Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Bústaðir í geimnum, hönnunartillaga.

144 posts in this topic

Á endunum væru svo inn og útgangar, stýriútbúnaður og annað, rúsínan í pulsuendanum. Þarf auðvitað að halda þessu öllu í réttum sporbaug í kringum jörðina, eða þá bara í kringum sólina í hæfilegri fjarlægð. Sólarscellur utan á sem sæju um orkuna. Kannski væri hægt að hafa tækni sem sæju um geimsteina, hef ekki áhyggjur af því

Ingimundur ef þú hefðir horft á myndbandið sérðu að búið er að leysa vandamálið með littla steina á mikilli ferð. þ.e. þegar til efni í það. Hitt vandamálið er geislun í raun er það stærra vandamál. Hluta af því vandamáli má leysa með jarðvegi í strokknum einnig væri hægt að búa til segulsvið, svipað og myndar vörn okkar hér á jörð. Varðandi stærri steina væri hægt að vera með jónadrif á báðum endum sem færa allt apparatið til þannig að það sé ekki á árekstrarbraut við stærri hluti. Annað sem þú hefur nefnt virðist ganga upp. Ef þetta er nægjanlega stórt og gert þannig að þetta sé 2N eða 3N lausn þá ætti allt að ganga upp. Lokuðu vistkerfi á að vera hægt að halda í jafnvægi.

http://en.wikipedia.org/wiki/Ion_thruster

Edited by Agent Smith

Spaceflight [edit]

During spaceflight, particularly flights beyond low Earth orbit, astronauts are exposed to both galactic cosmic radiation (GCR) and solar particle event (SPE) radiation. Evidence indicates past SPE radiation levels which would have been lethal for unprotected astronauts.[11] GCR levels which might lead to acute radiation poisoning are less well understood.[12]

Shielding [edit]

Matter attenuates radiation in most cases, so placing any mass (e.g. lead, dirt, sandbags, vehicles) between humans and the source will reduce the radiation dose. This is not always the case, however; care should be taken when constructing shielding for a specific purpose. For example, although high atomic number materials are very effective in shielding photons, using them to shield beta particles may cause higher radiation exposure due to the production of bremsstrahlung x-rays, and hence low atomic number materials are recommended. Also, using material with a high neutron activation cross section to shield neutrons will result in the shielding material itself becoming radioactive and hence more dangerous than if it were not present.

https://en.wikipedia...ation_poisoning

The idea of shielding spacecraft from harmful cosmic radiation using artificially-generated magnetic fields was once dismissed as unrealistically expensive. But new experiments carried out in the UK show that the technology could be made compact enough, and therefore cheap enough, to protect astronauts on flights to the Moon and Mars.

http://physicsworld....tect-spacecraft

Edited by Agent Smith

Eins og ég hugsa þetta, er þetta einskonar ofin segldúkur (má jafnvel vefa hann í geimnum) úr koltrefjum eða öðrum sterku efni. Innsta lagið þyrfti ekki að taka við öllum loftþrýstingnum, hægt að jafna honum á milli margra laga eins og ég lýsti á undan.

Innsta lagið þyrfti þó að taka við þyngdinni á jarðveginum, byggingum og öllu sem væri innan í. Hægt að hafa þennan "segldúk" festan saman með sama hætti og segl, þannig hægt að skipta honum út, þyrti ekki að vera samfelldur frá enda til enda. Allt í rauninni einfalt, reipi og tog, tækni sem við höfum þekkt í aldir. Þarf bara að byrja smátt, prófa sig áfram.

Þetta er skemmtileg hugmynd og vil ég ekki verða til þess að skemma hana en það eru stór vandamál óleyst.

Fyrst bendi ég á að segldúkur ofin úr koltrefjum gerir ekki meira en halda sér saman hvað þá að hann sé hægt að nota sem dúk. Styrkur koltrefja kemur ekki í ljós fyrr en þær þurfa að standa sem stoðir í steypu.

Þá er það umhverfishitinn þarna uppi. Mannkynið er nær reynslulaust í allri mannvirkjagerð í geimumhverfi.

