Sign in to follow this  
Followers 0
Kimble

Virðing Alþingis

14 posts in this topic

Virðing Alþingis er í lágmarki. Er það ekki bara út af því að þjóðin ber ekki viðringu fyrir sjálfri sér? Telur sig sem einstakling frábæran en allir hinir, þjóðin vera fífl?

Mér finnst þjóðin vera vitlaus. Sorry en það þarf að segja þetta. Ekki skjóta boðberann.

Tökum sem dæmi verðtrygginguna, fólk sem skuldar segir afnema verðtrygginguna. Hverjr eiga að afnema verðtrygginguna, alþingismennirnir auðvitað. Ef þeir gera það ekki þá eru þeir fífl sem ekki sé hægt að bera viðringu fyrir.

En er þetta einfalt mál að afnema verðtrygginguna? Nei auðvitað ekki, segjum sé svo að það sé skynsamlegt að afnema verðrygginguna þá kemur það niður á þeim sem lánaðu þeim sem vilja afnema verðtryggingnuna.

Það ber þá enginn viðringu fyrir alþingi. Af hverju af því að fólk gerir óraunhæfar væntingar til þess. Ætlast til miklu meira en hægt er að standa við. Og skilur svo ekkert í því af hverju alþingismenn taki ekki peninga af trjánum til að uppfylla væntingar en ekki þarfir þess.

Kannski maður skelli inn könnun.

Það virkar ekki að gera könnun.

Þá spyr ég tveggja spurninga

1. Berðu viðringu fyrir Alþing

a) Já

b) Nei

2. Berðu virðingu fyrir íslensku þjóðinni?

a) Já

b) Nei

Það virkar ekki að gera könnun.

Þá spyr ég tveggja spurninga

1. Berðu viðringu fyrir Alþing

a) Já

b) Nei

2. Berðu virðingu fyrir íslensku þjóðinni?

a) Já

b) Nei

Lámarki eða kannski bara frostmarki

1. nei ekki þennan hænsnakofa

2. já

Auðvitað ber maður virðingu fyrir íslensku þjóðinni.

En ekki fyrir fávitunum sem eru á þingi. Á með fólk eins og Björn Valur og Ólína þorvarðardóttir sitja á þingi á virðingin ekki eftir að aukast.

Maður ber takmarkaða virðingu fyrir fólki sem lætur fara með sig eins og þræla án þess að lyfta litla fingri sér til varnar en heldur áfram að dásama Sjálfstæðisflokkinn, flokk sjálfsgrægi og hruns og ætlar sér að kjósa það helv....yfir sig í næstu kosningum.

Hvað alþingi varðar þá er ekki hægt að bera virðingu fyrir fólki sem hagar sér eins og verstu geðsjúklingar, lyfjalausir í almenningnum á Kleppi.

Það stendur til að Tvöfalda listamannalaun núna, auðvitað ber maður virðingu fyrir Alþingi!!

nei

nei

nei

"Virðing Alþingis"... er þetta ekki eitthvað oxymoron?

Það sem er verst í þessu er að málþófið beinist ekki að fjárlagafrumvarpinu sjálfu, heldur eru Sjálfstæðismenn að tefja umræðuna vegna fyrirhugaðra breytinga á stjórnarskránni. Þeir munu reyna að tala sig hása fram á vor í þeim tilgangi.

Það sem er verst í þessu er að málþófið beinist ekki að fjárlagafrumvarpinu sjálfu, heldur eru Sjálfstæðismenn að tefja umræðuna vegna fyrirhugaðra breytinga á stjórnarskránni. Þeir munu reyna að tala sig hása fram á vor í þeim tilgangi.

Og nákvæmlega þess háttat vinnubrögð sem halda nú áfram eru fíflagangur sem menn eiga að sjá sóma sinn í að láta eiga sig. Þetta fólk virðist bara vera að leika sér að eldi sem nálgast að vera naldnýðsla og tekur starf sitt á engan hátt alvarlega. Út með trúðana og inn með fólk sem er tilbúið að ræða saman málefnalega.

Nei - ég er farinn að hallast að því að þetta séu vitleysingar upp til hópa.

Nei - fólk vinnur sér inn virðingu, það að vera íslendingur er ekkert merkilegra en að vera rétthentur.

Og nákvæmlega þess háttat vinnubrögð sem halda nú áfram eru fíflagangur sem menn eiga að sjá sóma sinn í að láta eiga sig. Þetta fólk virðist bara vera að leika sér að eldi sem nálgast að vera naldnýðsla og tekur starf sitt á engan hátt alvarlega. Út með trúðana og inn með fólk sem er tilbúið að ræða saman málefnalega.

Þrátt fyrir alla vitleysuna og heimskuna sem þrífst þarna við Austurvöll, þá mun fólk kjósa þessa sömu yfir sig í næstu kosningum. Ég er ekki að segja að stjórnarliðið sé eitthvað betra. Það er sami rassinn undir öllum Fjórflokknum!

Þrátt fyrir alla vitleysuna og heimskuna sem þrífst þarna við Austurvöll, þá mun fólk kjósa þessa sömu yfir sig í næstu kosningum. Ég er ekki að segja að stjórnarliðið sé eitthvað betra. Það er sami rassinn undir öllum Fjórflokknum!

Sæll.

Heldur þú raunverulega að þetta fólk sé eitthvað öruvísi en þú?

Ert þú ekki að reyna að fremsta megni að gera þitt besta fyrir þitt fólk og þitt umhverfi? Dettur þér í hug að "hinir" séu alls ekki að gera það????

Sæll.

Heldur þú raunverulega að þetta fólk sé eitthvað öruvísi en þú?

Ert þú ekki að reyna að fremsta megni að gera þitt besta fyrir þitt fólk og þitt umhverfi? Dettur þér í hug að "hinir" séu alls ekki að gera það????

Ég skal engu svara um það, en ég kýs ekki fólkið sem neitar að taka af verðtrygginguna (sem er ólögleg á neytendalán), hækkar forstjóra Landspítalans um 500 kall á mánuði og kemur öllu í uppnám á spítalanum. Ég kýs heldur ekki fólk sem heldur uppi málþófi til að koma í veg fyrir lýðræðislegar umbætur á stjórnarskránni.

On 6.12.2012 at 11:02 PM, Plasma Rarity said:

Nei - ég er farinn að hallast að því að þetta séu vitleysingar upp til hópa.

Nei - fólk vinnur sér inn virðingu......

Einmitt! Það er lenska hérlendis að stjórnmálaflokkar hafa að engu stefnuskrár og kosningaloforð. Almenningur veit þetta. Flokkarnir eru einfaldlega gerðir út af ólikum hagsmunahópum. Þeir þurfa jafnvel ekki lengur að borga undir flokkana - flokkarnir skammta sér sjálfir á fjárlögum fjármagni til rekstursins. Áður fyrr var nokkuð um að flokkarnir væru með virka starfssemi meðal almennra flokksmanna út í hverfum og borgarhlutum, en sú tíð er löngu liðin.

2 people like this