Sign in to follow this  
Followers 0

Sjálfstæð hugsun var einu sinni....

39 posts in this topic

Posted

http://www.dv.is/frettir/2012/2/27/feminis...sem-hata-konur/ En og aftur sýnir hinn týbíski feministi að hún hatar frelsið og mál-frelsið Friðrika Benónýsdóttir sagði....Rétthugsun er hættulegt hugtak. Rétt hugsun er ekki til. Sjálfstæð hugsun var einu sinni í hávegum höfð en virðist nú fullkomlega gamaldags og úr sér gengið hugtak í álíka mikilli útrýmingarhættu og hugtakið ábyrgð. Og orðtakið gamla um að betra sé að veifa röngu tré en öngvu er algjörlega úr gildi fallið. Ef þú veifar ekki hinu rétta tré áttu ekki að veifa neinu. Ekki einu sinni blaka hendi...... Goa

Posted

Vá ég á ekki til orð. Þessi síða er eitt en hvað með þessar umræður hér? Er fólk algjörlega steikt? Fólk kann ekki að lesa íslensku og greina hvað viðkomandi er að segja. Það er sagt eitt og svo er túlkað á þann hátt sem maður vill. Þráinn er hreinlega tekinn af lífi þarna. Það skiptir engu máli hvaða skoðun við höfum á þránni, þetta er bara algjört rugl.

,,kæmi mér heldur ekki á óvart að hann væri pínu hrifinn af dúkum.. dúkkum sem ekki kjafta frá... Ríkistottara af ævistarfi hafa iðurlega þá brengluðu hugsun að ríkissjóður sé sjálfbær speni''

,,Þráinn Bertelsson ég held að þú sért sá bilaðasti einstaklingur sem hefur komist á þing, ... mig minnir að ég hefi lesið að það sé geðveiki í ættinni og samt hefur þú komist svona langt en ef geðveiki þín og þinna sé svo langt leidd að barnagirnungar og barnaníð sé eðlilegt ástand þinna vina og þeirra sem vekja aðdáun þína er kominn tími til að setja þig inn og finnst mér barnagirnd þín vera ósmekkleg.þú ert genetísk forarvilpa þráinn og sem slíkur ertu mannlegur harmleikur. megi djöfullinn hirða þig og þína geðvillu. EN ÉG SEGI VIÐ ÞIG ÞRÁINN, LÁTTU BÖRNINN VERA''

,,Síðan velur þú að að eyða þessum ummælum út þegar að þú getur ekki horfst við eigin orð hér á netinu. Þú ert bleyða. Listamannalaun hvað ........?''

,,Þessi maður er fáviti eða bara Vanviti''

Ég held að Þráinn hafi aldrei réttlætt það sem Jón gerði. Er Þráinn ekki að gagnrýna það að umrætt blað sé að rifja upp gamalt mál sem er lagalega fyrnt? Væntanlega fyrnt. Það er í sjálfu sér sjónarmið. Hvort við séum sammála því réttlætir ekki að við rökkum mannin niður.

Posted

Vá ég á ekki til orð. Þessi síða er eitt en hvað með þessar umræður hér? Er fólk algjörlega steikt? Fólk kann ekki að lesa íslensku og greina hvað viðkomandi er að segja. Það er sagt eitt og svo er túlkað á þann hátt sem maður vill. Þráinn er hreinlega tekinn af lífi þarna. Það skiptir engu máli hvaða skoðun við höfum á þránni, þetta er bara algjört rugl.

,,kæmi mér heldur ekki á óvart að hann væri pínu hrifinn af dúkum.. dúkkum sem ekki kjafta frá... Ríkistottara af ævistarfi hafa iðurlega þá brengluðu hugsun að ríkissjóður sé sjálfbær speni''

,,Þráinn Bertelsson ég held að þú sért sá bilaðasti einstaklingur sem hefur komist á þing, ... mig minnir að ég hefi lesið að það sé geðveiki í ættinni og samt hefur þú komist svona langt en ef geðveiki þín og þinna sé svo langt leidd að barnagirnungar og barnaníð sé eðlilegt ástand þinna vina og þeirra sem vekja aðdáun þína er kominn tími til að setja þig inn og finnst mér barnagirnd þín vera ósmekkleg.þú ert genetísk forarvilpa þráinn og sem slíkur ertu mannlegur harmleikur. megi djöfullinn hirða þig og þína geðvillu. EN ÉG SEGI VIÐ ÞIG ÞRÁINN, LÁTTU BÖRNINN VERA''

,,Síðan velur þú að að eyða þessum ummælum út þegar að þú getur ekki horfst við eigin orð hér á netinu. Þú ert bleyða. Listamannalaun hvað ........?''