Ég tel rétt að byrja á tunglinu með bækistöð, það hleypur ekkert, og fikra sig áfram.

Á tunglinu höfum við jarðveg þó það vanti allt lífrænt í hann. Þar er líka fast land undir fótum.

Ef við þurfum nauðsinlega þyngdarafl þá mætti alveg byggja risastórar hringekjur þar (Þ= 2 til 400 m.).

Áfram með brainstorminn.

Þetta er skemmtileg hugmynd og vil ég ekki verða til þess að skemma hana en það eru stór vandamál óleyst.

Fyrst bendi ég á að segldúkur ofin úr koltrefjum gerir ekki meira en halda sér saman hvað þá að hann sé hægt að nota sem dúk. Styrkur koltrefja kemur ekki í ljós fyrr en þær þurfa að standa sem stoðir í steypu.

Þá er það umhverfishitinn þarna uppi. Mannkynið er nær reynslulaust í allri mannvirkjagerð í geimumhverfi.

Ég tel rétt að byrja á tunglinu með bækistöð, það hleypur ekkert, og fikra sig áfram.

Á tunglinu höfum við jarðveg þó það vanti allt lífrænt í hann. Þar er líka fast land undir fótum.

Ef við þurfum nauðsinlega þyngdarafl þá mætti alveg byggja risastórar hringekjur þar (Þ= 2 til 400 m.).

Áfram með brainstorminn.

Las þetta hjá Agent Smith, allt mjög fróðlegt en ég engin sérfæðingur á þessu sviði. Mín hugmynd blaðran eða pulsan í mörgum lögum, ekki séð það nein staðar. Þú talar um koltrefjar, má vera rétt, ég kannski alveg eins að hugsa um kevlar sem er notað í skotheldi vesti, ofið efni sem getur haldið byssukúlu.

Svo las ég einhverstaðar að þeir væru að búa til trefjar á sama hátt og kóngulóar, engin sérfræðingur á því sviði heldur. Jafnvel að þeir væru að setja genin úr kóngulóm í kýr eða geitur og hægt að búa til vefin úr mjólkinni en kannski dreymdi mig þetta bara, man það ekki.

Talandi um að koma sér fyrir á tunglinu eða öðrum stöðum, á því að það sé rugl, að vera í vitlausu þyngdarafli gengur bara ekki upp í mínum huga, við búin til fyrir þyngdaraflið á jörðinni.

Eini mátinn að búa til íverustaði sen minna okkur sem mest á jörðina og svona sívalningar besta lausnin. Þegar þú er í svona sívalningi, hlýtur tilfinningin að vera að þú sért í dal og fjallshlíðar báðu megin sem teigja sig upp. Það að þær halda áfram og yfir þig, eitthvað sem við getum aðlagað okkur að. Svo líka hljóta að myndast ský í miðjunni þar sem ekkert þyngdarafl er og þess vegna ekki hægt að sjá beint fyrir ofan sig, bara pæling.

Þar sem ég bý eru dalir og fjöll á milli, dalirnir langir og sumstaðar þröngir. Þægilegt að vera í svona dölum, jafnvel á því að það sé okkur eðlislægt. Einhvern tímann las ég að þeir sem leita að fornminjum eftir Neanderdalsmanninn, leiti eftir þeim á vissum stöðum þar sem er vatn og hæð eða fjall á bak við, eins og þeir hafi komið sér fyrir í vissu landslagi.

Ég oft skrifað hérna að það ætti að setja upp skóla á Keflavíkurflugvelli um geimrannsóknir, geimverkfræði etc etc. Alþjóðlegan skóla. Keflavíkurvöllur hefur jú merkilega sögu og hægt að tengja þá sögu við þennan skóla. Svo er líka að við Íslendingar erum kannski frekar tilbúnnir en margir aðrir að hugsa um tilveru í geimnum, Ísland jú ekki beint svona Paradís á jörð veðurfarslega séð.

Las þetta hjá Agent Smith, allt mjög fróðlegt en ég engin sérfæðingur á þessu sviði. Mín hugmynd blaðran eða pulsan í mörgum lögum, ekki séð það nein staðar. Þú talar um koltrefjar, má vera rétt, ég kannski alveg eins að hugsa um kevlar sem er notað í skotheldi vesti, ofið efni sem getur haldið byssukúlu.

