Sign in to follow this  
Followers 0

Undarlegur er ömmu-gírinn

12 posts in this topic

Posted

Ég hlakka alveg hrikalega til að fá elsku sonarsoninn til mín á morgun. Ég fæ að hafa hann í heilan sólarhring meðan mamman og pabbinn ætla að djamma og njóta tilverunnar út í eitt. Guttinn er tveggja ára og er algjört yndi, engill og dásemd. Ég vona að veðrið verði gott svo við getum verið úti og notið lífsins. Merkilegt hvað við ömmur og eflaust afar líka þráum að hafa þessa afleggjara okkar hjá okkur og leika og leika. Ég geng hreinlega í endurnýjun lífdaga bara við tilhugsunina þegar ég fæ þessi tækifæri.

Posted

Ég hlakka alveg hrikalega til að fá elsku sonarsoninn til mín á morgun. Ég fæ að hafa hann í heilan sólarhring meðan mamman og pabbinn ætla að djamma og njóta tilverunnar út í eitt. Guttinn er tveggja ára og er algjört yndi, engill og dásemd. Ég vona að veðrið verði gott svo við getum verið úti og notið lífsins. Merkilegt hvað við ömmur og eflaust afar líka þráum að hafa þessa afleggjara okkar hjá okkur og leika og leika. Ég geng hreinlega í endurnýjun lífdaga bara við tilhugsunina þegar ég fæ þessi tækifæri.
Njóttu Óradís mín, það er afskaplega ljúft að njóta samveru með þessum elskum.

Posted

Láttu mig þekkja það Óradís mín, svo sannarlega er það yndislegt að fá að hafa þau hjá sér, og líka að vita að við getum hjálpað til með þessar litlu elskur. :love:

Posted (edited)

Láttu mig þekkja það Óradís mín, svo sannarlega er það yndislegt að fá að hafa þau hjá sér, og líka að vita að við getum hjálpað til með þessar litlu elskur. :love:
Þessi engill er betur upp alinn en faðir hans og hin börnin mín. Borðar kvöldmatinn sinn, sækir tannburstann og bleijuna sína sjálfur. Kyssir ömmu góða nótt brosandi, setur snuddu í munn og fer að sofa eins og ekkert sé betra og sjálfsagðara. Eitthvað eru mínar minningar frá uppvexti minna unga öðruvísi. :) Edited by Óradís

Posted

Nú ætla ég að koma dínu fyrir á stofugólfinu og kúra þar í nótt. Vil ekki að snáðinn vakni á undan mér í fyrramálið og átti sig ekki á hvert skal leita. Það gengur ekki að hann verði einn í tilverunni á morgun ef hann vaknar á undan mér. Kannski bara set ég dínuna á gólfið inni í herberginu þar sem hann sefur. Úúúúú hvað það er dásamlegt að hafa svona mjúkling hjá sér sem sefur svona fallega. :love:

Posted

Þessi engill er betur upp alinn en faðir hans og hin börnin mín. Borðar kvöldmatinn sinn, sækir tannburstann og bleijuna sína sjálfur. Kyssir ömmu góða nótt brosandi, setur snuddu í munn og fer að sofa eins og ekkert sé betra og sjálfsagðara. Eitthvað eru mínar minningar frá uppvexti minna unga öðruvísi. :)
Yndislegt :love:

Posted

Ég þarf ekki að hafa áhyggjur af afahlutverkinu. Ef mínir strákar gera þetta á mínum hraða, get ég vænst þess að verða afi um áttrætt. Verð þá sennilega með þeim síðustu í fjölskyldunni að verða beðinn um að passa. Ef svo ólíklega vildi til að ég verði ennþá ofanjarðar... :)

Posted

Ég þarf ekki að hafa áhyggjur af afahlutverkinu. Ef mínir strákar gera þetta á mínum hraða, get ég vænst þess að verða afi um áttrætt. Verð þá sennilega með þeim síðustu í fjölskyldunni að verða beðinn um að passa. Ef svo ólíklega vildi til að ég verði ennþá ofanjarðar... :)
Svona er að byrja seint Jenar minn missir af öllu fjörinu :B:

Posted

Svona er að byrja seint Jenar minn missir af öllu fjörinu :B:
Betra seint en aldrei. Ekki sé ég eftir því að hafa eignast blessuð börnin, svo mikið er víst. En hver veit, kannski fæ ég að sjá þau elstu af næstu kynslóð, ef Guð lofar. Annars er lífið bara svona fjölbreytt. Man einu sinni þegar ég var á ættarmóti, fyrir aldarfjórðungi eða svo. Þar hitti ég einn frænda, fjarskyldan og við duttum saman í það og það var rosa fjör, enda við á svipuðum aldri. Þarna voru afkomendur langafa míns og -ömmu að koma saman. Þessi hjón voru langalangalangafi hans og -amma. Systir afa míns var semsagt langalangamma þessa drengs. Hún var samt tveimur árum yngri en afi minn. Þau voru bæði á lífi og voru á þessu ættarmóti. Ömmusystir mín byrjaði fyrir tvítugt að eignast börn, afi minn var kominn á fertugsaldurinn. Svona er þetta... :)

Posted

Ég held að ég þurfi bara ekkert að hafa áhyggjur af því að verða afi á næstunni. Veit þó aldrei þar sem ég einn gutta sem verður tvítugur á árinu og honum er alveg trúandi til að gera kallinn að afa.

Posted

Ég held að ég þurfi bara ekkert að hafa áhyggjur af því að verða afi á næstunni. Veit þó aldrei þar sem ég einn gutta sem verður tvítugur á árinu og honum er alveg trúandi til að gera kallinn að afa.
Þú ert allavega nær sjensinum en ég... :)

Posted

Jenar það er æðislegt að varða mamma og pabbi, en... það jafnast ekkert á við að verða amma og afi. Þá fyrst getur maður gefið þessum elskum allan sinn tíma, er orðin nógu þroskaður til að skilja að lífið er börnin og kærleikurinn. Það er óumræðilega fallegt. :love: