Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Bústaðir í geimnum, hönnunartillaga.

136 posts in this topic

Kjarval vill tjalda í geimnum, Breyskur fara til Mars.  Stórveldin segja förum bil beggja og byggjum geimstöð á baug um tunglið sem yrði undirbúings og áningastaður á ferð til Mars.

http://www.visir.is/g/2017170929026/aetla-ad-byggja-geimstod-a-braut-um-tunglid

Ekki veit ég hvort það er líklegt að verði af þessu, sennilega ekki mjög.  Stóri ávinningurinn væri ef þeir samhæfa sín geimför þannig að það sé hægt að tengja þau saman, tala saman og jafnvel skiptast á einhverjum hlutum.   Hey rússki heyri að þið eigið ljómandi koldíoxíð síjur við eigum framúrskarandi vatnshreinsikerfi hvað með að skipta?

Allir sem hafa einhvað ferðast um heiminn þekkja hversu hvimleitt það er þegar það eru margar ósamhæfðar leiðir til að gera sama hlutinn.  Á jörðinni er hægt að bjarga sér með að hlaupa út í Elkó en í geimnum er það heldur strembnarar svo afbragð ef það verða samhæfðar hönnurforsendur frá fyrstu tíð þótt endanleg útfærsla verði vitaskuld mismunandi.

Outlets.jpg

On 9/27/2017 at 4:48 PM, Breyskur said:

Kjarval vill tjalda í geimnum, Breyskur fara til Mars.  Stórveldin segja förum bil beggja og byggjum geimstöð á baug um tunglið sem yrði undirbúings og áningastaður á ferð til Mars.

http://www.visir.is/g/2017170929026/aetla-ad-byggja-geimstod-a-braut-um-tunglid

Ekki veit ég hvort það er líklegt að verði af þessu, sennilega ekki mjög.  Stóri ávinningurinn væri ef þeir samhæfa sín geimför þannig að það sé hægt að tengja þau saman, tala saman og jafnvel skiptast á einhverjum hlutum.   Hey rússki heyri að þið eigið ljómandi koldíoxíð síjur við eigum framúrskarandi vatnshreinsikerfi hvað með að skipta?

Allir sem hafa einhvað ferðast um heiminn þekkja hversu hvimleitt það er þegar það eru margar ósamhæfðar leiðir til að gera sama hlutinn.  Á jörðinni er hægt að bjarga sér með að hlaupa út í Elkó en í geimnum er það heldur strembnarar svo afbragð ef það verða samhæfðar hönnurforsendur frá fyrstu tíð þótt endanleg útfærsla verði vitaskuld mismunandi.

Outlets.jpg

Sá að þú skrifaði "Kjarval vill tjalda í geimnum", og byrjaði að snúa upp á mig. Svo fattaði ég að þetta er hárétt hjá þér, tjald er það, uppblásið og snýst um sjálft sig. 

Ég hef alltaf átt erfitt með að skilja viðskiptasnilli húsbóndans í Hvíta Húsinu.  Ég sé ekkert nema slóð gjaldþrota og svika sem hefur ekki skilað honum meira en hann hefði fengið með að leggja föðurarfinn inn á bók.

Það kemur því ekki á óvart að það eru langar í mér leiðslurnar þegar kemur að því að skilja ákvarðanir með einstakt húsnæði sem Bandríkin eiga.  Þetta er ljómandi parhús með afbragðsútsýni, og nágrannarnir, hvað það eru engir nágrannar.   Heildarkostnaðurinn við að byggja það á sínum tíma voru $150milljarðar.  Bandaríkin borgðu  $86 milljarða og þurfa bara að leggja til smá í viðhald og rekstur $3-4milljarða á ári í eign sem er í fínu standi og ekkert meiriháttar viðahald planað næstu 10árin.  Og núna dettur Trumpinum í hug að yfirgefa slotið og varpa því í hafið því hann tímir ekki að sinna viðhaldinu.   http://www.visir.is/g/2018180128948 

