Sign in to follow this  
Followers 0
Hrafnkell Daníels

DV velur Hildi Lilliendahl hetju ársins

75 posts in this topic

Eitt stykki LOL á þetta..

Firring sem einkennir okkar annars dapra nútíma alltof mikið.

Eitt stykki LOL á þetta..

Firring sem einkennir okkar annars dapra nútíma alltof mikið.

Einhvernvegin veit ég fátt jafn óviðeigandi og LOL í þessu tilviki. En svona erum við nú misjöfn.

Hildur er fín. Er sammála henni í meginatriðum. En DV er enn eina ferðina úti að aka þó. Enda DV... Nuff said.

Svo er þó merkileg þessi nálgun að vegna þess að Hildur hafi staðið af sér gagnrýni þá sé hún hetja. Er þetta bein rökfærsla, að aðili sem er harkalega gagnrýndur, og stenst þá gagnrýni, sé hetja? Hannes Hólmsteinn Gissurarson, hetja? Jón Ásgeir, hetja? Davíð Oddsson, hetja?

Það er alls ekki beint orsakasamhengi þarna á milli, að sæta harkalegri gagnrýni, stundum orðljótri, og að vera hetja.

Og af einhverjum sökum finnst mér hrikalega smekklaust af róttækum femínistum að nota þetta hræðilega mál í Indlandi til að gera allt karlkynið, enn eina ferðina, sem hreint ógeð, og konur endalaust fórnarlömb okkar karlmannana. Við/þið áróður enn eina ferðina. Þegar ég las þessa grein sem Óradís póstaði þá datt mér í hug, af einhverjum ástæðum, helv. talsmenn taumlausrar byssueignar í USA sem vilja nota árásina í USA um daginn sem hækju til að auka byssueign enn frekar. Virkilega smekklaust.

Edited by fleebah

"Hildur Lilliendahl Viggósdóttir hefur verið valin Hetja ársins 2012 af lesendum DV. Hún hefur barist fyrir jafnréttismálum hér á landi og gegn því að kvenfyrirlitning og lítillækkun á konum í orðræðu verði að eðlilegum hugsunarhætti. Fyrir þetta hefur hún meðal annars þurft að þola persónuárásir, hótanir og útskúfun á Facebook."

Hefur hún ekki þurft að þola gagnrýni á sig og sína persónu vegna þess hvernig hún setur þetta fram en ekki vegna þess að hún berst fyrir jafnréttismálum? Aðferðir hennar stundum óhefðbundnar...

Edited by Agent Smith

Hildur er fín. Er sammála henni í meginatriðum. En DV er enn eina ferðina úti að aka þó. Enda DV... Nuff said.

Svo er þó merkileg þessi nálgun að vegna þess að Hildur hafi staðið af sér gagnrýni þá sé hún hetja. Er þetta bein rökfærsla, að aðili sem er harkalega gagnrýndur, og stenst þá gagnrýni, sé hetja? Hannes Hólmsteinn Gissurarson, hetja? Jón Ásgeir, hetja? Davíð Oddsson, hetja?

Það er alls ekki beint orsakasamhengi þarna á milli, að sæta harkalegri gagnrýni, stundum orðljótri, og að vera hetja.

Og af einhverjum sökum finnst mér hrikalega smekklaust af róttækum femínistum að nota þetta hræðilega mál í Indlandi til að gera allt karlkynið, enn eina ferðina, sem hreint ógeð, og konur endalaust fórnarlömb okkar karlmannana. Við/þið áróður enn eina ferðina. Þegar ég las þessa grein sem Óradís póstaði þá datt mér í hug, af einhverjum ástæðum, helv. talsmenn taumlausrar byssueignar í USA sem vilja nota árásina í USA um daginn sem hækju til að auka byssueign enn frekar. Virkilega smekklaust.

Hvergi séð hvernig atkvæðin féllu í þessari kosningu.Sýnist aðferðafræðin við valið þetta árið hafa verið tölvupóstur til RT um að HL ætti ætti að verða fyrir valinu. HL er ekki val fólksins.

Hefur hún ekki þurft að þola gagnrýni á sig og sína persónu vegna þess hvernig hún setur þetta fram en ekki vegna þess að hún berst fyrir jafnréttismálum? Aðferðir hennar stundum óhefðbundnar...

Hún tók screen shot af andstyggilegum ummælum fólks á facebook um konur og birti. Það var nú allur glæpurinn.

Hún tók screen shot af andstyggilegum ummælum fólks á facebook um konur og birti. Það var nú allur glæpurinn.

Gott betur en það, því hún talaði nú lítið betur um þá karla sem hún telur að hati konur.

Það er aðdáunarvert hvernig Hildur hefur tekist á við persónuárásir á netinu, en að bendla það við hetjuskap er ekki rétt. Hildur er álíka mikil hetja og verkamennirnir sem byggðu Empire State Building. Loftóhræðsla þeirra var aðdáunarverð, en vart hetjuskapur.

Guðni Bergs, á hinn bóginn, er sönn hetja sem var reiðubúinn að fórna eigin lífi til að bjarga öðru. Geri Hildur betur og annað óbreytt byggingaverkafólk fyrir 1930 betur.