Svo las ég einhverstaðar að þeir væru að búa til trefjar á sama hátt og kóngulóar, engin sérfræðingur á því sviði heldur. Jafnvel að þeir væru að setja genin úr kóngulóm í kýr eða geitur og hægt að búa til vefin úr mjólkinni en kannski dreymdi mig þetta bara, man það ekki.

Talandi um að koma sér fyrir á tunglinu eða öðrum stöðum, á því að það sé rugl, að vera í vitlausu þyngdarafli gengur bara ekki upp í mínum huga, við búin til fyrir þyngdaraflið á jörðinni.

Eini mátinn að búa til íverustaði sen minna okkur sem mest á jörðina og svona sívalningar besta lausnin. Þegar þú er í svona sívalningi, hlýtur tilfinningin að vera að þú sért í dal og fjallshlíðar báðu megin sem teigja sig upp. Það að þær halda áfram og yfir þig, eitthvað sem við getum aðlagað okkur að. Svo líka hljóta að myndast ský í miðjunni þar sem ekkert þyngdarafl er og þess vegna ekki hægt að sjá beint fyrir ofan sig, bara pæling.

Þar sem ég bý eru dalir og fjöll á milli, dalirnir langir og sumstaðar þröngir. Þægilegt að vera í svona dölum, jafnvel á því að það sé okkur eðlislægt. Einhvern tímann las ég að þeir sem leita að fornminjum eftir Neanderdalsmanninn, leiti eftir þeim á vissum stöðum þar sem er vatn og hæð eða fjall á bak við, eins og þeir hafi komið sér fyrir í vissu landslagi.

Ég oft skrifað hérna að það ætti að setja upp skóla á Keflavíkurflugvelli um geimrannsóknir, geimverkfræði etc etc. Alþjóðlegan skóla. Keflavíkurvöllur hefur jú merkilega sögu og hægt að tengja þá sögu við þennan skóla. Svo er líka að við Íslendingar erum kannski frekar tilbúnnir en margir aðrir að hugsa um tilveru í geimnum, Ísland jú ekki beint svona Paradís á jörð veðurfarslega séð.

Þetta með þyngdaraflið á tunglinu Ingimundur, hví skyldi maðurinn ekki lifa það?

Nokkrar rannsóknir? Ber að að útiloka allt fyrirfram sem ekki er vitað með vissu?

Er ekki réttara að reikna með ýmsu sem þarfnast frekari skoðunar?

Eru við svo fullkomin að geta sett gæðastimpil á hráar hugmyndir?

Þetta með þyngdaraflið á tunglinu Ingimundur, hví skyldi maðurinn ekki lifa það?

Nokkrar rannsóknir? Ber að að útiloka allt fyrirfram sem ekki er vitað með vissu?

Er ekki réttara að reikna með ýmsu sem þarfnast frekari skoðunar?

Eru við svo fullkomin að geta sett gæðastimpil á hráar hugmyndir?

Þetta með þyngdarafl annað en á jörðinni gengur ekki upp í mínum huga. Ef við eigum að vera í geimnum í kynslóðir verður að vera sama þyngdarafl og á jörðinni, samfélag okkar verður ennþá tengt og við munum fara á milli. Allt í lagi, einhverjir geta reynt að lifa í öðru þyngdarafli, en við eigum að einbeita okkur að því að byggja upp veraldir með sama þyngdafli og jörðin, þess vegna út í hött að ætla að landnema Mars eða aðrar plánetur.

Þetta með þyngdarafl annað en á jörðinni gengur ekki upp í mínum huga. Ef við eigum að vera í geimnum í kynslóðir verður að vera sama þyngdarafl og á jörðinni, samfélag okkar verður ennþá tengt og við munum fara á milli. Allt í lagi, einhverjir geta reynt að lifa í öðru þyngdarafli, en við eigum að einbeita okkur að því að byggja upp veraldir með sama þyngdafli og jörðin, þess vegna út í hött að ætla að landnema Mars eða aðrar plánetur.

