Sign in to follow this  
Followers 0

Ljóta ruglið

13 posts in this topic

Posted (edited)

http://www.pressan.i...old-ekki-a-thvi Þetta er nú komið út fyrir öll velsæmismörk..... Ekki nó með að samkynhneigðir séu búinn að heilaþvo hálfa þjóðina það sé besta lagi að sofa hjá saman kyni og bera það svo á torg á hverju ári með klámsýningu sína og alli upp börn og þetta trans lið sem vælir yfir því fæðast í vitlausum líkama þá kemur þetta upp.... Hvað verður það næst að einhver segist vera sjálfkynheigður og sé fara berjast fyrir því að fá að fróa sér á almannafæri..... ( Hann/hún myndi ná því í gegn í þessu réttarpólitísk samfélagi) Þetta rugl verður fara stopa og það starx...... Fólk verður fara vakna og sjá að keisarinn er í alvörni nakinn Goa Edited by Goa

Posted

Gagnkynhneigðir eru duglegari að auglýsa kynhneigð sína, það er bara ekki jafn áberandi vegna þess að það er "normið". Þetta snýst við eina helgi á ári. Þú mátt útskýra fyrir mér hvað sé svona slæmt við hrifningu og ást á eigin kyni, af hverju horfiru ekki bara eitthvað annað ef þú ert með svona mikla fóbíu?

Posted

Það er verið að setja okkar skattfé í þessa göngu, algjört rugl! Ekki vil ég horfa á þetta. angryfire.gif

Posted

Ó þið handhafar sannleikans um hver má elska hvern. Þurfið þið ekki að fara að halla ykkur bara?

Posted

Ég hefði ekkert á móti því að göngunni yrði hætt ... svo þagga mætti niður í Goa. Þetta er orðið þreytt og leiðigjarnt síknt og heilagt alltaf.

Posted

Mér stendur á sama hverjum Goa sefur hjá, ég vona að Goa sé sama hverjum ég sef hjá inlove.gif

Posted

Er það ekki réttur manna að fá að fara í skrúðgöngur, óháð kyni, kynhneigð, litarhætti eða trúarbrögðum? Hefði haldið það. Einhver nefndi að þetta væri borgað af opinberu fé. Gott og vel, það er hægt að verja peningunum í verri hluti. Væri þó áhugavert að sjá viðbrögð fólks, ef farin yrði svona skrúðganga einu sinni á ári, þar sem allir kristnu söfnuðirnir gengju niður Laugaveginn, sem væri borguð af almannafé. Held að það fengi ekki sama peppöbbið, því eitt er sannleikskornið í þessu hjá Gou; að við lifum í leiðinlega miklu PC samfélagi...

Posted

Er það ekki réttur manna að fá að fara í skrúðgöngur, óháð kyni, kynhneigð, litarhætti eða trúarbrögðum? Hefði haldið það. Einhver nefndi að þetta væri borgað af opinberu fé. Gott og vel, það er hægt að verja peningunum í verri hluti. Væri þó áhugavert að sjá viðbrögð fólks, ef farin yrði svona skrúðganga einu sinni á ári, þar sem allir kristnu söfnuðirnir gengju niður Laugaveginn, sem væri borguð af almannafé. Held að það fengi ekki sama peppöbbið, því eitt er sannleikskornið í þessu hjá Gou; að við lifum í leiðinlega miklu PC samfélagi...
Það kemur að þessu einhvern tímann, vittu til.

Posted

Það kemur að þessu einhvern tímann, vittu til.
Kristnir á Íslandi eru hægt og rólega að verða að svona hröktum minnihlutahóp, sem hálfpartinn er fyrirlitinn af fjöldanum. Hver veit, eftir nokkra áratugi, þegar konur og samkynhneigðir munu stjórna öllu, að hinn ofsótti hópur, kristnir, muni fá uppreisn æru með svona skrúðgöngu, þar sem fólk hópast niðrí bæ til að dást að krossunum og öllum skrautlegu sakramentunum. Og til að sýna kristnum samstöðu í réttindabaráttunni, hehe...

Posted

http://www.pressan.i...old-ekki-a-thvi Þetta er nú komið út fyrir öll velsæmismörk..... Ekki nó með að samkynhneigðir séu búinn að heilaþvo hálfa þjóðina það sé besta lagi að sofa hjá saman kyni og bera það svo á torg á hverju ári með klámsýningu sína og alli upp börn og þetta trans lið sem vælir yfir því fæðast í vitlausum líkama þá kemur þetta upp.... Hvað verður það næst að einhver segist vera sjálfkynheigður og sé fara berjast fyrir því að fá að fróa sér á almannafæri..... ( Hann/hún myndi ná því í gegn í þessu réttarpólitísk samfélagi) Þetta rugl verður fara stopa og það starx...... Fólk verður fara vakna og sjá að keisarinn er í alvörni nakinn Goa
Hvað í fjandanum er í gangi með prófílinn hjá þér, kona?

Posted

Ég hef áður sagt að ríkið eigi að mestu að draga sig úr að styrkja menningaratburði á meðan við siglum út úr kreppunni, gay pride er þar innifalið. En á meðan ríkið styrkir menningu þá er gay pride ekkert verra en annað. Eðlilegast væri þá að styrkja atburði eftir því hversu margir mæta, gay pride er önnur stærsta hátíðin á eftir menningarnóttu.

Posted

Ég hef áður sagt að ríkið eigi að mestu að draga sig úr að styrkja menningaratburði á meðan við siglum út úr kreppunni, gay pride er þar innifalið. En á meðan ríkið styrkir menningu þá er gay pride ekkert verra en annað. Eðlilegast væri þá að styrkja atburði eftir því hversu margir mæta, gay pride er önnur stærsta hátíðin á eftir menningarnóttu.
Uuu nei. Það eru miklu færri á Fa&%4Shi%$ar4''pride'' en til dæmis á 17. Júní. angryfire.gif Heldur þú virkilega að fleiri haldi uppá eitthvað ''freakshow'' en upp á sinn eigin þjóðhátíðardag? work-6722102-1-flat550x550075f-im-as-mad-as-hell-and-im-not-going-to-take-this-anymore.jpg

Posted

Ok þriðja sæti þá. 50-100 þúsund manns.