Hver er eignin jú þetta er auðvitað alþjóða geimstöðin.  Sumum þykir gaman að hafa allt á hornum sér varðandi geimstöðina og sterkustu rökin eru eflaust, tja þetta er bara umferðarmiðstöð, strætóinn fer niður á umferðamiðstöð en síðan ekki lengra, langferðabíllinn til Tunglsins, Mars eða á loftsteina er ekki klár.  Mikið rétt en breytir því ekki þetta er eina núverandi geimstöðin og litlar líkur á að það breytist í náinni framtíð.   Þarna gefst tækifæri til hvers kyns rannsókna, þetta er möguleg umferðarmiðstöð fyrir landferðir og björgunarbátur fyrir óhöpp.   Ef geimfar lendir í vandræðum er möguleiki að leyta sér skjóls í geimstöðinni.   Reksturinn eru smápeningar miðað við byggingar eða nýbyggnarkostnað þannig að það er erfitt að túlka þetta sem nokkuð annað en rakalausa duttlunga.  

Hvar er snillin sem ég er ekki að sjá?    https://jalopnik.com/trumps-decision-to-reportedly-stop-funding-the-iss-by-2-1822515210

peyldpfrfuphrxg9eupm.png

Eitt sem ég hef ekki enn skilið með geimstöðvar og dvöl manna í geimnum...

Hví ekki er reynt að búa til geimstöð með gerviþyngdarafli, þ.e. með miðflóttaaflinu. Þá erum við að tala um snúningsgeimstöð, einsog í 2001 myndinni.

Það myndi leysa mikinn vanda með að líkaminn veslist upp. Þarf held ég ekki einu sinni að vera 1 G, kannski er hálft G nóg.

15 hours ago, Newton said:

Eitt sem ég hef ekki enn skilið með geimstöðvar og dvöl manna í geimnum...

Hví ekki er reynt að búa til geimstöð með gerviþyngdarafli, þ.e. með miðflóttaaflinu. Þá erum við að tala um snúningsgeimstöð, einsog í 2001 myndinni.

Það myndi leysa mikinn vanda með að líkaminn veslist upp. Þarf held ég ekki einu sinni að vera 1 G, kannski er hálft G nóg.

Þarf út í búskapinn, ekkert hangs hér. Þó heppni að ég var inni, fékk mikilvægt símtal í sambandi við landabraskið, skipti miklu máli. Kannski að ég byggi bara eldflaugapall þar, gleyma örugglega að banna það í skipulaginu sem þeir eru að sjóða saman í dag. Við að selja byggingaréttin til ríkisins.

En að efninu. Þessi hugmynd mín, margt af henni stolið sen samt ekki altt trúi ég, gengur eimmitt út á að hafa eðilegt þyndarafl. Pulsa eins löng og þykk og þú getur ímyndað þér, gerð úr sterkustu trefjum sem við höfum, Jafnvel í mörgum lögum með pláss á milli og þannig hægt að hafa mismundandi loftþrýsting á milli laganna, þannig hægt að jafna hann út í tómið, hvergi það mikill mismunur á milli laganna. Til öryggis og jafnvel hægt að hafa mismunandi loftegundir á milli laga sem gleypa geisla. Jafnvel önnur efni eins og vatn.

Við erum svo inn á pulsunni og allt snýst um sjálft sig akkúrat til þess að búa til eitt þyngdarafl, Innan í pulsunni er svo jarðvegur, vötn, hjarðir dýra og við. Utan á eru svo sólarpanelar á vírum út frá pulsunni og tækju við loftsteinum meðan þeir byggju til orku. Ónauðsynlegir kannski, að sjálfsögðu kjarnorkuver til þess.

Jafnvel ef að loftsteinn kæmist í gegnum sólarpanelanna og færi inní pulsuna, væru lög eins og í vængjum herflugvéla, fljótandi boltar sem færu í götin þangað til hægt er að laga þau. Eitt laganna hefði jafnvel í sér frosið vatn sem er víst eitt sterkasta efni að taka við höggi ef ég vei rétt. Þeir reyndu meira að segja  að gera herskip úr ís sem kleypti kraft tundurskeitanna. Nóg nóg, út að vinna. 

Meira, ég vil svo stofna vísindastofnun á Vellinum í Keflavík sem ynni að þessum möguleika, hefði menntastofnun þar sem fólk allstaðar úr heiminum gæti komið og lært. Gert tilraunir og þannig.

Þegar ég vinn erfðamál fjölskyldu minnar, fer það sem ég fæ í þetta. Trúið mér ekki?? Ekki vera svo viss, ég ekki beint svona normal og því eldri sem ég verð, vissari um að vera ekki normal er bara allt í lagi.