,,Þessi maður er fáviti eða bara Vanviti''

Ég held að Þráinn hafi aldrei réttlætt það sem Jón gerði. Er Þráinn ekki að gagnrýna það að umrætt blað sé að rifja upp gamalt mál sem er lagalega fyrnt? Væntanlega fyrnt. Það er í sjálfu sér sjónarmið. Hvort við séum sammála því réttlætir ekki að við rökkum mannin niður.

Þráinn var nefnilega með fullkomlega "valid" sjónarmið; að fjölmiðill sé að græða peninga á fjölskylduharmleik. Hvort það eigi við í akkúrat þessu máli má síðan deila um, en þetta sjónarmið á alltaf rétt á sér. Það lýsir líka svolítið innræti Íslendinga, hvernig þráðurinn um þetta mál er orðinn hér á málefnunum, þegar menn voru farnir að rakka niður börn JBH. Annars styð ég algjörlega þennan femínista í að safna saman svona ummælum. Kannski engin vanþörf á. En femínismi er enganveginn yfir gagnrýni hafinn og það er auðvelt að finna karlahatur á þeim bænum líka. Sýnir manni kannski bara hvað umræðan er komin á ranga braut. Jafnrétti næst auðvitað ekki með einhverjum skotgrafarhernaði. Og ekki með ROKS útgáfunni af femínisma, né hatursumræðum karla. Ekki séns...

Posted

Það er spurning, máttu safna ummælum af netinu? Máttu safna ummælum af netinu nafnlaust, eða má birta nafn með? Ég hafði tilvitnanirnar hér að ofan nafnlausar, enda finnst mér ekki skipta máli hvaða einstaklingur skrifaði þetta. Ég vil frekar ræða skoðanaágreining en að fara í manninn. Karlar sem hata konur, er mjög sterk fyrirsögn. Að sumu leiti ágætt að hafa þessi komment á einum stað, mörg þeirra eru óskiljanleg. En það getur verið erfitt fyrir eiganda þessara síðu að réttlæta að sá sem skrifaði eitthvað slæmt um femínista hati konur. Sönnun eiganda síðunnar á því að viðkomandi beinlínis hati konur verður erfið. Mér þykir þetta miður fyrir femínistabaráttuna. Ég tel þessa síðu, eins og hún er uppsett, ekki styðja þessa baráttu.

Posted (edited)

Einn er settur á listann vegna þess að hann er að velta fyrir sér réttarríkinu og að femínistar hafa sett fram hugmyndir um að "snúa við sönnunarbyrðinni", sem er kannski ekki alveg rétt strangt til tekið en þó er það skjalfest að t.d. FÍ vill taka upp sönnunarbyrði einkamála þegar kemur að refsimálum vegna kynferðisglæpa gegn börnum. Þetta er skjalfest í áliti félagsins (pdf) sem er að finna á vef Alþingis. Einnig ef farið ágætlega yfir þetta á vef um Forréttindafemínisma. Þar sem vitnað er í þekkta femínista sem eru á þessum nótum. Barátta femínista fyrir afnámi mannréttinda Og af meðhlægjendum er nóg. Þetta myndasafn Hildar ber nafnið "karlar sem hata konur" og vísar þar í sænska kvikmynd þar sem gífurlegt og ógeðslegt ofbeldi gagnvart konum kom fram. Að setja þetta svona upp segir held ég miklu meira um Hildi en þá aðilar sem eiga ummæli þarna. Hún gæti skammarlaust skýrt þetta "kona sem þolir ekki karlmenn sem ekki hugsa eins og hún". Því sjáið til, hún á þetta snilldarinnlegg líka.