Varðandi þyngdarafl þá munum við fljótt visna í vist á tunglinu eftir langa dvöl þar 1-2ár værum við það máttfarinn að ekki er víst að við myndum þola að ferðast aftur til jarðar. Varðandi gerfiþyngdarafl í geimfari eða pulsu þá geta allir orðið súpermann. Þ.e. ef hoppað er upp í loftið með nægjanlegu afli og á móti snúningsátt þá ertu kominn í þyngdarleysi. Það dugar að vera í nokkura cm hæð en allt væri þá á mikilli ferð framhjá þér. Skemmtileg pæling samt. Líklega næganlegt að vera í farartæki sem færi með sama hraða og snúningurinn er á móti snúningnum og þú ert í þyngdarleysi...

https://www.google.is/search?q=rama+spacecraft+pictures&rlz=1C1GGGE_enIS368&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=cE6hUf3YG-aX1AXRy4DABQ&sqi=2&ved=0CCgQsAQ&biw=1866&bih=1038

http://idat.wdfiles.com/local--files/exhibits/02_rama.jpg

Varðandi þyngdarafl þá munum við fljótt visna í vist á tunglinu eftir langa dvöl þar 1-2ár værum við það máttfarinn að ekki er víst að við myndum þola að ferðast aftur til jarðar. Varðandi gerfiþyngdarafl í geimfari eða pulsu þá geta allir orðið súpermann. Þ.e. ef hoppað er upp í loftið með nægjanlegu afli og á móti snúningsátt þá ertu kominn í þyngdarleysi. Það dugar að vera í nokkura cm hæð en allt væri þá á mikilli ferð framhjá þér. Skemmtileg pæling samt. Líklega næganlegt að vera í farartæki sem færi með sama hraða og snúningurinn er á móti snúningnum og þú ert í þyngdarleysi...

https://www.google.i...w=1866&bih=1038

http://idat.wdfiles....its/02_rama.jpg

Merkilegt paeling, en thar sem eg er hvorki verkfraedingur ne godur i reikningi get eg ekki gert mer grein fyrir staerdunum. Eitt sem eg hugsa ad thvi staerri sem pulsan er thvi betur ganga hlutirnir upp. Ef ad puslan er litil verdur of mikill munur a fotunum og hofdinu thegar thu stendur upprettur, hefdi eg haldid.

Fraendi minn Gunnar Salomonsson var med, eda i, sirkus i Danmork thar sem motorhjol var keyrt inn i hring eda turni thannig ad thad var haegt ad keyra upp a veggnum thegar thad var farid nogu hratt. Held kannski ad turninn hafi verid ur viravirki, fyrir mina tid. Gunnar var halfbrodir afa mins Helga Hjorvar

http://kraftaheimar.net/?p=1560

Merkilegt paeling, en thar sem eg er hvorki verkfraedingur ne godur i reikningi get eg ekki gert mer grein fyrir staerdunum. Eitt sem eg hugsa ad thvi staerri sem pulsan er thvi betur ganga hlutirnir upp. Ef ad puslan er litil verdur of mikill munur a fotunum og hofdinu thegar thu stendur upprettur, hefdi eg haldid.

Fraendi minn Gunnar Salomonsson var med, eda i, sirkus i Danmork thar sem motorhjol var keyrt inn i hring eda turni thannig ad thad var haegt ad keyra upp a veggnum thegar thad var farid nogu hratt. Held kannski ad turninn hafi verid ur viravirki, fyrir mina tid. Gunnar var halfbrodir afa mins Helga Hjorvar

http://kraftaheimar.net/?p=1560

Kannski er hægt að útfæra þetta betur þá þarf ekki snúning.

http://en.wikipedia.org/wiki/Biefeld%E2%80%93Brown_effect

Kannski er hægt að útfæra þetta betur þá þarf ekki snúning.

http://en.wikipedia....%93Brown_effect

Eda eins og vid Framsoknarmenn segjum: margt skrytid i kyrhausnum.

