á ákveðnum þjóðfélagshópum merki um búddíska framkomu? Er það það sem Búdda kenndi? Er annars sammála Óradísi, held að gott og vont hafi ekkert endilega neitt með trúarbrögð að gera. Trúarbrögð eru í eðli sínu ekki vond, heldur mennirnir sem nýta þau til illverka...

Posted

Það er nokkuð augljóst við hvað ég á. Ef menn lifa ekki samkvæmt sinni (meintu) trú, þá eru þeir einmitt EKKI trúaðir á þau lífsviðhorf og allt sem fylgir. Ef svokallaður biskup lifði ekki samkvæmt sinni trú, nauðgaði eigin dóttur og notfærði sér veikleika þeirra sem komu til hans í beiðni um aðstoð. Leitaði á giftar konur og þær sem komu til hans vegna ýmissa persónulegra mála... Þá er hann ekki kristinn maður heldur loddari. Sama á við um hermann sem kallar sig kristinn mann en fer út og drepur aðra menn. Aðal boðorðið brotið. Að segja að Jesú hafi dáið til að dekka þessar syndir þykir mér frekar þunnt og stór spurning að segja að það sé megininntak kristinnar trúar. Hliðstæður loddaraskapur á sér stað þegar stjórnmálamenn sem segjast berjast fyrir rétti allra (flestra) þegna eru svo bara að þjóna þröngri valdagrúppu. Eða þegar stjórnarformenn strætókerfis fara aldrei í strætó. :rolleyes:

Ég held að það komi kristni eða öðrum trúarbrögðum ekki vitund við hvort fólk er gott eða vont.
Ágætis tilvitnun í Indíánann. Geysimargt gott í kúltúr Indíána. En kristinn trú snýst einmitt um að fóðra góða úlfinn, ekki satt? Hún snýst um að fóðra úlf kærleika. Þeir sem fóðra eigingjarna úlfinn eru ekki kristnir, allavega lifa ekki skv. kristnum gildum.

Posted

Ef menn lifa ekki samkvæmt sinni (meintu) trú, þá eru þeir einmitt EKKI trúaðir á þau lífsviðhorf og allt sem fylgir.
Haha, ég las þetta fyrst sem meintrú. :lol:

Posted

:rolleyes:

Posted

Stundum getur lífið snúist um baráttuna milli góðs og ills. Oft er það þá baráttan milli almættisins og frjálsar hugsunar þar sem almættið er í hlutverki hins illa.

Posted

Er það að telja samkynhneigð vera synd það sama og hatur?

Posted

Mjög góð spurning. Ætla að velta þessu svolítið fyrir mér meðan ég fæ mér smá blund.

Posted (edited)

Það er nokkuð augljóst við hvað ég á. Ef menn lifa ekki samkvæmt sinni (meintu) trú, þá eru þeir einmitt EKKI trúaðir á þau lífsviðhorf og allt sem fylgir. Ef svokallaður biskup lifði ekki samkvæmt sinni trú, nauðgaði eigin dóttur og notfærði sér veikleika þeirra sem komu til hans í beiðni um aðstoð. Leitaði á giftar konur og þær sem komu til hans vegna ýmissa persónulegra mála... Þá er hann ekki kristinn maður heldur loddari. Sama á við um hermann sem kallar sig kristinn mann en fer út og drepur aðra menn. Aðal boðorðið brotið. Að segja að Jesú hafi dáið til að dekka þessar syndir þykir mér frekar þunnt og stór spurning að segja að það sé megininntak kristinnar trúar. Hliðstæður loddaraskapur á sér stað þegar stjórnmálamenn sem segjast berjast fyrir rétti allra (flestra) þegna eru svo bara að þjóna þröngri valdagrúppu. Eða þegar stjórnarformenn strætókerfis fara aldrei í strætó. :rolleyes: Ágætis tilvitnun í Indíánann. Geysimargt gott í kúltúr Indíána. En kristinn trú snýst einmitt um að fóðra góða úlfinn, ekki satt? Hún snýst um að fóðra úlf kærleika. Þeir sem fóðra eigingjarna úlfinn eru ekki kristnir, allavega lifa ekki skv. kristnum gildum.
Jújú, en það gildir um öll trúarbrögð, ekki satt? Var George Bush verðugur fulltrúi kristninnar? Voru terroristarnir sem flugu inn í WTC verðugir fulltrúar íslam? Ef þú lifir ekki samkvæmt sakramentinu, ertu sjálfur að eyðileggja trúverðugleika þinn. Sama gildir um Samfylkingamenn, VG og Sjálfstæðismenn. Mér finnst skjóta ansi skökku við, að kalla múslímska terrorista fyrir öfgatrúarfólk. Sama með kristna, sem styðja hryðjuverk Ísraelsstjórnar. Fólk kallar þá öfgakristna. Ég bíð bara eftir því að Árni Páll Árnason og Össur Skarphéðinsson verði kallaðir öfga vinstrimenn... :rolleyes: Edited by jenar