Kæri karl … … sem hamrar á því í sífellu að þú sért líka femínisti/jafnréttissinni þótt þú getir ekki tekið undir ákveðnar baráttuaðferðir eða sért ekki sammála tilteknum atriðum sem tilteknir femínistar halda fram og þú vilt gjarnan eigna fjöldanum, mikið finnst mér skemmtilegt að þú skulir aldrei ræða femínisma í mín eyru nema til þess að segja mér einmitt það; að þú sért líka femínisti og eigir heimtingu á að vera kallaður femínisti þrátt fyrir að þú sért ósammála bla og blí og blu og ble. Mikið dáist ég að þeim femínista sem einungis lætur í sér heyra um femínisma þegar hann vill gagnrýna aðra femínista.
Það vill svo til að hún er í rauninni að tala til fullt fullt af fólki, karla og kvenna, sem misbíður öfgarnar í Hildi, Sóley Tómasar, Maríu Lilju og margra fleiri frægra "róttækra" femínista. En Hildur passar að skrifa bara til karlanna. Ekki kvennanna. Eins og t.d. Evu Hauksdóttur (Að hata feminista, Drottnunaraðferðir feminista ofl. ). Já, fyrirlitning femínista á fólki, sérstaklega karlmönnum, sem ekki eru sammála femínistunum, tekur á sig margar myndir þessa dagana. Og svo skilja þessar konur ekkert af hverju þær eru taldar öfgafullar... Edited by fleebah

Posted

Það sem svona listar gera er að pólarisera hópana enn meira; skapa enn meiri óvild í garð hvors annars. Konum er misboðið af því að þeim finnst karlar tala niður til sín, og það er satt, listinn sannar það. Körlum er misboðið þar sem þeim finnst listinn vera útspil öfgastefnu femínista sem demóniserar alla karla, sem er satt, tilvera listanns sannar það. Ekkert er unnið, bara meiri óvild úr báðum áttum. Viljum við samfélag þar sem karlar og konur hatast út í hvort annað? Mér sýnist við vera á góðri leið þangað.

Posted

Það sem svona listar gera er að pólarisera hópana enn meira; skapa enn meiri óvild í garð hvors annars.
Það er einmitt mín tilfinning. Þessi listi, og nálgun Hildar á að taka BARA fyrir ummæli karla (ekki kvenna) í bæði lista sínum sem og bloggi sínu, sýnir mér að hún er mjög bias á hvors kyns fólk er. Hún er ekkert ein um þetta, aðrir femínistar haga sér svona líka, algerlega blindar á það að það eru upp til hópa kynsystur þeirra sem gagnrýna öfgarnar í þeim en það eru bara karlarnir sem fá svíviringarnar, eins og þær sem Davíð Þór fékk frá Maríu Lilju Þrastar sem og Sóleyju Tómasar. Annars á Egill Helgason ágætt innlegg í þetta í dag, á svipuðum nótum og ég var að hugsa um þetta í gærkvöldi.
Ljótur listi Bókin Karlar sem hata konur fjallar um karlmenn sem drepa konur, nauðga þeim og gera þeim allt til miska. Að nota þetta sem yfirskrift á lista um menn sem hafa gerst sekir um óvarleg, heimskuleg eða ruddaleg ummæli á Facebook – það er í besta falli smekklaust. Að hata er býsna þungt orð og á ekki að nota í hálfkæringi. Það virðist líka vera algjörlega handahófskennt hvernig menn lenda á listanum – og svo er honum dreift út um internetið. En ég held ekki að neinn af þessum mönnum sé morðingi eða nauðgari eða neitt slíkt – nokkra þeirra þekki ég reyndar og þykist vita að þeir hata ekki konur.

Posted

Mér finnst þetta flott framtak hjá Hildi enda er hún bara að hjálpa kvennhöturunum að koma því sem þið póstið jú sjálfir á netið undir nafi sem víðast. Þið hljótið að vilja það ekki satt?

Posted

Mér finnst þetta flott framtak hjá Hildi enda er hún bara að hjálpa kvennhöturunum að koma því sem þið póstið jú sjálfir á netið undir nafi sem víðast. Þið hljótið að vilja það ekki satt?
Það er nú gallinn, Laplace, sumir eru þarna bara fyrir það eitt að vera ekki sammála róttækum femínistum. Hefur akkúrat ekkert með "hatur" á konum að gera. Ekkert. Þetta er skoðanakúgun og ekkert annað. En hei, það er málfrelsi og tjáningarfrelsi.

Posted

Ég er eiginlega sammála Agli þarna. En sum innleggin sem hún hefur tekið saman eru býsna undarleg, verð að segja það.

