Sign in to follow this  
Followers 0

200 kall á bensínlítrann

185 posts in this topic

Posted (edited)

Þetta er rétt hjá sjöllum, nýja þingmálið þeirra. Verð á eldsneyti getur ekki hækkað endalaust. Þetta er farið að skerða lífskjör verulega, ekki aðeins öryrkja, heldur höfum við byggt upp kerfi, sem miðar við ákveðinn kostnað við flutninga og ákveðna stærð af atvinnusvæði osfrv. Þetta er orðið það sem nefnt hefur verið öðru samhengi: forsendubrestur http://mbl.is/frettir/innlent/2012/02/24/b...n_kosti_200_kr/

Edited by Herkúles

Posted

Þetta er algjört bull! Mætti halda að olíufélögin sjálf hafi samið þessa dellu.

Posted

Þetta er algjört bull! Mætti halda að olíufélögin sjálf hafi samið þessa dellu.
Frestunaráráttan hjá Sjálfstæðisflokknum, þeir vita það jafn vel og aðrir að bensín á bara eftir að hækka.. Í hvaða vasa halda þeir að þessi verðlækkun myndi fara? Auðvitað vita þeir það, sennilga allt partur af prógramminu.

Posted

■Sigurður Sigurðarson, heimasíða Heimasíða höfundar bloggsins .Loksins tillaga um lækkun eldsneytisverðs 24.2.2012 | 09:50 Afleiðingar gríðarlegra hækkanna á bensíni eru alls staðar sjáanlegar enda hafa þær áhrif út um allt þjóðfélagið ekki síst á landsbyggðinni. Nú er ekki litið til ríkisstjórnar landsins um forystu í neinum málum heldur kemur hún frá stjórnarandstöðunni. Sjálfstæðisflokkurinn hefur lagt fram á þingi tillögur um tímabundna lækkun á álögum ríkisins á eldsneyti. Gert er ráð fyrir að verði af þessu muni líterinn á bensíni og díselolíu lækka niður í 200 kr. pr. lítra. Þetta er umtalsverð lækkun úr tæplega 260 kr. og fólki munar um hana. Um leið er áætlað að skatttekjur ríkisins minnki ekki heldur jafnvel aukist. Við hækkun á eldsneytiskostnaði er viðbúið að sala þess dragist saman og umferð á landinu minnki. Með lækkun er einfaldlega gert ráð fyrir að umferð aukist og því hagnist ríkisvaldið jafnvel meir en ef núverandi ástand haldist. Og í ljósi þessa geri ég fastlega ráð fyrir því að þingflokur Sjálfstæðisflokksins taki næst pólitíska forystu í skuldamálum heimilanna.

Posted

Verðþak er svosum í lagi að ræða. En það verður að gefa helmingi meiri forgang í að finna innlenda orkugjafa til að knýja innanlandssamgöngur sem og fiskiskipaflotann. Það er rétt sem kemur hér fram, þetta er vandamál sem verður ekkert flúið heldur verður að finna LAUSN á því.

Posted

Þetta er náttúrulega bara popúlismi. Ef skattar yrðu lækkaðir á eldsneyti þyrfti bara að hækka þá annars staðar. Ríkið þarf að fá þessa peninga. Í rauninni er mjög gott að hafa háa skatta á innfluttu eldsneyti. Það skapar aukinn hvata til að nota innlent metan svo dæmi sé tekið. Einnig hefur hjólreiðum fjölgað töluvert sem er jákvæð þróun. Vandamálið er helst það að fólk er mikið að kaupa og nota bíla sem eyða óþarflega miklu. Á því verður aðeins tekið ef eldsneytisverð er hátt.

Posted

Verðið ætti að fara upp í 400 á lítrann, þá fer kannski að slá á jeppadýrkunina og fólk að snúa sér að almenningssamgöngum og hjólreiðum í alvöru. Hvað kallaði ekki Dagur Sigurðarson kaggaduld miðaldra jakkalakka, "meðvituð útvíkkun á ra***ati? Annars ættum við að vera viðbúin stríði Ísrael og BNA gegn Íran fljótlega. Þá fer bensínið ekki bara upp í 500 kall lítrann, heldur verður það skammtað líka... :)

Posted

Verð á eldsneyti getur ekki hækkað endalaust.
Það mun ekki hækka endalaust. En það mun hækka og hækka og hækka. 250 kall er bara byrjunin.

Posted

Öryrkjar eru fastir heima hjá sér vegna hinna gífurlegu hækkana! Lækkun getur skapað AUKNAR skatttekjur sbr Sigurð Sig hér fyrir ofan Byggðir og öll möguleg þjónusta er skipulögð sem ein heild, miðað við X flutningskostnað. Þessu öllu er stórlega raskað með gífurlegum hækkunum. Þar á ofan eykur þetta verðbólgu, hækkar lánin osfrv.

Posted

Öryrkjar eru fastir heima hjá sér vegna hinna gífurlegu hækkana! Lækkun getur skapað AUKNAR skatttekjur sbr Sigurð Sig hér fyrir ofan Byggðir og öll möguleg þjónusta er skipulögð sem ein heild, miðað við X flutningskostnað. Þessu öllu er stórlega raskað með gífurlegum hækkunum. Þar á ofan eykur þetta verðbólgu, hækkar lánin osfrv. Öryrkjar eru fastir heima hjá sér vegna hinna gífurlegu hækkana! Lækkun getur skapað AUKNAR skatttekjur sbr Sigurð Sig hér fyrir ofan Byggðir og öll möguleg þjónusta er skipulögð sem ein heild, miðað við X flutningskostnað. Þessu öllu er stórlega raskað með gífurlegum hækkunum. Þar á ofan eykur þetta verðbólgu, hækkar lánin osfrv.