Posted

Stundum, stundum ekki. Það er algengt að þeir sem hati eitthvað feli sig bakvið eitthvað annað með hatrið þannig að það þurfi ekki að viðurkenna hatrið. En jú jú örugglega margir sem telja samkynhneigð vera synd án þess að hata samkynhneigða. En þetta er bara svo skrýtið eins og með biblíuna að flestir eru að velja kafla sem þeir vilja predika, fáir sem fara eftir þessu alveg A-Ö. Það bendir til þess að fólk sé bara að nota Biblíuna sem afsökun fyrir skoðunum sínum.

Posted

Jújú, en það gildir um öll trúarbrögð, ekki satt? Var George Bush verðugur fulltrúi kristninnar? Voru terroristarnir sem flugu inn í WTC verðugir fulltrúar íslam? Ef þú lifir ekki samkvæmt sakramentinu, ertu sjálfur að eyðileggja trúverðugleika þinn. Sama gildir um Samfylkingamenn, VG og Sjálfstæðismenn. Mér finnst skjóta ansi skökku við, að kalla múslímska terrorista fyrir öfgatrúarfólk. Sama með kristna, sem styðja hryðjuverk Ísraelsstjórnar. Fólk kallar þá öfgakristna. Ég bíð bara eftir því að Árni Páll Árnason og Össur Skarphéðinsson verði kallaðir öfga vinstrimenn... :rolleyes:
George Búskur er fígúra sem var markaðssettur fyrir kristna hópa. Auðvitað gildir þetta um öll trúarbrögð. Múslimar sjálfir vilja meina að terroristar í þeirra röðum séu að brjóta undirstöðureglur sinnar trúar. Eftir stendur að þeir eru bara morðingjar eins og allir sem drepa annað fólk af undirlögðu ráði.

Posted

Hermenn voru sendir með litla miða með setningum úr biblíunni þegar stríðið gegn Írak hófst. Svo hefur Bush sagt það sjálfur að Guð hafi beðið hann um að hefja þetta stríð. En já auðvitað snýst þetta um olíuna líka en að mörgu leiti er þetta stríð kristinna manna gegn múslimum.

Posted

Hermenn voru sendir með litla miða með setningum úr biblíunni þegar stríðið gegn Írak hófst. Svo hefur Bush sagt það sjálfur að Guð hafi beðið hann um að hefja þetta stríð. En já auðvitað snýst þetta um olíuna líka en að mörgu leiti er þetta stríð kristinna manna gegn múslimum.
Já og mannlega heimsku.

Posted

Kristnir menn eiga að hata syndina. Samkynhneigð hegðun er synd. Veit fólk þetta ekki? rejuvenating-thoughts.jpg

Posted

Þú ert kjáni!

Posted

veit ekki hvaðan þú hefur hugmyndir þínar um kristindóm og kristilegt siðgæði drCronex en það hefuru allavega ekki úr biblíunni