Sign in to follow this  
Followers 0

Fasteignaverð hækkar í borginni

61 posts in this topic

Posted

Ég er verulega hugsi yfir því að vísitala íbúðarhúsnæðis hefur hækkað um 9,2% sl. 12 mánuði. Hvað veldur því? Er verið að skrúfa vísitöluna upp með handafli eða er þetta eðlileg þróun? Ég bendi á það að kaupmáttur hefur lækkað um 7,2% frá árinu 2007 (heimild).

Posted (edited)

Ég er verulega hugsi yfir því að vísitala íbúðarhúsnæðis hefur hækkað um 9,2% sl. 12 mánuði. Hvað veldur því? Er verið að skrúfa vísitöluna upp með handafli eða er þetta eðlileg þróun? Ég bendi á það að kaupmáttur hefur lækkað um 7,2% frá árinu 2007 (heimild).
Hver er byggingakostnaður? Hefur hann kannski einhvað með þetta að gera? Svo er framboð af ódýrara/minna húsnæði ekki næganlegt sem hækkar aftur verðið. Kominn tími til að byggja aftur? Ég vona það! Edited by Agent Smith

Posted

Hver er byggingakostnaður? Hefur hann kannski einhvað með þetta að gera? Svo er framboð af ódýrara/minna húsnæði ekki næganlegt sem hækkar aftur verðið. Kominn tími til að byggja aftur? Ég vona það!
Byggingakostnaður er það hærri að framkvæmdastjóri Gunnar og Gylfi sagði nýlega að það sé ekki enn kominn tími til að byggja litlar íbúðir.

Posted

Er ekki nóg af íbúðum til? Nema kannski litlar eins og agent segir. Eru þær kannski að seljast mest og hækka þar með fasteignaverð? Hvernig er vísitalan reiknuð? Ef það er ekkert selt af stórum íbúðum, er það þá óbreytt eða ómarktækt? Hins vegar eru bara litlar íbúðir seldar og þær hækka, þar af leiðandi hækkar þá vísitalan? Hvernig kemur það út í visitölu ef tvær íbúðir seljast, stóra íbúðin lækkar um 3%, en sú litla hækkar um 9%?

Posted

Það hefur EKKERT hækkað. Það stendur í stað, og það svo svakalega, að lítið sem ekkert selst af íbúðum, enda vantar mjög fáa húsnæði eins og er. Fáir þora að hreyfa sig og enn færri taka lán til að kaupa. Hér er nánast stöðnun í viðskiptum, hvers konar, og það af eðlilegum ástæðum. Og stöðnun er framundan að óbreyttu.

Posted

Því miður þá held ég að krónufjöllin sem til eru á innlánsreikningum séu að halda fasteignaverði upp enn um stund og í það minnsta fram að þeim tíma sem gjaldeyrishöftunum verður aflétt.

Posted

Kannski vegna bjartsýni og aukins hagvaxtar. You tell me

Posted

Því miður þá held ég að krónufjöllin sem til eru á innlánsreikningum séu að halda fasteignaverði upp enn um stund og í það minnsta fram að þeim tíma sem gjaldeyrishöftunum verður aflétt.
Ég vona að þú sért of svartsýn. En þú hefur svo sem haft rétt fyrir þér áður.

Posted

Byggingakostnaður er það hærri að framkvæmdastjóri Gunnar og Gylfi sagði nýlega að það sé ekki enn kominn tími til að byggja litlar íbúðir.
Fasteignaverð í hlutfalli af byggingakostnaði er hærri í dag en í mörg ár á undan 2004. Ætlar einhver að segja mér að Íslendingar hafi byggt að meðaltali 1400 íbúðir í heilan áratug fyrir árið 2004 ef byggingakostnaður var yfir fasteignaverði? Þessi fullyrðing stenst bara ekki.
Með öll þessi fjöll af krónum, hvar er þá veltan á fasteignamarkaði? Við erum að tala um sölur sem jafnast á við fyrri hluta níunda áratug síðustu aldar. Þ.e. fyrir 30 árum síðan.

Posted (edited)

Ég sem hélt að bankarnir væru að halda uppi verðinu. Ég alltaf sami kjáninn.

