Sign in to follow this  
Followers 0
Hrafnkell Daníels

DV velur Hildi Lilliendahl hetju ársins

75 posts in this topic

Ertu enn í jólaglögginu?

Ertu enn í jólaglögginu?

Nei kæri vinur. Ég er að samsama mig þeim málverjum sem eftir eru.

LOL!!!

biggrin.png

Hluthafar í DV ehf.

Reynir Traustason, ritstjóri DV 33.04%

Lilja Skaftadóttir Hjartar, listaverkasali, búsett í Frakklandi 31.47%

Óstofnað félag í eigu Boga Emilssonar, framkvæmdastjóra DV, ogHalldórs Jörgenssonar, yfirmanns Microsoft á Íslandi, 15.74%

Ok.. og hver þessi Lilja Sktaftadóttir Hjartar?

Hildur tók þetta með stæl í Kastljósi kvöldsins

Hildur tók þetta með stæl í Kastljósi kvöldsins

Hún var ágæt já. Sagði bara það sem segja þurfti.

Ég held að það væri prýðilegt að rifja aðeins upp hvað komi henni Hildi blessaðri á kortið í upphafi. Það var að saka nokkra nafngreinda karlmenn um að hata konur, og það var meðal annars fyrir eftirfarandi ummæli:

Kvenhatari nr 1.

"ekkert má orðið.. blátt M&M gefur krabbamein ef þú borðar baðkar á dag í 10 ár.. hitt og þetta.. blablabla það er flókið að fæðast í dag.. spurning að e-h fari að hanna leiðbeiningar fyrir lífið sem krakkar fá? það ætti að vera gróða vænt.. þetta er löngu farið út fyrir öll velsæmismörk.. þá er ég að tala um að feministar segja fólki hvernig það á að lifa og svo stórasystir... ogsvfr..."

Kvenhatari nr. 2.

"Já, það er oft ekkert grín að vera þekktur, en mér finnst það umhugsunarefni hve auðvelt það er orðið að ryðja karlmönnum úr vegi. Það nægir að benda á þá og ásaka um nauðgun og þar með er málið í rauninni afgreitt. Þó að viðkomandi verði ekki dæmdur sekur, er samt búið að rústa lífi hans. Nú skilst mér t.d. að búið sé að fleygja Gilzneggernum úr starfi og hvernig sem þetta fer, verður þetta búið að valda honum gífurlegu tjóni. Ofan á þetta vilja hörðustu feministarnir svo snúa sönnunarbirðinni við, þannig að ef maður sé kærður fyrir nauðgun, þá verði hann að sanna að hann sé saklaus ef hann á geta um frjálst höfuð strokið.

Svo getur auðvitað vel verið að maðurinn sé sekur, en það hefur ekki verið úr því skorið enn. "

Kvenhatari nr. 3.

"Er greyið að fatta að jafnrétti er ekki það sem femínasistar og sendisveinar þeirra vilja, heldur misrétti í garð karla.

Fagna því að svona vitleysa sé kærð, enda væri gaman að sjá hvað femínasistar mundu segja ef þetta væri öfugt."

Þetta er nú hetjulegt hjá henni - í rauninni, svo maður leggi nú út frá því sem sumir hafa sagt hér á þræðinum, þá er hún hetja fyrir að hafa þolað það sama og hún gerir öðrum.

Æ greyið horfðu á Kastljósið. Hún safnaði saman myndum af ummælum fólks og byrti þær. Þeir sem vilja ekki að mamma þeirra sjái skrif þeirra trylltust auðvitað ef þeir skammast sín fyrir eigin skrif. En það er nú bara þannig að fólk verður að geta staðið við skrif sín. Hildur hefur aldrei reynt að fela hver hún er eða það sem hún segir og ekki tryllst þó einhver veki athygli á orðum hennar.

Óradís mín, það er óþarfi að vera dónaleg. Sannleikurinn er sá að hún Hildur gerði meira en að birta ummæli. Hún sakaði nafngreinda menn um að vera haldnir kvenhatri, á harla hæpnum forsendum stundum.

Óradís mín, það er óþarfi að vera dónaleg. Sannleikurinn er sá að hún Hildur gerði meira en að birta ummæli. Hún sakaði nafngreinda menn um að vera haldnir kvenhatri, á harla hæpnum forsendum stundum.

Hún birti myndir af ummælum. það var nú ekki annað Femma mín og þau ummæli voru birt undir nafni frá hendi þeirra sjálfra sem skrifuðu.

Jú, Óradís, það var annað. Hún birti ummælin undir fyrirsögninni "Karlar sem hata konur".

