Sign in to follow this
Followers
0

7 posts in this topic
Create an account or sign in to comment
You need to be a member in order to leave a comment
Sign in to follow this
Followers
0
-
Recently Browsing 0 members
No registered users viewing this page.
-
Similar Content
-
By Kant
http://vb.is/frettir/bjorgolfur-endurkjorinn-formadur-sa/126720/
Björgólfur sagði að yfirgnæfandi meirihluti fyrirtækja og stjórnenda þeirra stundi rekstur sinn af kostgæfni, hófsemd og heiðarleika. „Við viljum að á Íslandi sé rekið arðbært og ábyrgt atvinnulíf sem bætir lífskjör allra,“ sagði hann og bætti við að SA hafi tekið einarða afstöðu gegn svarti atvinnustarfsemi. „Það er óásættanlegt að fyrirtæki og stjórnendur gangi á svig við lög og reglur og greiði ekki til samfélagsins til jafns við aðra. Það má aldrei líðast.“
-
By Kjosandi
Átti ekki að tilkynna breytingar hjá ráðherrum á ríkisstjórnarfundi nú í morgun? Er það ekki að ganga upp?
Nú er þriðja bréf umboðsmanns komið og mér sýnist Hanna Birna alveg búin að missa cool-ið.
Annars lít ég nú ekki á það sem hótun ef Hanna Birna ætlar að hætta í stjórnmálum. En nú er hún komið að óska eftir samúð.
http://www.visir.is/hanna-birna-hjolar-i-umbodsmann-ihugar-ad-haetta-i-stjornmalum/article/2014140829262
Ég undrast þessi vinnubrögð umboðsmanns, ætla ekki að reyna að útskýra þau eða hafa á þeim aðra opinbera skoðun en þá að vera bæði hugsi og sorgmædd yfir því á hvaða stað ýmsar stofnanir landsins eru og hvernig þær geta ólíkt lýðræðislega kjörnum fulltrúum eða dómstólum sett fram eigin dylgjur og dóma án rökstuðnings eða réttarhalda. Ég tel einnig að öll atburðarásin í kringum þetta mál, sem manna á meðal er kallað lekamálið, hefði miklu frekar átt að gefa umboðsmanni tilefni til vangaveltna um stöðu og sjálfstæði lýðræðislega kjörinna einstaklinga gegn einstaka stofnunum í stjórnkerfinu – heldur en því að gera samskipti sem báðir aðilar hafa sagt fullkomlega eðlileg tortryggileg með einhliða skoðun.
Þannig samanstendur bréf umboðsmanns Alþingis af aðdróttunum og tengingum sem ekki er hægt að túlka með öðrum hætti en umboðsmaður hafi þegar mótað sér skoðun í málinu og vilji með athugun sinni renna stoðum undir hana. Sú skoðun er bæði ósanngjörn og röng.
-