Posted (edited)

Í kommentunum hjá henni er ein sem vísar í þessa síðu http://stormsker.blog.is/blog/stormsker/entry/989330/ stórkostleg síða :lol:

Ég er svo beisk og bæld, ég er svo breið og spæld. Helvítis rassinn á mér hann þarf sér póstnúmer.
Ef að ég gæti þá myndi ég afnema mannréttindi. Vil eingöngu kvenréttindi, allsekkert karllægt shit. Ég´er hluti´af þeim gaggandi hænum sem hýrast í Vinstri grænum. Í guðanna guðanna bænum gefðu mér atkvæði þitt.
Sverrir er allveg með etta :lol: Edited by Agent Smith

Posted

Facebook tekur völdin af Hildi: Ummæli Jakobs Bjarnar í Karlar sem hata konur fjarlægð - Sett í bann Facebook hefur fjarlægt ummæli blaðamannsins Jakobs Bjarnar Grétarssonar úr myndamöppu Hildar Lilliendahl. Hún var í kjölfarið sett í bann af Facebook. Myndaalbúm hennar, Karlar sem hata konur, hefur vakið mikla athygli, en þar safnar hún saman ummælum á Facebook sem hún telur bera vott um kvenhatur eða kvenfyrirlitningu. Meðal þeirra ummæla sem þar birtust, voru ummæli blaðamannsins Jakobs Bjarnar Grétarssonar, en hann sagði á Facebook:

Þetta endalausa kvennkjaftæði og kynjakvótaþrugl er orðið svo úldið að maður þarf að grípa fyrir vit sér eigi maður leið hjá slíku. Verst að þetta er á hverju götuhorni.

Jakob Bjarnar var ósáttur við að þessi ummæli sín væru notuð og í kjölfarið á málinu hætti hann á Facebook. Hildur birtir nú mynd á síðu sinni sem sýnir að ummæli Jakobs Bjarnar hafa verið fjarlægð af stjórnendum Facebook: Hildur segir á heimasíðu sinni að Facebook hafi sett sig í tímabundið bann vegna kæru Jakobs Bjarnar vegna þessa. Því harðneitar Jakob Bjarnar í athugasemd og segir:

Það verður að segjast að mér er alveg hætt að koma nokkuð á óvart sem úr þessari átt kemur. Og var búinn að einsetja mér að eiga helst sem sjaldnast orðastað við þig eða nokkurn úr þessari öfgasellu, bæði af því að það er eins og að hlaupa á vegg og svo er öllu snúið á haus sem maður segir. Þetta er mannskemmandi. En, lygavaðallinn er að verða yfirgengilegur, á kommentakerfum víðsvegar og svo hér. a) Þó þú viljir helst ekki tala um annað en að einhverjir hafi eitthvað út á það að setja að þú birtir eitthvað sem þegar hefur birst opinberlega þá er ég ekki einn af þeim, hef ég nákvæmlega ekkert út á það að setja. En það er lágmark að samhengið sé eitthvert. Það er ekki í þessu tilfelli og auðvitað hef ég sitthvað við það að athuga. b) Ég hef aldrei óskað eftir því, hvorki við þig né nokkurn annan, að eitthvað yrði fjarlægt af þessum vegg þínum. Bara aldei. Það er hrein og klár lygi. c) Ég hef nákvæmlega ekkert með það að gera, bara núll, að þú sért í einhverju 24 tíma banni á Facebook. Vissi ekki einu sinni að það væri til. Þannig að það er hrein og klár lygi líka. Ég meina, eitt eru útúrsnúningar, hártoganir, að snúa hlutum á haus, misskilja (viljandi) og tala utan efnis… allt þetta þekki ég, og róginn líka, og ætla að reyna að svekkja mig ekki lengur á því. Nóg er nú samt. En ítrekuð bláköld lygi… ég meina, stendur ekkert í vegi? En, ég vona bara að þú njótir þessarar vafasömu athygli sem allra lengst.

Hildur svarar honum og biðst afsökunar á að hafa haft hann fyrir rangri sök en bendir á að hún sé sett í bann fyrir að hafa birt skjáskot af honum. Ekki liggur fyrir hvort fleiri ummæli hafi verið fjarlægð af stjórnendum Facebook en Hildur sjálf hefur upplýst að hún hafi tekið út einhver ummæli eftir útskýringar.

