Sign in to follow this  
Followers 0
Merlin

Að hjóla á milli Reykjavíkur og Hafnarfjarðar

11 posts in this topic

Ég er að velta fyrir mér að hjóla á milli Reykjavíkur og Hafnarfjarðar og nota það sem líkamsrækt og sleppa við að fara í líkamsræktarstöðvarnar, er einhver hérna sem þekkir þetta svæði? ég er ekkert mjög spennt að hjóla í umferðinni og langar að vita hvort það séu göngustígar eða eitthvað álíka sem hægt er að nota til að komast á milli. Ég hef nú keyrt á milli ótal sinnum en þá tekur maður ekkert eftir því hvort það séu göngustígar utan vegar eða ekki.

Ég hef sennilega sett þetta inn á rangan þráð og biðst velvirðingar á því, það mætti kannski færa hann á réttan stað ef hægt er.

Getur skoðað kortið á ja.is

Hef farið þessa leið, það eru göngu/hjólastígar með sjónum, og annarsstaðar líka. Málið bara að prófa, taka sér nógan tíma fyrst.

Svo eru eflaust til einvher kort...

Því geta bæjarfélöginn ekki uppfært þetta kort saman?

http://lukr-01.reykjavik.is/borgarvefsja/

P.S aðal málið er að hjóla af stað. Besta leiðin er ekki endilega sú sem inniheldur fæsta km.

Ég hafði nú ekki hugsað út í það að skoða kort og er búin að skoða þessi kort sem hafa verið sett hér inn og sé að göngustígarnir eru bæði kræklóttir og slitróttir. Ég held að ég fari að ráðum snoram og legg bara af stað og athugi hvar ég lendi

Þú ferð upp í gegnum Garðabæ hjá gamla Hafnarfjarðarveginum og upp á Arnarneshæð, þaðan er stígur niður og svo upp á Kópavogsháls og þú getur þrætt þig niður að hjólabrúnni í Fossvogsdal, afar auðvelt og skemmtilegir mögulegir útúrdúrar.

Þetta er allt frekar létt, þvert á það sem bílklessur halda fram í huganum.

Ég kíkti til Amsterdam. Þar eru hjólastígarnir.  Mjög margir á hjólum. Gamaldags hjólum. Gott ef þau eru ekki gíralaus.
Hef komið til Kazan í Rússlandi.  Þar eru fleiri íbúar en í Amsterdam. En færri túristar væntanlega.
Það er eiginlega ekki hægt að hjóla í Kazan. Skipulagið er einhvern veginn svoleiðis.
Skipulagið í Reykjavík verður að vera þannig að hægt sé að hjóla. Ekki sjálfgefið að það sé hægt þegar fólki fjölgar.
Fínt að hafa þennan hjólastíg suður til Hafnarfjarðar.

jæja, er Merlin bún(n) að hjóla þessa leið? 

Þessi leið er í lengri kantinn fyrir byrjendur en venst fljótt. 

Auðveldast er að hjóla út fyrir Kársnesið, það er lengra, en minni áreynsla.

Kópavogsháls og Bústaðahálsinn eru báðir svoldið leiðinlegir fyrir meðalfólk.