The effect has become something of a cause célèbre in the UFO community, where it is seen as an example of something much more exotic than electrokinetics. Charles Berlitz devoted an entire chapter of his book The Philadelphia Experiment to a retelling of Brown's early work with the effect, implying he had discovered some new electrogravity effect being used by UFOs. In fact, Brown was fully aware of how the device worked. Today, the Internet is filled with sites devoted to this interpretation of the effect (see below for some example websites). Eisenhower National Security Council member Colonel Philip J. Corso wrote that top scientists who first analyzed an alien craft downed near Roswell, NM first suspected that it had something to do with the Biefeld–Brown effect or a Tesla energy flow.

At one time, Brown believed his devices produced mysterious fields that interacted with the Earth's gravitational pull.[4] Certain fringe researchers continue to claim that conventional physics cannot adequately explain the phenomenon.[5] An article by Martin Tajmar (see below) describes an experiment designed to test the possibility that this effect may need some other effect than ion winds for its explanation. No such effect was found, to the limit of experimental accuracy. In particular, no thrust could be observed in a vacuum. A similar device was tested in a vacuum in an episode of the Mythbusters with the same result. However, Brown's own demonstrations showed that the thrust observed was still present when enclosed in Plexiglass fixtures from which no ions could escape thus ruling out ion thrust as the moving force (see below). Multiple experiments involving the use of vacuum chambers and Brown's devices have been run successfully while still producing a net thrust.

Er það ekki merkilegt, að við mannkynið sem höfum menntastofnanir sem kenna og stunda rannsóknir á nærri öllu sem viðkemur mannlegri tilveru, tekur á framtíðar pælingum sem rugli. Er það ekki merkilegt að ekkert var gert til þess að skipuleggja okkar nútíma, að við komum inn í hann aftur á bak. Auðvitað skiljanlegt, erfitt að gera sér grein fyrir tækniframförum framtíðarinnar, ástæðan að við höfum þær ekki í dag að þær eru uppfundnar ennþá. Nóg um það.

En höfum við framtíð í geimnum, verðum við ekki að reyna að gera okkur grein fyrir því og hvernig sú framtíð verði. Hvernig munum við búa geimnum og í hvernig vistaverum, hvað verða þær stórar?

Nú vitum við að nútímaborgin er flókið fyrirbæri sem virkar. Við vitum að skip eru alltaf að verða stærri: http://www.bbc.co.uk...gazine-21432226 Þetta er slóð á stærstu byggingu í heimi: http://en.wikipedia....gs_in_the_world

Svo eru það stærstu fyrirtæki í heiminum. Hvað væri hægt að reka stóra svona pulsu byggingu í geimnum, í rauninni allt til í reynslu okkar til þess að gera það.

Ég er harður á því að aðeins í svona verustöðum getum við komið okkur fyrir í geimnum, allt tal um að vera á Mars, tunglinu eða öðrum plánetum út í hött.

Má vel vera að eftir þúsundir ára getum við búið til jarðir eins og okkar, en hefur lítið að gera með tilveru okkar í dag. Þessir íverustaðir eru möguleiki í mínum huga og þess vegna á að byrjar að hugsa um þá í alvöru.

Sjáið þið aðra möguleika? Ég sé þúsundir og aftur þúsundir svona íverustaða á sporbaug um jörðina í framtíðinni, milljarða og aftur milljarða fólks.

Edited by Ingimundur Kjarval

Hvað ertu að reykja Ingimundur? Good stuff.

Hvað ertu að reykja Ingimundur? Good stuff.

This is the way I am, er nema von ad konan verdi stundum threytt,

This is the way I am, er nema von ad konan verdi stundum threytt,

Já Ingimundur það er merkilegt að við skulum eiga konur yfir höfuð. En ég passa mig á að ræða ekki vandamál utan heimilis við hana. Þ.e. end of oil og geimferðir. Þannig reddast þetta hjá mér.

Annars er einn kunningi minn á því að ferðasögur Inga Vítalíns séu sannar og að hnattsambandið sé í raun til. Ef svo er þurfum við ekkert að finna upp svona pulsur. Bara að hætta að drepa hvort annað og éta bara gras og allir ánægðir.

http://www.landogsaga.is/section.php?id=5790&id_art=6322

Edited by Agent Smith

http://www.bbc.co.uk/news/science-environment-22718672

Ahugaverd frett, segir ad vatn se god vorn gegn geislum.