Posted

Öryrkjar eru fastir heima hjá sér vegna hinna gífurlegu hækkana!
Sem breytir því ekki að verð á eldsneyti unnu úr olíu mun bara hækka.
Byggðir og öll möguleg þjónusta er skipulögð sem ein heild, miðað við X flutningskostnað. Þessu öllu er stórlega raskað með gífurlegum hækkunum.
Og þá þurfa menn að endurskipuleggja sig. Það er nóg af orku á Íslandi.
Lækkun getur skapað AUKNAR skatttekjur sbr Sigurð Sig hér fyrir ofan ... Þar á ofan eykur þetta verðbólgu, hækkar lánin osfrv.
Meiri innflutningur á olíu og tilheyrandi gjaldeyrisútflæði mun eingöngu leiða til lækkunar krónunnar og verðbólgu. Eins og staðan er í dag þá hafa Íslendingar ekki efni á auknum innflutningi.

Posted

Sjallapopulismi. Nær væri að byrja á því að fella niður 10% toll á reiðhjólum, gjald sem ég hef aldrei skilið hvernig er tilkomið.

Posted

Stjórnvöldum hefði verið nær að hlusta á mig þegar ég var að segja að það ætti að hækka álögur á bensín um helming, að minnsta kosti, til að geta brugðist við þegar eldsneyti færi að hækka fyrir alvöru. Það er ekki of seint.

Posted (edited)

Margir eiga í erfiðleikum með að reka litla eyðslulitla bíla í dag. Er það í alvörunni sanngjarnt að refsa okkur vegna þess að sumir eru með jeppafetish? Núna hafa margir áhyggjur af því að stéttarskipting sé að aukast. Varla er það jákvæð þróun að eingöngu milli- og efristéttar fólk eigi efni á því að reka bíl.

Þetta er náttúrulega bara popúlismi. Ef skattar yrðu lækkaðir á eldsneyti þyrfti bara að hækka þá annars staðar. Ríkið þarf að fá þessa peninga.
Gott mál. Bílaeigendur eru að greiða töluvert meira til samfélagsins en aðrir og það er bara gott mál að allir þessir milljarðar dreifist á sanngjarnari hátt.
Sjallapopulismi. Nær væri að byrja á því að fella niður 10% toll á reiðhjólum, gjald sem ég hef aldrei skilið hvernig er tilkomið.
Væl, væl, væl... þið eruð að fá ókeypis aðgang að vegakerfinu 10% er ekki neitt. Edited by Chrolli

Posted

Varla er það jákvæð þróun að eingöngu milli- og efristéttar fólk eigi efni á því að reka bíl.
Þróunin liggur þangað og það er ekkert sem þú eða aðrir geta gert til að stoppa það. Þ.e. varðandi bíla sem brenna olíuafurðum.

Posted

Væl, væl, væl... þið eruð að fá ókeypis aðgang að vegakerfinu 10% er ekki neitt.
:D Með sömu rökum þá má setja skatt á skó þar sem þeir sem ganga fá ókeypis aðgang að vegakerfinu. þetta er einfaldlega populismabull. Að lækka skatta á eldsneyti væri bara að spræna í skóinn sinn.

Posted

þetta er einfaldlega populismabull. Að lækka skatta á eldsneyti væri bara að spræna í skóinn sinn.
Það sem ætti að gera væri að leggja hluta af núverandi bensínsköttum í alvöru orkuþróunarverkefni. Hvar ætlar Ísland að vera í þessum málum eftir 10, 20, 50 ár? En í staðin þyrfti að hækka aðra skatta til að skila ríkissjóði í nettó núll.

Posted

Verðþak er fávitaskapur af bestu gerð. Virkar álíka vel og plástur á heilaæxli.

Posted

Ég á Yaris 2001 módel, þegar ég keypti hann að þá kostaði það mig rétt yfir 5 þúsund krónur að fylla tóman tankinn - í dag kostar það mig 8.600 krónur.

Posted

Margir eiga í erfiðleikum með að reka litla eyðslulitla bíla í dag. Er það í alvörunni sanngjarnt að refsa okkur vegna þess að sumir eru með jeppafetish? Núna hafa margir áhyggjur af því að stéttarskipting sé að aukast. Varla er það jákvæð þróun að eingöngu milli- og efristéttar fólk eigi efni á því að reka bíl. Gott mál. Bílaeigendur eru að greiða töluvert meira til samfélagsins en aðrir og það er bara gott mál að allir þessir milljarðar dreifist á sanngjarnari hátt. Væl, væl, væl... þið eruð að fá ókeypis aðgang að vegakerfinu 10% er ekki neitt.
Ég er bíleigandi. Flestir sem ég þekki eru bíleigendur. Bíleigendur eru ekki einhver lítill hluti af þjóðfélaginu.
Ég á Yaris 2001 módel, þegar ég keypti hann að þá kostaði það mig rétt yfir 5 þúsund krónur að fylla tóman tankinn - í dag kostar það mig 8.600 krónur.
Hvað varstu með í laun þá og hvað ertu með í laun núna? Já þetta hefur hækkað í verði. Ég held að allir séu sammála um að það væri gott ef heimsmarkaðsverðið myndi lækka til langs tíma. Það er það eina sem mun breyta einhverju. Svo er ég sammála Timo. Bensín hefur verið of ódýrt hingað til. Þetta er neflilega mjög takmörkuð auðlind.