23 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Þarf út í búskapinn, ekkert hangs hér. Þó heppni að ég var inni, fékk mikilvægt símtal í sambandi við landabraskið, skipti miklu máli. Kannski að ég byggi bara eldflaugapall þar, gleyma örugglega að banna það í skipulaginu sem þeir eru að sjóða saman í dag. Við að selja byggingaréttin til ríkisins.

En að efninu. Þessi hugmynd mín, margt af henni stolið sen samt ekki altt trúi ég, gengur eimmitt út á að hafa eðilegt þyndarafl. Pulsa eins löng og þykk og þú getur ímyndað þér, gerð úr sterkustu trefjum sem við höfum, Jafnvel í mörgum lögum með pláss á milli og þannig hægt að hafa mismundandi loftþrýsting á milli laganna, þannig hægt að jafna hann út í tómið, hvergi það mikill mismunur á milli laganna. Til öryggis og jafnvel hægt að hafa mismunandi loftegundir á milli laga sem gleypa geisla. Jafnvel önnur efni eins og vatn.

Við erum svo inn á pulsunni og allt snýst um sjálft sig akkúrat til þess að búa til eitt þyngdarafl, Innan í pulsunni er svo jarðvegur, vötn, hjarðir dýra og við. Utan á eru svo sólarpanelar á vírum út frá pulsunni og tækju við loftsteinum meðan þeir byggju til orku. Ónauðsynlegir kannski, að sjálfsögðu kjarnorkuver til þess.

Jafnvel ef að loftsteinn kæmist í gegnum sólarpanelanna og færi inní pulsuna, væru lög eins og í vængjum herflugvéla, fljótandi boltar sem færu í götin þangað til hægt er að laga þau. Eitt laganna hefði jafnvel í sér frosið vatn sem er víst eitt sterkasta efni að taka við höggi ef ég vei rétt. Þeir reyndu meira að segja  að gera herskip úr ís sem kleypti kraft tundurskeitanna. Nóg nóg, út að vinna. 

Meira, ég vil svo stofna vísindastofnun á Vellinum í Keflavík sem ynni að þessum möguleika, hefði menntastofnun þar sem fólk allstaðar úr heiminum gæti komið og lært. Gert tilraunir og þannig.

Þegar ég vinn erfðamál fjölskyldu minnar, fer það sem ég fæ í þetta. Trúið mér ekki?? Ekki vera svo viss, ég ekki beint svona normal og því eldri sem ég verð, vissari um að vera ekki normal er bara allt í lagi.

Og það sem meira er, ég á því að það eina sem geti tryggt frið í heiminum sé að eyða öllum okkar kröftum í að koma okkur fyrir í geimnum, það eina sem geti slegið á þörf okkar fyrir meira pláss, ímyndaða eða í alvöru, ótakmarkað pláss í kringum sólina um alla framtíð. 

Við getum byrjað á því að gera bústaði á sporbaug um jörðina og svo bara á sporbaug um sólina. Ég er á því að við eigum að leggja höfuð áherslu á þetta, gera þetta að einskonar trú okkar á framtíðina. Þetta að fara til Mars eða lengra út í geiminn að svo stöddu hreint rugl.

Ég spyr, eitthvað annað takmark mannkyninu mikilvægara? Getur ekki verið einfaldara!

Við erum sammála Ingimundur að það er mikilvægt að koma upp langtíma bústað í geimnum þótt við séum nú ekki alveg sammála um hvar hann væri best staðsettur.   

Hvort sem er geimhvolf eins og þú lýsir eða aðsetur á Mars eða jafnvel útboruðum loftsteini eins og ég held að sé framkvæmanlegra þá er geimstöðin mikilvægur hlekkur í þeirri framkvæmd og ótrúlegt að það skuli vera til umræðu að hætta rekstrinum áður en hún er annaðhvort úr sér gegnin eða einhvað betra komið í staðinn.  