Í þessari frétt segir að maðurinn geti í raun ekki farið til Mars, og mikil geislun. Segir líka að vatn sé mjög góð vörn gegn geislum. Ekk að drekka, heldur sem skjöldur.

Fyrir mörgum árum var mér sagt að Bandaríski herinn hefðir reynt að gera herskip úr ís, ísinn góð vörn gegn sprengjum eða tundurskeytum. Nóg um það.

Hugsum okkur svo þessa pulsu okkar sem er í mörgum lögum og pláss á milli. Hægt að stafla ís í ytri lögunum, þyrfti ekki að vera samfelldur, teningar í hæfilegri stærð, annað hvort í einhverskonar ílátum eða bara lausir. Svo væri hægt að hafa fljótandi vatn í innri lögununm einskonar höf, jafnvel líf í þeim.

Ég geng út frá að hægt verði að finna þessi efni í geimnum, þurfi ekki að koma með þau frá jörðinni.

Edited by Ingimundur Kjarval

Áfram með brainstorminn.

Ef við ætlum að vera í margar kynslóðir úti í geimnum, þýðir ekkert annað en þyngdarafl Jarðar. Við verðum jú að taka lífríkið með okkur út í geiminn. Veit ekki með kjöt, en allavega grænmeti og kannski einhver smádýr. Og grænmetið þarf að rækta í geimnum. Hvernig gengur það í þyngdarleysi, eða við minna þyngdarafl en á Jörðinni? Svo ekki sé talað um kynlíf og að fjölga okkur sjálfum. Hvernig vex fóstur í þyngdarleysi, eða við minna þyngdarafl en á jörðnni? Bara pæling...

En annars gaman að lesa þessar pælingar hjá ykkur... smile.png

Ef við ætlum að vera í margar kynslóðir úti í geimnum, þýðir ekkert annað en þyngdarafl Jarðar. Við verðum jú að taka lífríkið með okkur út í geiminn. Veit ekki með kjöt, en allavega grænmeti og kannski einhver smádýr. Og grænmetið þarf að rækta í geimnum. Hvernig gengur það í þyngdarleysi, eða við minna þyngdarafl en á Jörðinni? Svo ekki sé talað um kynlíf og að fjölga okkur sjálfum. Hvernig vex fóstur í þyngdarleysi, eða við minna þyngdarafl en á jörðnni? Bara pæling...

En annars gaman að lesa þessar pælingar hjá ykkur... smile.png

Jamm þyngdarafl er vesen. Hafið ekki séð hvernig geimfarar eru alltaf bornir eftir nokkra mánaða dvöl í geimstöðinni? Vöðvarnir fá enga æfingu og þessi tröll eru hjölastólsmatur eftir sex mánaða geimveru.

http://theresiliente...-ice-age-coming

Setti þennan link á þráðinn um loftlslagið. Samkvæmt þeirri grein eru þeir að leysa hvers vegna og hvernig ísaldirnar koma og fara á jörðinni, áhugavert. Kannski jafnvel tímaspursmál hvenær þeim tekst að tímasetja komu ísaldarinnar. Eitt vitum við, að hún kemur aftur og mun þurrka út allt líf á norðurhveli jarðar. Við á norðuslóðum getum auðvitað flutt okkur til og komið okkur fyrir annars staðar, en hvort að menning okkar kemst af annað mál, bara önnur ástæða í viðbót að leggja höfuðáherslu á að koma sér fyrir í geimnum.

Ég hef hamrað á að Íslendingar eigi að koma á menntastofnun sem einbeitir sér að því að rannsaka og koma á framfræi hugmyndum um bústaði í geimnum, góð auglýsing fyrir landið ef ekki annað. Mætti koma upp safni, bókasafni, háskóla etc. etc. í rannsóknum á þessu sviði. Örugglega hægt að fá styrki og stúdenta frá öðrum þjóðum.