Sign in to follow this  
Followers 0

FIH málið

7 posts in this topic

Posted

Gylfi Magnússon, dósent við viðskiptafræðideild Háskóla Íslands, segir furðurlegt að Seðlabankinn hafi ákveðið að lána Kaupþingi nánast allan gjaldeyrisforða þjóðarinnar. Eðlilegt sé að draga einhvern til ábyrgðar, ábyrgðin liggi hjá Seðlabanka og þáverandi ríkisstjórn.
http://www.ruv.is/frett/edlilegt-ad-draga-einhvern-til-abyrgdar Strax þegar ég heyrði fréttir af þessu fyrst í miðju hruni 2008, að lána ætti Kaupþing þessa upphæð, þá gapti ég og skrifaði hér að þetta væri fáránlegt. Að lána banka háar fjárhæðir, nánast allan gjaldeyrisvaraforða þjóðarinnar, með veði í öðrum banka Í MIÐJU ALHEIMSBANKAHRUNI væri ekki bara óskynsamlegt heldur glæpsamlegt. Þetta ákvað Seðlabanki íslands að gera þrátt fyrir vitneskju um það, í mörg ár, að íslenska bankakerfi væri gjaldþrota. Svo segist Davíð Oddsson hafa bjargað þjóðinni? Ég segi nú bara að landið er enn í byggð þrátt fyrir tilraunir Davíð Oddssonar að rústa því.

Posted

Strax þegar ég heyrði fréttir af þessu fyrst í miðju hruni 2008, að lána ætti Kaupþing þessa upphæð, þá gapti ég og skrifaði hér að þetta væri fáránlegt.
Og það var fyrir slysni. Þessum lánasamningi var óvart dreift til blaðamanna með neyðarlögunum þegar þetta átti aldrei að leka út. Það væri gaman að heyra menn útskýra tapið á þessari vitleysu hafandi fyrst haldið því leyndu að síðustu aurarnir í kassanum hefðu farið til Kaupþings. Það var líka gaman að heyra Geir segja að lánið hefði farið í annað en það hefði átt að fara biggrin.png

Posted

Mig langar aðallega að vita hvert þessir peningar fóru og hvað Geir vissi um það, fyrst hann veit að þessir peningar fóru eitthvað annað.

Posted

http://www.ruv.is/fr...rn-til-abyrgdar Strax þegar ég heyrði fréttir af þessu fyrst í miðju hruni 2008, að lána ætti Kaupþing þessa upphæð, þá gapti ég og skrifaði hér að þetta væri fáránlegt. Að lána banka háar fjárhæðir, nánast allan gjaldeyrisvaraforða þjóðarinnar. Svo segist Davíð Oddsson hafa bjargað þjóðinni? Ég segi nú bara að landið er enn í byggð þrátt fyrir tilraunir Davíð Oddssonar að rústa því.
Dýr mun DO allur! Hann skaraði að sér í eftirlaunafrumvarpinu margar milljónir, svo var hann eins og fíll í glerhúsi í Seðlabankanum. Þetta tap er allt DO að kenna, ekkert annað en sakamál. DO á að svara til saka í þessu máli!!

Posted

Dýr mun DO allur! Hann skaraði að sér í eftirlaunafrumvarpinu margar milljónir, svo var hann eins og fíll í glerhúsi í Seðlabankanum. Þetta tap er allt DO að kenna, ekkert annað en sakamál. DO á að svara til saka í þessu máli!!
Það vill nú reyndar svo til að DO hefur átt rétt, skv. frumvarpinu sem m.a. Steingrími J. fannst æði, til að taka sér eftirlaun samhliða starfi sínu sem Seðlabankastjóri og núna ritstjóri. Sem sagt, frá 2005. Hann hefur aftur á móti aldrei gert það, ólíkt flestum þeim sem áttu/eiga rétt á þessu. Ein eins og Skaz, þá vill ég vita í hvað þessir peningar fóru sem Kaupþingsmenn fengu.

Posted (edited)

þessi Banki, Kaupþing, var í raun farinn á hausinn talsvert fyrr. Um viku fyrr. Kemur allt fram í skýrslu RNA. það hvað gerðist síðustu vikuna nákvæmlega er ekki algjörlega ljóst og mönnum hefur dottið margt í hug. Td. að þeir hafi verið að kövera einhverjar dirty skuldir eða skuldbindingar. það vantar þó allt almennilegt bakköpp þó menn bendi á einkennilegheit hér og þar. Heiðar segir í skýrslu RNA að gjaldeyrisvarasjóður íslands sem Dabbinn henti bara si sona nánast öllum útum gluggann til að bjarga bönkunum, hafi farið dittin og dattinn. Stærsta upphæðin segir hann hafi farið til Finnlands í skuld þar og minni upphæðir vegna útstreymis hér og hvar. Aðalmálið samt er, að bankinn var í raun farinn á hausinn. þetta var alveg vonlaust. Botnlaust útstreymi allstaðar. Og bretar höfðu talað alveg skýrt strax 2. eða 3 0kt. varðandi Kaupþing og jafnvel fyrr.

Edited by Brodd-Helgi

Posted

Ein eins og Skaz, þá vill ég vita í hvað þessir peningar fóru sem Kaupþingsmenn fengu.
Þá kemur Björgólfur eins og kallaður http://www.btb.is/safnid/frettir/nr/523