Næstu tíu árin er ekki reiknað með meiri háttar viðhaldi, en eftir það myndi sennilega þurfa að uppfæra sólarsellur tölvukerfi og eitt og annað smotterí en ekki líkur á öðru en að það verði hægt að reka stöðina áfram töluvert eftir þann tíma.  Geggjun að loka henni 2025 þegar vel væri hægt að reka hana til 2040 eða lengur.   https://www.popsci.com/how-many-years-does-space-station-have-left#page-2

Vandinn er að Bandaríkin hafa ekki haft staðfasta stefnu lengi í geimferðamálum.   Búsh skipti um stefnu frá Clinton, Óbama breytti stefnu frá Búsh og Trumpurinn hendur öllu út um gluggan eins og hans er von og vísa.  Geimskutlan náði aldrei þeirri hagkvæmni sem stefnt var að, Orion farið á Ares eldflaug sem átti að koma í staðinn var slaufað áður en hún komst í loftið https://en.wikipedia.org/wiki/Constellation_program

Núna er það helst að SpaceX reddi málunum, stóra eldflaugin þeirra feiti fálkinn, Falcon Heavy á að fara í lofti í næstu viku og ef vel gengur verður það bylting í hversu stórum hlutum verður hægt að skjóta upp í loft og það á til þess að gera viðráðanlegu verði.  https://www.theverge.com/2018/2/2/16954582/spacex-falcon-heavy-rocket-launch-impact-nasa-deep-space-travel

3 hours ago, Breyskur said:

Við erum sammála Ingimundur að það er mikilvægt að koma upp langtíma bústað í geimnum þótt við séum nú ekki alveg sammála um hvar hann væri best staðsettur.   

Hvort sem er geimhvolf eins og þú lýsir eða aðsetur á Mars eða jafnvel útboruðum loftsteini eins og ég held að sé framkvæmanlegra þá er geimstöðin mikilvægur hlekkur í þeirri framkvæmd og ótrúlegt að það skuli vera til umræðu að hætta rekstrinum áður en hún er annaðhvort úr sér gegnin eða einhvað betra komið í staðinn.  

Næstu tíu árin er ekki reiknað með meiri háttar viðhaldi, en eftir það myndi sennilega þurfa að uppfæra sólarsellur tölvukerfi og eitt og annað smotterí en ekki líkur á öðru en að það verði hægt að reka stöðina áfram töluvert eftir þann tíma.  Geggjun að loka henni 2025 þegar vel væri hægt að reka hana til 2040 eða lengur.   https://www.popsci.com/how-many-years-does-space-station-have-left#page-2

Vandinn er að Bandaríkin hafa ekki haft staðfasta stefnu lengi í geimferðamálum.   Búsh skipti um stefnu frá Clinton, Óbama breytti stefnu frá Búsh og Trumpurinn hendur öllu út um gluggan eins og hans er von og vísa.  Geimskutlan náði aldrei þeirri hagkvæmni sem stefnt var að, Orion farið á Ares eldflaug sem átti að koma í staðinn var slaufað áður en hún komst í loftið https://en.wikipedia.org/wiki/Constellation_program

Núna er það helst að SpaceX reddi málunum, stóra eldflaugin þeirra feiti fálkinn, Falcon Heavy á að fara í lofti í næstu viku og ef vel gengur verður það bylting í hversu stórum hlutum verður hægt að skjóta upp í loft og það á til þess að gera viðráðanlegu verði.  https://www.theverge.com/2018/2/2/16954582/spacex-falcon-heavy-rocket-launch-impact-nasa-deep-space-travel

Afhverju foru Russar aldrei til tunglsins heldurðu Breyskur?   Ekki metnaður,,,skortur og fjarmagni eða færni (sem eg efast reyndar um) eða bara ahugaleysi ekkert þangað að sækja sko. Oft velt þessu fyrir mer.

5 hours ago, siggiandri said:

Afhverju foru Russar aldrei til tunglsins heldurðu Breyskur?   Ekki metnaður,,,skortur og fjarmagni eða færni (sem eg efast reyndar um) eða bara ahugaleysi ekkert þangað að sækja sko. Oft velt þessu fyrir mer.

