Sign in to follow this  
Followers 0

Sérstakur hommaþráður

157 posts in this topic

Posted

Geriði svo vel....

Posted

En af hverju bara hommaþráður? Hvers vegna ekki þráður fyrir samkynhneigða í heild? Það eru að vísu ekki margar konur virkar hérna á vefnum en væri ekki í lagi að sleppa aðskilnaðarstefnunni svona í upphafi?

Posted

Lesbíur eru yfirleitt með sína eigin skemmtistaði og forðast hommana. Þær vilja örugglega sinn eigin þráð líka. En já hérna getið þið spurt mig út í hommaskap. Ef einhverjir eru forvitnir þá getum við líka skoðað það að fara í orgíu.

Posted

Glæsilegt. Nú skuluð þið ræðast um hommaskap og gá hvort það er í grunnatriðum eitthvað öðruvísi en annað líf.

Posted

Ég sakna þess að það skuli ekki vera sérstakur kynlífsþráður. Þar gætu málverjar sagt okkur frá fantasíum sínum og vangaveltum.

Posted (edited)

Lesbíur eru yfirleitt með sína eigin skemmtistaði og forðast hommana. Þær vilja örugglega sinn eigin þráð líka. En já hérna getið þið spurt mig út í hommaskap. Ef einhverjir eru forvitnir þá getum við líka skoðað það að fara í orgíu.
Hvernig er það með skreytingar á heimili þínu..., skreytir þú heimili þitt, eða ert hrifinn af slíku? Ég á semsagt við allt sem er til skrauts, hvort sem það er riffill eða vasi, málverk eða teikning eða annað slíkt. Edited by spectromacht

Posted (edited)

Ég safna glerstyttum og -blómavösum og er með nokkur málverk en annars er þetta hóflegt. Í frítíma mínum hef ég gaman af því að baka.

Edited by Chrolli

Posted

Ég safna glerstyttum og -blómavösum og er með nokkur málverk en annars er þetta hóflegt. Í frítíma mínum hef ég gaman af því að baka.
Takk fyrir Chrolli. Sjálfur skreyti ég ekki heima hjá mér og kann heldur ekki við að gera það. Hafði fyrir mörgum árum hangandi upp á vegg diskskraut með árrituðu "Guð blessi heimilið" eða eitthvað þannig, en mölvaði það síðan. Var líka með einhver plaköt upp á vegg sem unglingur. Það eru mjög margir sem skreyta heimili sín og ekkert er víst meira sjálfsagðara en það og það hefur verið þannig frá ómunatíð, en ég er ekki hrifinn af slíku og hef aldrei verið þó flestir geri það.

Posted

Ég á straight vini sem skreyta heimili sín með pizzukössum og bjórdósum ásamt plakötum af bílum og fallegum konum.

Posted (edited)

Ég á straight vini sem skreyta heimili sín með pizzukössum og bjórdósum ásamt plakötum af bílum og fallegum konum.
Já ég veit, en skil samt ekki hugsunnarháttinn. Það eru sumir sem hafa verið að þröngva skrauti upp á mig í gegnum tíðina, eins og þessum skrautdiski með "guð eða drottinn blessaði heimilið". Það að ég skuli spyrja um þetta er ekki svo vitlaust, eða ég tel ekki svo vera. Afhverju er fólk að skreyta sig og sitt, og svo framvegis, allir virðast skreyta, en afhverju og svo framvegis. Afhverju gera karlar þetta líka, hengjandi riffla eða sveðjur upp á vegg, tattóvera sig og svo framvegis. Svo eru það náttúrulega kristna fólkið, og annað trúað fólk sem skreytir sig með trúartáknum, en er algjör andstyggð. Þetta er náttúrulega kjánaskapur í mér, en mér er alveg sama. Edited by spectromacht

Posted

Hmmm ég held að það sé innbyggt í okkur flest að sækjast í þemur en þó sumir meira en aðrir. Þeir sem sækja mjög mikið í þemur verða oft að steríótýpum, fólk af öllum kynhneigðum.

Posted

Eða bara stofna sérstakan hommaþráð.
En af hverju bara hommaþráður? Hvers vegna ekki þráður fyrir samkynhneigða í heild? Það eru að vísu ekki margar konur virkar hérna á vefnum en væri ekki í lagi að sleppa aðskilnaðarstefnunni svona í upphafi?
Ég varð bara við beiðni málverjavinar okkar hans Chrolla.... ;0)

Posted

Já þá losnar maður nefnilega við hommaumræðuna úr öðrum þráðum huh.png

Posted

Af hverju er þessi mikli áhugi á hommastarfsemi?

Posted

Sumir karlmenn æsast við það að heyra sögur af hommum.

Posted

Er það sérsvið?

Posted

Ég er með BA gráðu í hommaskap.

Posted

Ókei. Hvað viljum við vita um homma sérstaklega? Ég á von á að þeir sofi álíka lengi og aðrir mataræðið sé svipað og annarra. Hæð þyngt og fjöldi fingra og táa sá sami og annarra. Mér dettur helst í hug að fá upplýsingar um hvernig hommar upplifa það að fólk telji þá frábrugðna öðru fólki í meginatriðum.

Posted

Ókei. Hvað viljum við vita um homma sérstaklega? Ég á von á að þeir sofi álíka lengi og aðrir mataræðið sé svipað og annarra. Hæð þyngt og fjöldi fingra og táa sá sami og annarra. Mér dettur helst í hug að fá upplýsingar um hvernig hommar upplifa það að fólk telji þá frábrugðna öðru fólki í meginatriðum.
Hehe - er munurinn ekki augljós Óradís mín? Þeir fá reðurspennu við tilhugsunina um aðra karlmenn, ólíkt öðrum kynbræðrum sínum, hvers bónerar beinast að konum. En þetta vissirðu auðvitað...

Posted

Hehe - er munurinn ekki augljós Óradís mín? Þeir fá reðurspennu við tilhugsunina um aðra karlmenn, ólíkt öðrum kynbræðrum sínum, hvers bónerar beinast að konum. En þetta vissirðu auðvitað...
Já þetta vissi ég enda spurði ég annars.