Sign in to follow this  
Followers 0

Baldur Guðlaugsson - SEKUR

26 posts in this topic

Posted

Hæstiréttur: Baldur Guðlaugsson sekur um innherjasvik og brot í opinberu starfi - 2ja ára fangelsi Hæstiréttur Íslands hefur staðfest dóm Héraðsdóm og dæmt Baldur Guðlaugsson sekan um innherjasvik og brot í opinberu starfi. Baldur var dæmdur í Héraðsdómi Reykjavíkur fyrir að hafa nýtt sér innherjaupplýsingar þegar hann seldi hlutabréf sín í Landsbankanum rétt fyrir fall bankans. Baldur hagnaðist um 193 milljónir á viðskiptunum, en nokkrum dögum síðar voru bréfin verðlaus. Baldur var þá ráðuneytisstjóri í fjármálaráðuneytinu og sat í samráðshópi íslenskra stjórnvalda um fjármálastöðugleika. Honum var gert að borga upphæðina til baka.

Posted

:Dancing_biggrin: :band::beer:

Posted

Davíðsfrændi, mér sérútspil. Kemur ekki á óvart. Ólafur Börkur vildi vísa málinu frá

Hæstaréttardómarinn Ólafur Börkur Þorvaldsson skilaði sératkvæði í máli Baldurs Guðlaugssonar, fyrrverandi ráðuneytisstjóra, þar sem hann vildi vísa málinu frá dómi. Líklegt má telja að ástæðan fyrir því að fresta varð dómsuppkvaðningunni í gær hafi verið vegna þess að Ólafur Börkur náði ekki að klára sératkvæði sitt í tæka tíð. Hæstiréttur staðfesti nú fyrir stundu dóm Héraðsdóms Reykjavíkur og stendur því tveggja ára fangelsisdómurinn.

Posted (edited)

:Dancing_biggrin: :band::beer:
!!! Gaman væri að vita hver keypti bréfin. Edited by siff

Posted

!!! Gaman væri að vita hver keypti bréfin.
Er það eitthvað sem skiptir máli?

Posted

Er það eitthvað sem skiptir máli?
Aðallega það að hann var einstaklega óheppinn? :lol:

Posted

Nákvæmlega.

Posted (edited)

Hann hver? Bréfin fara bara á markað þar sem þau eru keypt af aðilum sem gerðu tilboð í þau á sínum eigin forsendum. Ef þeir aðilar hefðu ekki viljað taka sénsinn á að kaupa á þessu verði þá hefðu þeir ekki lagt inn tilboð. Edited by jukn

Posted

Það togast á í mér tilfinningarnar vegna þessa máls. Ég á erfitt með að gleðjast yfir að fólk lendi í tugthúsi en hrikalega er ég ánægð með að það er komin staðfesting á að við samþykkjum ALLS EKKI svona hegðun.

Posted

Ef að líkum lætur hefur það verið hringekja á vegum eigendanna eins í hinum bönkunum á þessu tímabili.

Posted

Ég á erfitt með að gleðjast yfir að fólk lendi í tugthúsi.
Það er bara mjög gleðilegt að dómskerfið sjái sér fært að taka fast á háttsettum opinberum starfsmanni sem misnotar stöðu sína og innherjaupplýsingar til að græða 200 milljónir. Skil ekki þessa hugsun að vorkenna jakkafatakallinum sem þarf að fara í fangelsi.

Posted (edited)

Davíðsfrændi, mér sérútspil. Kemur ekki á óvart. Ólafur Börkur vildi vísa málinu frá

Hæstaréttardómarinn Ólafur Börkur Þorvaldsson skilaði sératkvæði í máli Baldurs Guðlaugssonar, fyrrverandi ráðuneytisstjóra, þar sem hann vildi vísa málinu frá dómi. Líklegt má telja að ástæðan fyrir því að fresta varð dómsuppkvaðningunni í gær hafi verið vegna þess að Ólafur Börkur náði ekki að klára sératkvæði sitt í tæka tíð. Hæstiréttur staðfesti nú fyrir stundu dóm Héraðsdóms Reykjavíkur og stendur því tveggja ára fangelsisdómurinn.

