Sign in to follow this  
Followers 0
Hrafnkell Daníels

DV velur Hildi Lilliendahl hetju ársins

75 posts in this topic

Hildur má eiga það að hún hefur dregið fram þessa ofbeldishunda úr skúmaskotum þjóðfélagsins

Já og þeir bregðast við einsog við er að búast af ofbeldsmönnum. Tryllast og hóta öllu illu

Þú ert bullarinn og vitleysingurinn, Kimble. Hildur fær ekki stöðugar hótanir í orðsins fyllstu merkingu, heldur í discrete "intervölum".

Hvaða mannslífum er Hildur annars að bjarga með því að kjafta á netinu?

Ein hótun er einni hótun of mikið.

Vá.

Flott svar.

Og hvaða mannslífum hefur HL bjargað?

Ákvað að slá inn þessa perlu hjá henni annars ágætu Hildi, upp úr viðtali hennar við Kastljósið.

http://ruv.is/sarpur...aer-mordhotanir

Sem sagt, þeir aðilar sem gagnrýna aðferðafræði og orðræðu femínista eru þá hræddir kallar sem óttast valdamissi. Þá vitum við það. Hvað ætli Eva Hauks segi við því? Er hún hræddur kall? Og allar hinar konurnar (þær eru fleiri en færri) sem mislíkar aðferðafræði og orðræða femínista?

Þetta minnir á galdraofsóknir hjá henni Hildi og fleirum. Í staðinn fyrir galdra er komin hugmyndin um kvenhatur, og Hildur hefur komið sér fyrir sem "nornaþefari", einhver sem þefar uppi nornina og dregur hana fram í dagsljósið. Hve heppilega vill til að að hennar mati er andstaða við femínisma dæmi um galdra, þeas kvenhatur. Með því er hægt að intimidera þá sem eru á mótí femínisma og þagga niður í þeim.

Svei mér þá.... hafið þið séð forsíðu DV í dag? Þar er henni stillt upp sem fórnarlambi ásamt Sóleyju Tómasdóttur og fleirum, vegna "netofsókna". Ef eitthvað er ekki í lagi þá sést það þegar sjóaður stjórnmálamaður tekur upp á slíku af því að talað er illa um hana. Eins og einhver benti á, hvað ætli hafi verið mikil soraumræða um Davíð Oddsson og Halldór Ásgrímsson, eða Ingibjörgu Sólrúnu, Valgerði Sverris, Siv Friðleifs osfrv osfrv. Hvorki nýtt né merkilegt fyrirbæri þar á ferð.

DV keyrir þetta femínisma-tema til að hressa uppá netteljarana sína. Svo geta þeir sagt auglýsendum að þeir séu með brjálæðislega margar heimsóknir á síðuna. Táfýlukallar og vænisjúkar kellingar eru samt kannski ekki besti markhópurinn. Maður er farinn að sakna hundsins Lúkasar. Hvar er hann núna?

Edited by Sjálfstæðismaðurinn

Er í lagi að nota soraorðbragð, beinar og óbeinar hótanir, ef maður er ekki sammála því hvernig Hildur og fleiri tala fyrir feminisma?

Er í lagi að fyrirlíta Hildi ef maður er sammála konum sem vilja aðra nálgun á jafnrétti en Hildur og félagar?

Er í lagi að ausa óhróðri yfir Hildi ef einhver annar hefur ausið óhróðri yfir Davíð og Halldór?

Er Hildur einskis verð af því hún hefur ekki bjargað mannslífi? Er ekki hægt að vera hetja nema með því að bjarga mannslífi?

Af hverju látið þið svona þó þið séuð ekki sammála konunni og málflutningi hennar?

Neisti minn.

Um hvern ertu að tala?

Fann þessa seríu af myndbútum fyrir nokkrum mánuðum.

Ástæða þess að margir karlmenn eru froðufellandi og "out of line" er væntanlega að þeir eru "fed up".

Hvers vegna markir karlar eru "fed up" er hægt að sjá í þessari seríu af myndum.

Mæli eindregið með þeim öllum.

Hildur er einungis gjammandi fjölmiðlahundur femínista sem nýtir sér öll tækifæri til að komast í fjölmiðla og hún er dugleg stúlkan, það verð ég að gefa henni; orkumikil, gott sjálfstraust og vel mælt. En málstaðurinn sem hún styður tel ég vera ekkert minna en fasisma.

Takk fyrir að setja inn þetta myndbrot Frater minn góður. Þarna kemur fram það sama og ég hef verið að halda fram: femínismi snýst ekkert um konur og réttindi þeirra, heldur um völd.

Neisti minn.

Um hvern ertu að tala?

Taki þeir til sín sem eiga - ef þeir hafa þroska til.

Er ekki jafn viljugur og umrædd kona, nenni ekki að kópíera athugasemdir hér að framan. Býst heldur ekki við að sumir skilji orð sín eins og við flest.

Neisti minn...

Mér heyrist nú að þú sért að nota samræðutaktík sem kallast Grasa-Gudda eða eitthvað álíka, að gera fólki upp skoðanir. Ekki sérlega uppörvandi.

Er í lagi að nota soraorðbragð, beinar og óbeinar hótanir, ef maður er ekki sammála því hvernig Hildur og fleiri tala fyrir feminisma?

Er í lagi að fyrirlíta Hildi ef maður er sammála konum sem vilja aðra nálgun á jafnrétti en Hildur og félagar?

Er í lagi að ausa óhróðri yfir Hildi ef einhver annar hefur ausið óhróðri yfir Davíð og Halldór?

Er Hildur einskis verð af því hún hefur ekki bjargað mannslífi? Er ekki hægt að vera hetja nema með því að bjarga mannslífi?

Af hverju látið þið svona þó þið séuð ekki sammála konunni og málflutningi hennar?

Það gleður mig að þú sjáir gegnum þetta þvaður og upphlaup sem menn hér mæla hver upp í öðrum.

Látum okkur sjá, farandi í gegnum þráðinn finn ég þetta ...

Öfgamanneskja

Fyndið hvernig Hildur vísaði allri gagnrýni á femínista ….(á bug)

Mér finnst HL vera algjör hetja fyrir að koma opinberlega fram með jafn mikil ósannindi og þessi.

Þetta eru verstu ummælin um Hildi sem ég finn á þessum þræði, hvað af þessu er soraorðbragð, fyrirlitning, óhróður eða staðhæfing um að Hildur sé einskins virði?

Með öðrum orðum; Neisti hvað ertu að tala um?

Það gleður mig að þú sjáir gegnum þetta þvaður og upphlaup sem menn hér mæla hver upp í öðrum.

Hverju ert þú sammála óradís? hver okkar hefur borið óhróður eða haft soraorðbragð um Hildi?

Eruð þið bæði að meina ummæli í kommentakerfi DV?

Hvenær nákvæmlega gaf ég þetta í skyn, minn kæri Neisti?