Sign in to follow this  
Followers 0
cesil1

Loksins búið að opna.

52 posts in this topic

Æ ekki svona vitleysu Cesil, það þarf sterka og djúpa illgirni til að túlka þetta sem ég sagði eins og þú gerðir.

Skiptir mig annars engu máli, þú hefur hlutina bara eins og þú vilt. Bara pirrandi ef málefnin sjálf líða fyrir það.

Eiit sem hefur glatast vegna uppfærslunnar og ég hefði viljað hafa, er möguleiki að geta slegið inn síðunúmer þegar maður er á yfirlitssíðu fyrir þræði. Gott að hafa þegar ný síða í þráði er kominn og maður hefði frekar viljað sjá þá fyrri áður en maður heldur á þá nýju.

Þetta var allt svo miklu betra í gamla daga.

Eiit sem hefur glatast vegna uppfærslunnar og ég hefði viljað hafa, er möguleiki að geta slegið inn síðunúmer þegar maður er á yfirlitssíðu fyrir þræði. Gott að hafa þegar ný síða í þráði er kominn og maður hefði frekar viljað sjá þá fyrri áður en maður heldur á þá nýju.

Þetta var allt svo miklu betra í gamla daga.

Klikkar á Page (5 of 5 ) og færð upp innsláttarglugga

Klikkar á Page (5 of 5 ) og færð upp innsláttarglugga

Ég biðst afsökunnar á að hafa ekki verið nógu skýr, en ég átti í raun við þegar maður skoðar View New Content, hélt reyndar að þetta væri líka svona fyrir aðrar yfirlitssíður.

Ég er sammála því að það væri frábært að geta vísað í innlegg með númerum einsog áður. Svo þarf að virkja Like hnappinn. Annars er ég bara að verða nokkuð sátt við nýja útlitið. Bara ágætt að benda á það sem þarf að leggja lokahönd á svo þetta verði enn betra. Ég hef fullan skilning á að það tekur einhvern tíma að gera þetta allt fullkomið en held að við notendur séum kannski best fær um að taka eftir því sem þarf að laga og benda á það í fullri vinsemd.

Til hamingju annars með þetta framtak, þetta er þakkarvert og ég virði verkið mikils. Takk fyrir mig.

Ég sé reyndar að það er lítið íkon til hliðar við þráðarheitið sem er hægt að smella á og fara á fyrsta ólesna innleggið þegar maður skoðar View New Content og yfirlitssíðu þráða.

Fyrir uppfærsluna var hægt að breyta stillingum þannig að fleiri innlegg birtust á hverri síðu. Það væri vel þegið ef hægt væri að opna fyrir þennan möguleika aftur þannig að maður geti skrollað lengra niður síðuna í stað þess að vera sífellt að fara á nýja síðu. :)

Önnur vinsamleg ábending:

Þegar maður smellir á notendanafn einhvers og ætlar að skoða gömul innlegg þá er einungis hægt að sjá örfá innlegg aftur í tímann.

Ég sé reyndar að það er lítið íkon til hliðar við þráðarheitið sem er hægt að smella á og fara á fyrsta ólesna innleggið þegar maður skoðar View New Content og yfirlitssíðu þráða.

Þegar þú ert þarna staddur þá er dálkur vinstra megin á skjánum. Þar er ég með stillt á New since last visit. Sjá mynd:

Get ekki hengt mynd við á þessum þræði.

Hérna er mynd af þessu: http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=128882&st=0&p=1693475&#entry1693475

Edited by Tembe

Önnur vinsamleg ábending:

Þegar maður smellir á notendanafn einhvers og ætlar að skoða gömul innlegg þá er einungis hægt að sjá örfá innlegg aftur í tímann.

Hjálpar ekki að fara á Find Content?

Getur fundið það á síðunni með innleggjum eftir notanda.

Edited by spectromacht

Þetta er nú eitthvað öðruvísi en hitt var..hm..

Skrapp af bæ í smá tíma og þekki ekki gamla heimilið aftur :)

Þá hafa 11 þræðir komið eða uppfærst síðasta sólarhringinn.

Edited by spectromacht