Þetta með sératkvæðin er orðið mjög fyrirsjáanlegt, úr hvaða átt þau koma og í hvaða tilfellum.
Það togast á í mér tilfinningarnar vegna þessa máls. Ég á erfitt með að gleðjast yfir að fólk lendi í tugthúsi en hrikalega er ég ánægð með að það er komin staðfesting á að við samþykkjum ALLS EKKI svona hegðun.
Innvígðir hafa aldrei hikað við að beita andstæðinga öllum brögðum til að koma þeim jafnvel í fangelsi. En þetta er sérstakt, að einn af þeim innmúruðu fái þennan dóm. Þeir innmúruðu og innvígðu stjórna jú þessu landi, sama hvað forsætisráðherrann heitir. Edited by Moran

Posted

Það er bara mjög gleðilegt að dómskerfið sjái sér fært að taka fast á háttsettum opinberum starfsmanni sem misnotar stöðu sína og innherjaupplýsingar til að græða 200 milljónir. Skil ekki þessa hugsun að vorkenna jakkafatakallinum sem þarf að fara í fangelsi.
Þér hefur ekki tekist að lesa nema fyrri hluta skrifa minna ágæti jukn.

Posted

http://www.dv.is/frettir/2012/2/17/mikil-vonbrigdi/ Einstaklega hallærislegar spurningar fréttamanns stöðvar 2. Álíka léleg fréttamennska eins og "hlutlausar" stóriðjufréttir Kristjáns Más.

Posted

Eiga allmenn lög um ábyrgð seljanda við? Segjum að ég seldi húsið mitt á td. 192 milljónir vitanandi viss um að það stæði á holu sem er við það að opnast. Nokkrum dögum seinna verður jarðfall mikið og húsið hverfur í holuna og er nú ónýtt og verðlaust með öllu eins og mér var ljóst þegar ég seldi. Kaupandi myndi væntanlega eiga rétt á að fá söluverðið endurgreitt að hluta eða heild. Venjulega ætti þessi regla ekki við í hlutabréfaviðskiptum enda eru þau annars eðlis en fastir hlutir, en hvað með þegar seljanda er fullljóst að hann er að selja svikna vöru?

Posted

Eftir þennan dóm Hæstaréttar, hlýtur skriðan að fara af stað. - Hvað með alla hina sem eru aðilar að "innherja" vitneskju? Hvaða þingmenn t.d. eru sagðir hafa notfært sér þá vitneskju og selt bréf og keypt? Man einhver dæmin sem upp hafa komið en horfið jafn hraðan undir yfirborðið? - Sé ekki betur en hreinsa þurfi andrúmsloftið. Varla er Baldur sá eini?

Posted

Eftir þennan dóm Hæstaréttar, hlýtur skriðan að fara af stað. - Hvað með alla hina sem eru aðilar að "innherja" vitneskju? Hvaða þingmenn t.d. eru sagðir hafa notfært sér þá vitneskju og selt bréf og keypt? Man einhver dæmin sem upp hafa komið en horfið jafn hraðan undir yfirborðið? - Sé ekki betur en hreinsa þurfi andrúmsloftið. Varla er Baldur sá eini?
Já ætli vinna sérstaks saksóknara sé ekki smám saman að smella saman þannig að hægt sé með öruggum hætti að fara að vaða með málin í dómssali. Sem betur fer er þetta smám saman að koma.

Posted

Einhver að tala um Össur Skarpheiðinsson? Það er nefnilega svo að svona dómur sendir skilaboð um allt þjóðfélagið, svona dómar sem kenna okkur muninn á réttu og röngu. Eitt vandamálið þó að dómurinn er hlægilega léttur fyrir þetta brot.

Posted

Afstaða Ólafs Barkar er líka forvitnileg.

Posted

Afstaða Ólafs Barkar er líka forvitnileg.
Ég held að afstaða hans sé frekar auðskýranleg.