Sign in to follow this  
Followers 0

Tónlistarheyrnatól

4 posts in this topic

Posted

Mig langar í góð heyrnatól til að hlusta á tónlist, ekki eitthvað drasl sem ýlar. Er einhver með reynslu af góðum heyrnatólum, eða góðu merki og veit hvar hægt er að fá slíkt? Er alveg til í að eyða mest 30k.

Posted (edited)

Farðu í Pfaff og fáðu að hlusta á Sennheiser. Þau voru allavega framúrskarandi fyrir 20 árum. Kannski eru þau það enn. hamburger2.giffrenchfries.gif

Edited by Vinni

Posted

Sennheiser eru algjörlega málið! Ef þú munt ekki hlusta í hávaðasömu umhverfi að þá eru opin heyrnatól betri, ég á Sennheiser HD500 sem virka enn ágætlega eftir um 15 ára daglega notkun. Myndi taka Sennheiser HD598 sem Pfaff bjóða uppá ef ég væri að kaupa í dag fyrir þá upphæð sem þú ert að tala um, reyndar kosta þau 10 þúsund meira en þú varst með í huga. Sennheiser HD558 eru örugglega góð líka en ná ekki eins langt niður í bassatíðninni og ekki eins hátt í hærri tíðni. Ef þú ert t.d. að hlusta mikið á klassíska tónlist að þá er HD598 mun betri kostur þótt það kosti 7 þúsund meira. Þú verður auðvitað að prófa heyrnatólin og bera saman, einnig hversu þægileg þau eru að bera á höfðinu - fátt verra en heyrnatól sem eru óþægileg. Vil svo minnast á að endinlega passa hversu hátt tónlistin er stillt því langtímanotkun á heyrnatólum getur skaðað heyrnina. Svo er eitt að eyrun venjast einni hávaðastillingu eftir ákveðin tíma í hlustun og þá virkar það eins og lækkað hafi verið í heyrnatólunum, þess vegna er algengt að fólk sé reglulega að hækka í hávaðastillingunni.

Posted

Takk kærlega fyrir þetta. Sennheiser er greinilega málið, sýnist mér á öllu.