Sign in to follow this  
Followers 0

Vorið að koma = Grillkaup

8 posts in this topic

Posted

Sælir Málverjar, nú er grillið mitt eiginlega ryðgað og bara ónýtt svo þá þarf að huga að nýju grilli, hefur einhver tillögu fyrir mig hvar á að kaupa slíkan grip? Hvaða tegund og hversu mikið kwh á grillið að vera? Ekki Weber, alltof dýrt

Posted

Sælir Málverjar, nú er grillið mitt eiginlega ryðgað og bara ónýtt svo þá þarf að huga að nýju grilli, hefur einhver tillögu fyrir mig hvar á að kaupa slíkan grip? Hvaða tegund og hversu mikið kwh á grillið að vera? Ekki Weber, alltof dýrt
Grill sem hafa ekki verið notuð í einhvern tíma ryðga en þurfa alls ekki að vera ónýt. Farðu með vírbursta á það og kveiktu svo undir og prófaðu að grilla eitthvað virkilega feitt þannig að feitin bókstaflega leki niður. Síðan að þrífa og þá er það tilbúið. Ég þekki mörg dæmi um ótímabæra úreldingu á svona hlutum. Ánægjan ætti að vera að láta þetta endast.

Posted

Grill sem hafa ekki verið notuð í einhvern tíma ryðga en þurfa alls ekki að vera ónýt. Farðu með vírbursta á það og kveiktu svo undir og prófaðu að grilla eitthvað virkilega feitt þannig að feitin bókstaflega leki niður. Síðan að þrífa og þá er það tilbúið. Ég þekki mörg dæmi um ótímabæra úreldingu á svona hlutum. Ánægjan ætti að vera að láta þetta endast.
Sæll Tempe, nei það bara rifnaði í sundur af ryðisvo vírbursti myndi endanlega dreifa ryðinu um allt hverfið. Hafið þið reynslu af Landmann?

Posted

Sæll Tempe, nei það bara rifnaði í sundur af ryðisvo vírbursti myndi endanlega dreifa ryðinu um allt hverfið. Hafið þið reynslu af Landmann?
Slæmt var það. Gætir prófað plástur. Annars þekki ég grill nánast ekkert eins og þú sérð. Það er samt gaman að grilla.

Posted

Grill þurfa að vera inni yfir veturinn. Ertu ekki með smá skúr sem má skella því inní? Nýja grillið ryðgar líka, sko...

Posted

Ég var mikið að spá í landmann en fór á ódýrasta kostinn sem var frá Byko. Stórt og gott grill með öflugum brennurum. Grillið alltaf geymt inni. Líka á sumrin þar sem kútarnir freista þjófa.

Posted

Sælir aftur, hef verið að skoða Weber og Landmann og líst eiginlega betur á Landmann, held að sé of mikið bil á milli brennara í Webernum (Genesis) Svo er líka spurning um að bíða eftir að Bauhaus opni þeir hljóta að opna núna í vikunni td. sumardaginn fyrsta.?

Posted

Ekki gleyma að græða á daginn. Mucho importante.