Sign in to follow this  
Followers 0

Hvaða stýrikerfi ertu að nota?

Hvaða stýrikerfi ertu að nota?   16 votes

1. 1.

• Windows
    • Linux
    • Mack
    • Annað, Hvað þá?
      0
  2. 2.

3. 3.

Please sign in or register to vote in this poll.

7 posts in this topic

Posted (edited)

Bara smá tilraun og forvitni.

Edited by Hrafnkell Daníels

Posted

Ath ekki er hægt að ljúka könnun nema setja við annað hjá linux ef maður notar windows... annars nota ég xp vista og w7

Posted

Ég nota Windows svo ég varð að merkja við annað í síðasta lið. Ég er með win7 Á hinni tölvunni er líka Linux og þar var ég eitthvað að fikta við Fedora.

Posted

Var óttalegur Linuxmunaðarleysingi, en er kominn í smá sátt við Fedora og Gnome 3. Þótt Gnome 3 sé anti-customizable, þá er það tiltölulega hraðvirkt m.v. KDE og öll forrit virka vel sem ég vil nota. Þó ég noti ekki Win7, þá merkti ég við það því ég var með það á Virtualbox en henti því fyrir hálfum mánuði síðan. Svo ætla ég að gera tilraunir með DIY dreifinguna Arch einhvern tímann þegar ég hef tíma til. Það borgar sig ekki að reyna við hina DIY dreifinguna, Gentoo, þegar maður er með fartölvu sem jaðrar við netbók.

Posted

Er með fyrir fjölskylduna tvær tölvur sem eru með W7 64bita (þriðja á leiðinni), tvær tölvur með W7 32bita, ferðatölvu og einhverjar gamlar druslur með XP 32bita, nú 24" iMac og McBook sem keyra á Mac OS X. Loks er ég með einhverjar virtual vélar en engin með Linux ennþá fyrir utan Android símann og herminn.. þarf að fara að skoða Linux á næstu misserum.

Posted

Þú þarft eiginlega að hafa eina spurningu. Hvaða stýrikerfi ertu með Windows, W xp Windows, W 2000 Linux, Ubuntu Linux, Suse og svo framv. Ég er með Linux Ubuntu, en varð að merkja við windows liðinn til að geta svarað. Könnunin mun því koma eitthvað skökk út. p.s. er enginn tölvuskóli með grunnnámskeið í Linux. Þar sem hugmyndafræðin er kennd og hvernig kerfið er hugsað. Ég kann vel við Linux og vil helst halda mér við það kerfi, auðvelt að uppfæra. En ef ég lendi í veseni, þá er maður svolítið lost. Maður þyrfti að fara á smá námskeið til að læra að leita og skilja grunninn.

Posted

Já ég sé núna að ég hef byggt þessa könnun kolvitlaust upp því miður. Hvað varðar námskeið í Linux, þá held ég að það sé ekkert kennt hér á landi. Eina leiðin er að kynna sér kjarnan með því að lesa sér til á netinu og leita þá eftir Linuxkernel þar sem öll kerfin nota sama grunn eftir því sem mér skilst en síðan koma distroin eða útgáfurnar eins og skel þar ofan á, hver með sína sérstöðu.