Jæja, Hildur fær þarna ansi verðskuldað "Hraun". Kannski hún fari nú að vanda sig. Eitt er að safna saman greinilegri karlrembu og kvennaníði, en að kjöldraga menn svona af því að þeir eru orðnir gersamlega fullsaddir á öfgunum í forréttindafemínistum (eins og ég), tja, þarna sprakk það í andlitið á Hildi.

Posted

Ég kannast ærið vel við þetta atferli frá femínistum. Það er eins og hatrið taki af þeim alla skynsemi. Hér í byrjun Málefnanna þá vildi ég ræða meðal annars jafnréttismál. Það varð sprenging og heilu hersveitirnar helltust yfir mig með útúrsnúningi, stælum og andlegu ofbeldi sem allt beindist að mér sem persónu en ekkert að málefninu sem greinilega svona eftirá var langt fyrir ofan þeirra skilning eða andlega getu, mín mistök kannski. Gaman samt að margt af því sem ég var að segja á þeim tíma, er að koma upp á yfirborðið með nýlegum rannsóknum samfara vönduðum vísindalegum athugunum. Fyndið og ekki svo fyndið að sjá hvernig þessar tvær aðferðafræðir mætast í þáttum sem norskur áhugamaður setti saman í nokkrum þáttum þar í landi.

Posted

Þetta er efnislega mjög góð grein. Femínistar nota þennan málaflokk "nauðganir" til að koma höggi á alla karlmenn og þannig "hefna" sína á þeim eða fá útrás fyrir þetta hatur sitt. Virkilega sorglegt og vorkunnlegt atferli sem sýnir innsta eðli þessara öfgasambands fyrst of fremst.

Posted

Halldór alltaf góður. post-379-1330520738_thumb.jpg

Posted

Meðal þeirra ummæla sem þar birtust, voru ummæli blaðamannsins Jakobs Bjarnar Grétarssonar, en hann sagði á Facebook: Þetta endalausa kvennkjaftæði og kynjakvótaþrugl er orðið svo úldið að maður þarf að grípa fyrir vit sér eigi maður leið hjá slíku. Verst að þetta er á hverju götuhorni.
Það er þá skoðun Jakobs að þetta sé kvennakjaftæði og að hann sé á móti kynjakvóta. Er eitthvað að því að vera þeirrar skoðunar? Ég skil ekki af hverju svona ummæli rata í karlar sem hata konur! Þessi ummæli er allt önnur en að kalla konur tussur, lauslátar eða að réttlæta nauðgun sem því miður sumir gera. Hildur L. verður að gera hér greinamun á þessu tvennu.

Posted (edited)

Og enn bætist við hjá Hildi blessaðri. Þetta er eitthvað að snúast í höndunum á henni. Hmmm. Kannski boðskapur Krists hér um árið "sá yðar er syndlaus er" sé eitthvað sem Hildur ætti að skoða. Albúm um Hildi Lillendahl – „Hvernig samrýmist það femínismabaráttu þinni að kalla aðrar konur truntur og fávita?“

Edited by fleebah

Posted

Vinstrimaður hvers aðalsmerki er tvískinnungur og skinhelgi. Eitthvað nýtt í fréttum? Starálfur út.

Posted (edited)

Nú kemur Halla Gunnarsdóttir með ágætis innlegg, svo langt sem það nær. Innlegg hennar felur í sér ákveðið óþol í garð karla, sama og hjá Hildi. En Halla vill líka taka út dómaraákvæðið í barnalögunum, birtingarform á óþoli hennar á jafnréttismálum karla. Þannig að það er rétt hjá henni og Hildi, ummæli sem Hildur tekur saman eru mörg hver forkastanleg og ber að berjast gegn með sterkri umræðu. Það er algerlega á kristaltæru og löngu kominn tími til. En ég vill fá einhverja aðra en kvennrembur til að leiða þá umræðu. Því að sum þeirra ummæla sem Hildur tók saman eru bara einfaldlega menn að gagnrýna róttæka femínista og þeirra skjalfestu aðferðafræði. Það hefur ekkert, nákvæmlega ekkert, með neina óbeit á konum að gera. Þetta sér Hildur ekki og ekki heldur Halla. Þó er rækilega búið að benda á þetta á sjálfu albúminu. Þeim er sama þó saklaus maður sé settur á "haturslista". Magnað.

Edited by fleebah