Sign in to follow this  
Followers 0

DÍSUS HVAÐ ÞAÐ ER GLATAÐ AÐ VERA EIN Í PÁSKAFRÍI

10 posts in this topic

Posted

Það er bráðóhollt að vera í fríi og búa uppi í sveit. Maður bara sekkur ofaní helvítis tölvuna og nánast leggst í þunglyndi. Ef ég væri í borginni færi ég í bæinn, á kaffihús eða eitthvað en hér sit ég með bensínsnauðan bílinn fyrir utan, engan strætó og tími ekki að kaupa bensín fyrr en ég nauðsynlega þarf. BÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖ!!!!

Posted

Nei annars. Tek bara Pollíönnu á þetta. það er fínt að vera ein í fríi. Ég get gert það sem ég vil. Þrifið baðherbergið klukkutímum saman, farið út á pall, þurrkað af.

Posted

Komdu til mín Óradís, hér er Skíðavikan, Aldrei fór ég suður, söngskemmtun og margt fleira. Ég get alveg örugglega lofað þér að gista, og við gætum pottþétt haft það bara rosalega gott.

Posted

Komdu til mín Óradís, hér er Skíðavikan, Aldrei fór ég suður, söngskemmtun og margt fleira. Ég get alveg örugglega lofað þér að gista, og við gætum pottþétt haft það bara rosalega gott.
Hef ekki ráð á því Cesil mín en takk fyrir frábært boð. Hef ekki einu sinni ráð á að bæta viðbótarbensíni á bílinn til að fara í Borgarnes og kaupa mér kippu. Verð að spara fyrir mánuðinn framundan. Ég ætla þess vegna bara að hanga í tölvunni og sofa þess í milli.

Posted

heart_001.gif Afslöppun er góð líka.

Posted

Jæja nú er allavega hluti krakkanna kominn að norðan eftir dvöl hjá föðurfjölskyldunni. Sonurinn elsti hringdi áðan til að boða páskahitting. Heimtaði almennilega páska með mömmu sinni með góðum mat og spileríi með Alias og Trivial. Ég fæ þá tilefni til að kaupa páskaegg og páskalamb, jafnvel rauðvínsdúllerí og skemmtilegheit. Þetta drífur mig af stað til að taka allavega til í húsinu og rakna úr doðanum. Ég elska krakkana mína. Þau halda í mér lífinu þessar elskur og ef ég hefði þau ekki væri ég aumingi með hor. Segi það satt.

Posted

Algjörlega frábært að heyra.

Posted

Algjörlega frábært að heyra.
Það segir þú satt. Ég játa í auðmýkt að ég á ekkert dýrmætara en krakkana mína og það er útilokað að hittingur við aðra um páskana gæfi mér nokkra almennilega gleði. Ég er bara svona venjuleg manneskja með venjulegar tilfinningar og ástin til unganna minna er það stærsta og í rauninni það eina sem gefur mér nokkra hamingju. Það er kannski upplifun þess raunveruleika sem gerði mér grein fyrir, eftir tvö misheppnuð hjónabönd og nokkur klikkuð sambönd, að héðan í frá mun ég ekki lofa nokkrum karlmanni (sambönd við karlmenn tákna truflun á einkalífi) að koma inn í mitt líf nema hugsanlega sem hliðardæmi. Aldrei sem part af hefðbundnum fjölskylduhefðum. Héðan í frá ætla ég að helga líf mitt börnum og barnabörnum. þeim sem ég elska mest og gefa mér mesta hamingju. Frekari flækjur í lífinu eru ekki hluti af framtíðaráformum og raunar partur af því sem ég ætla EKKI að gera.

Posted

Þú ert flottust Óradís mín. Ég er algjörlega sammála þér með þetta. heart_001.gif

Posted

Svona til gamans, varst það þú sem komst að þeirri niðurstöðu að þessi hjónabönd væru misheppnuð? Eða var það gaurinn?