Og finnst þér þetta vera eitthvað annað en hatursáróður?

Ég finn engan hatursáróður í þessum dæmum sem ég birti, amk ekki gagnvart konum.

Fyndið hvernig Hildur vísaði allri gagnrýni á femínista, femínisma og femíniska orðræðu á bug sem hræðslu karla við konur og vaxandi völd þeirra.

Þessi umræða hefur margoft farið fram, á málefnalegum grundvelli, og Hildur er greinilega ekki að hlusta, vísar bara á bug sem hræðslu.

Edited by fleebah

Ákvað að slá inn þessa perlu hjá henni annars ágætu Hildi, upp úr viðtali hennar við Kastljósið.

http://ruv.is/sarpur...aer-mordhotanir

Sigmar: "En kanntu skýringu á því af hverju umræða um femínisma og baráttuaðferðir femínisma, femínistanna sjálfa og annað, af hverju þetta er svona hatrömm umræða því hún er það oft á tíðum og svona, ofsalega pólasíreruð."

Hildur: "Ég held að þetta er svona... þetta er svar sem mun kalla yfir mig alls konar dót á internetinu en tilfellið er að ég held að það sé vegna þess að margir karlar eru alveg ofboðslega hræddir um að tapa forréttindunum sínum."

Sigmar: "Hmmm... Hvernig þá?"

Hildur: "Þeir bara sjá konur sem einhverja ógn við sína stöðu, átta sig á því að í mínu tilfelli er komin fram einhver kona sem getur hankað þá á sinni kvennfyrirlitningu á internetinu. Þröngvað þeim svoldið til að horfast í augu við hlutina sem þeir eru að segja. Margir, bara svona, kurteysir valda miklir karlar hafa reynt að gera lítið úr minni baráttu án þess að veita henni einhvern vegin of mikla athygli af því að þeir átta sig ekki á því hvar þeir standa í öllum þessum femínisma sem er í gangi. Allri þessari pólitísku rétthugsun. Hvað, hérna, einhvern vegin skilja ekki alveg afstöðu sína eða afstöðu femínista til þeirra og eru hræddir um að lenda í vandræðum fyrir eitthvað sem þeir segja."

Sem sagt, þeir aðilar sem gagnrýna aðferðafræði og orðræðu femínista eru þá hræddir kallar sem óttast valdamissi. Þá vitum við það. Hvað ætli Eva Hauks segi við því? Er hún hræddur kall? Og allar hinar konurnar (þær eru fleiri en færri) sem mislíkar aðferðafræði og orðræða femínista?

Þessi perla er svo til viðbótar þeirri perlu frá Ingólfi Gíslasyni um að karlmenn hefðu bara ekkert með það að gera að gagnrýna femínista á nokkurn hátt, þeir væru ekki af réttu kyni.

http://knuz.is/2012/12/05/thu-hefur-rangt-fyrir-ther/

Edited by fleebah

Mansplain þetta orð sem Ingólfur tekur fyrir er frábært (mans explanation). Það þýðir: "má ég útskýra þetta fyrir þér fáfróða kona því að þú skilur þetta ekki eins og karlmaður"

Eins og allir karlmenn vita þýðir ekkert að tala við konur með rökum. Konur eru tilfinningaverur og regla 1 og 2 eiga við um þær. 1. Konur hafa alltaf rétt fyrir sér 2 Ef þær hafa rangt fyrir sér þá skal skoða reglu 1.

Nú verða feministarnir bara að taka sér tak og sjá að ef regla númer 2 á við um þeirra málflutning þá verða þær að tala við Ingólf og fá hann til að mansplaina þetta fyrir okkur körlum sem taka rökum. Ég er þó ekki viss að Ingó geti það því hann er feministi.

Edited by Agent Smith

Mér finnst HL vera algjör hetja fyrir að koma opinberlega fram með jafn mikil ósannindi og þessi.

Ansi súrir sokkarnir hjá þessum.

Ólafur Vigfús Ólafsson

„Ég tek ekki eitt einasta orð aftur sem ég hef sagt um þessa manneskju, ég bæti bara í. Og í hvert skipti sem þetta fífl opnar munninn til að breiða út sinn hatursáróður, fasisma og skoðanakúgun, þá ætla ég að standa uppi í hárinu á Hildi Lilliendahl. Og ef þessi manneskja mundi svo mikið sem snerta mig, þá mundi ég berja hana. Ég myndi berja hana í andlitið, því ég ber enga virðingu fyrir henni. En ég hef aldrei hótað henni einu né neinu.“

http://www.dv.is/fre...ofbeldi-netinu/

Edited by Plasma Rarity