Edited by drCronex

Posted (edited)

Fyrirhuguð húsnæðiskaup sem er undirliður væntingavísitölunnar: post-2823-1330434267_thumb.jpg Eins og sést þá er hlutfall þeirra sem stefna að húsnæðiskaupum í dag um einungis um fjórðungur þess hlutfalls sem ætluðu sér að slíka fjárfestingu á árunum 2002 til 2004. Hér er svo umfjöllun Íslandsbanka í morgun um væntingavísitöluna: "Væntingar íslenskra neytenda fara enn batnandi í febrúar, fjórða mánuðinn í röð. Væntingavísitala Capacent Gallup var birt í morgun og mælist vístalan nú 76,7 stig, sem er hækkun um 1,8 stig frá fyrri mánuði. Þá hefur vísitalan nú ekki mælst hærri frá því fyrir hrun en leita þarf allt aftur til júlímánaðar 2008 til að finna hærra gildi vísitölunnar. Engu að síður eru enn mun fleiri neikvæðir en jákvæðir, en þegar vísitalan er undir 100 stigum eru fleiri neikvæðir. Væntingavísitalan hefur verið undir 100 stigum frá því í febrúar 2008. Landinn er nú mun bjartsýnni en á sama tíma fyrir ári síðan, en þá var væntingavísitalan 59,9 stig og hefur hún hækkað um tæp 30% síðan þá. Þrátt fyrir að vísitalan í það heila hækki nú frá fyrri mánuði eru neytendur nú svartsýnni en í fyrri mánuði bæði á mat á núverandi aðstæðum í efnahagslífinu og mat á atvinnuástandinu. Það eru því fyrst og fremst væntingar um að bráðum komi betri tíð sem hækka vísitöluna nú." Ég velti því fyrir mér hvort málverjinn Landinn sé orðinn sérstakt umfjöllunarefni Íslandsbanka ? :D

Edited by gestur

Posted (edited)

Svo er lítið sem ekkert talað um allt verslunar og iðnaðarhúsnæðið sem spratt hér upp fyrir hrun. Það skortir alla faglega umfjöllum um þennan markað á öllum stigum málsins, allt frá fasteignasala til fjölmiðla. Til að mynda, þegar maður kaupir húsnæði þá á að fylgja listi yfir það sem er að húsnæðinu. Samskonar lista fær fólk þegar það kaupir húsnæði í Danmörku. Hér getur maður gert þetta með því að kalla til sérstakan skoðunarmann en það hafði engin tíma til þess fyrir hrun þegar íbúðir seldust á korteri.

Edited by siff

Posted

Ég velti því fyrir mér hvort málverjinn Landinn sé orðinn sérstakt umfjöllunarefni Íslandsbanka ? :D
Örugglega. Þeir hjá RÚV ákváðu að hafa sjónvarpsþátt með þessu nafni líka.

Posted

Örugglega. Þeir hjá RÚV ákváðu að hafa sjónvarpsþátt með þessu nafni líka.
Já rétt. Ég man samt ekki eftir umfjöllunarefni í þeim þætti þar sem lýst er skoðunum sem meika hreinlega ekki sens þegar nánar er athugað.

Posted

Nei bíddu, byggja núna? Þetta hljóta að vera einhver mistök? Getur einhver haft samband við þessa rugludalla og sagt þeim að byggingakostnaður sé hærri en markaðsverð: http://mbl.is/frettir/innlent/2012/03/01/b...gir_200_ibudir/

Posted

Það er mjög erfitt að fá nothæfa ávöxtun á peninga núna. HFF 24 0215 1,17% HFF 34 0415 2,16% Eru ekki einhverjir að taka sjensinn á að kaupa íbúðir í von um að ávaxta betur en um 2% verðtryggt? Með þeirri litlu veltu sem er á markaðnum þarf ekki marga svona til að halda verðinu uppi (með hjálp þeirra sem reyna að ýta markaðnum upp).

Posted

Með þeirri litlu veltu sem er á markaðnum þarf ekki marga svona til að halda verðinu uppi (með hjálp þeirra sem reyna að ýta markaðnum upp).
Það er hreint út sagt ólíðandi að fáir aðilar getir stýrt þessum markaði að vild. Við núverandi árferði tapa flestir á því.

Posted

Eftirspurn meiri en framboð á húsnæðismarkaði. Nú er líklega kominn tími til að byggja? http://www.pressan.i...ri-en-frambodid
Magnað að eftirspurn skuli aukast þegar fólki hefur fækkað í landinu..

Posted

Það er eitt þarna sem gæti verið rétt. "Þessi uppsafnaða eftirspurn telur bæði þá einstaklinga sem eru að kaupa sér sína fyrstu íbúð og fjölskyldur sem þurfa að skipta um húsnæði vegna breyttra aðstæðna, þ.m.t. í kjölfar endurskipulagningar á efnahagsreikningi heimilanna." Millistéttarfólkið sem keypti sér raðhús eða parhús skal aftur í blokkaríbúð. Ég get ekki séð að dýrari venjulegar eignir séu að seljast. Fasteignasali sagði mér að venjulegt 200 fm einbýli í úthverfi færi varla á meira en 46-49 millur.