það er alveg magnað að lesa sum af þeim skilaboðum sem er verið að senda Hildi. Oftar en ekki enda þau á því að viðkomandi óski henni dauða eða einhverju álíka. Það kæmi mér ekki á óvart þó einhver táfýluhermaður myndi hreinlega henda henni niður tröppur einn daginn, svona sér til skemmtunar.

Einhvernvegin veit ég fátt jafn óviðeigandi og LOL í þessu tilviki. En svona erum við nú misjöfn.

Tek undir þetta Óradís.

Það er aðdáunarvert hvernig Hildur hefur tekist á við persónuárásir á netinu, en að bendla það við hetjuskap er ekki rétt. Hildur er álíka mikil hetja og verkamennirnir sem byggðu Empire State Building. Loftóhræðsla þeirra var aðdáunarverð, en vart hetjuskapur.

Guðni Bergs, á hinn bóginn, er sönn hetja sem var reiðubúinn að fórna eigin lífi til að bjarga öðru. Geri Hildur betur og annað óbreytt byggingaverkafólk fyrir 1930 betur.

Bull og vitleysa. Guðni Bergs er laus við hættuna af árásum. Hann gæti reyndar verið óöruggar eftir þetta. En hvað með Hildi? Hún fær stöðugar hótanir? Fyrir hvað? Að tjá sig. Við hin þekkjum það öll að þora ekki að tjá okkur af hættu við hefndarárásir. Hún er hetja fyrir að þora.

Bull og vitleysa. Guðni Bergs er laus við hættuna af árásum. Hann gæti reyndar verið óöruggar eftir þetta. En hvað með Hildi? Hún fær stöðugar hótanir? Fyrir hvað? Að tjá sig. Við hin þekkjum það öll að þora ekki að tjá okkur af hættu við hefndarárásir. Hún er hetja fyrir að þora.

Þú ert bullarinn og vitleysingurinn, Kimble. Hildur fær ekki stöðugar hótanir í orðsins fyllstu merkingu, heldur í discrete "intervölum".

Hvaða mannslífum er Hildur annars að bjarga með því að kjafta á netinu?

Tek undir þetta Óradís.

Það er nú málið. Reynið kæru vinir að lofa fólki að njóta sannmælis, jafnvel þó það sé kvenkyns.

Gaman að fylgjast með hvernig konur eru að rústa VG. Solla stirða er að flýja frá Borginni. Skilur ekkert eftir sig nema fylgishrun. Þingflokkurinn er að liðast í sundur innan frá, allar liljurnar fölnaðar. Eftir eru stórsjarmörar á borð við Árna Þór og Ögmund. Eru það þessir táfýlukarlar sem konurnar eru alltaf að tala um? Síðast þegar ég vissi var táfýla ekki bundin við kyn. Þessi DV sirkus gengur útá að markaðsfæra HL sem tilvonandi VG kandidat. Það gengur ekki upp frekar en þegar Samfó reyndi að selja okkur Þóru sem forseta. Kosningavél flokkana getur margt, en DV er akkúrat ekki það "powerhouse" sem ritstjórinn reynir að telja fólki trú um.

Edited by Sjálfstæðismaðurinn

Það er nú málið. Reynið kæru vinir að lofa fólki að njóta sannmælis, jafnvel þó það sé kvenkyns.

Já, það er nú það. Ég er ósammála hetjustatusi HL vegna þess að hún er kvenkyns. Ef hún væri karlkyns, þá væri hún fyrir mér óumdeilanleg hetja.

Samt útnefndi ég hjúkrunarstéttina á Íslandi sem hetjur ársins, stétt sem óumdeilanlega er kvenkyns að miklum meirihluta.

Stundum á ég ekki orð yfir þér, mín kæra Óradís.

En hvað með börnin??? Er enginn að hugsa um börnin?

Edited by Plasma Rarity

En hvað með börnin??? Er enginn að hugsa um börnin?

Það er nú ekki vísindalega sannað að konur séu betri uppalendur eða séu afgerandi fyriri þroska og aðlögunarhæfni barna. Það eru alltaf annað slagið í fréttum sögur um konur sem níðast á og vanrækja börn sín. En þær sögur passa ekki inní "fórnarlambs" ímyndina sem femínistar halda að fólki.

Það er nú ekki vísindalega sannað að konur séu betri uppalendur eða séu afgerandi fyriri þroska og aðlögunarhæfni barna. Það eru alltaf annað slagið í fréttum sögur um konur sem níðast á og vanrækja börn sín. En þær sögur passa ekki inní "fórnarlambs" ímyndina sem femínistar halda að fólki.

Feministar berjast einmitt fyrir að feður taki virkari þátt í uppeldi barna. Telja það vera rétt í ljósi jafnréttis að börn eigi kost á að feður annist þau til jafns við mæður.

Mikið þurfið þið að vinda ofan af stórum misskilningi bræður.

wontsomeonethinkofthechildren.jpg

Hvernig hendir maður inn myndum hérna?

Svona :)