Einhvern tímann heyrði ég því fleygt að Rússar hefðu haft ákveðið forskot í upphafi geimkapphlaupsins vegna þess að þeir voru ekki komnir eins langt í að þróa kjarnorkuvopn.  Kaninn smíðaði jú fyrstu sprengjurnar og var kominn lengra í að gera þær litlar svo þær pössuðu ofan á til þess að gera nettar eldflaugar.  Félagi Ívan var ekki komin með eins nettar sprengjur þannig að þeir uðru að smíða sér stærri eldflaugar til að geta miðað þeim á óvinin í Dómsdagskapphlaupinu í upphafi Kalda stríðsins.  Svo þegar hugmyndin kemur að snúa þeim upp í loftið setja karl ofan á og skjóta út í geim var Rússinn með öflugri flaugar í upphafi sem skýrir af hverju þeir náðu forskoti til að byrja með.

Veit svo ekki með tunglið, það er miklu flóknari aðgerð heldur en að skjóta upp í lágan sporbaug.  Held það hafi helst verið peningar, þegar hæst lét fékk NASA tæp 5% af fjárlögum ríksins og rússinn hafði ekki burði til að keppa við það .  https://www.theguardian.com/news/datablog/2010/feb/01/nasa-budgets-us-spending-space-travel  

Fann þetta vídeo sem fjallar um það sem klikkað í ferlinu hjá þeim, smelli því inn óséðu, vona að það sé gott.

1 user likes this

https://wattsupwiththat.com/2018/02/02/study-early-humans-witnessed-global-cooling-warming-and-massive-fires-from-comet-debris-impacts/

Hérna er svo önnur sönnunin um hvað jörðin er í rauninni hættulegur bústaður fyrir allt mannkyn, gengur ekki upp að ganga út frá því að við getum komist af á jörðinni um alla framtíð. Að við verðum að koma okkur fyrir í geimnum.

Svo þetta með hvernig. Ég á því að mín lausn sé einföldust, að við verðum að var í réttu þyngdarafli og þess vegna út í hött að koma sér fyrir á stöðum með öðruvísi þyngdarafli.

Ó hvers vegna í ósköpunum að fara til Mars til þess að koma sér fyrir á plánetu sem er ekki eins og jörðin, einhver meiriháttar meinloka.

Þetta með að grafa sig inn í loftstein, gengur ekki upp, eigum við öll að fljóta þar í einhverri kássu? Get ekki séð milljónir okkar fljótandi inn í einhverjum loftsteini. Hvernig á svo að gera hann loftþéttan?

Pulsan aftur á móti nokkuð einföld, bara að byrja smátt og þreyfa sig áfram.

15 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

https://wattsupwiththat.com/2018/02/02/study-early-humans-witnessed-global-cooling-warming-and-massive-fires-from-comet-debris-impacts/

Hérna er svo önnur sönnunin um hvað jörðin er í rauninni hættulegur bústaður fyrir allt mannkyn, gengur ekki upp að ganga út frá því að við getum komist af á jörðinni um alla framtíð. Að við verðum að koma okkur fyrir í geimnum.

Svo þetta með hvernig. Ég á því að mín lausn sé einföldust, að við verðum að var í réttu þyngdarafli og þess vegna út í hött að koma sér fyrir á stöðum með öðruvísi þyngdarafli.

Ó hvers vegna í ósköpunum að fara til Mars til þess að koma sér fyrir á plánetu sem er ekki eins og jörðin, einhver meiriháttar meinloka.

Þetta með að grafa sig inn í loftstein, gengur ekki upp, eigum við öll að fljóta þar í einhverri kássu? Get ekki séð milljónir okkar fljótandi inn í einhverjum loftsteini. Hvernig á svo að gera hann loftþéttan?

Vandinn við pulsuna er það þarf að senda allt þangað í frakt.  Það kostar 10þúsund dollara að senda hvert pund í geimstöðina um þessar mundir, segjum að við málverjar tækjum upp söfnun til að bjóða þér út í geim.  200pund * 10þúsund dollar,  2 milljónir bara fyrir skrokkinn, þá er eftir svefnpoki, tannbursti, loft, vatn, nesti og hvað það nú þarf allt.

Það er vissulega hægt að byggja litla geimstöð en einhvað sem á að endast til langframa og vera sjálfu sér nægt yrði óendnalega dýrt að byggja.  Geimgeislun er eitt versta vandamálið, 10metra þykkir steinsteyptir veggir myndu duga ágætlega í blokka hana en fraktin gerir það ómögulegt.   Á mars eða jafnvel í loftsteini er hráefnin til þarf bara að setja þau saman til að búa til búsvæði en ekki senda allt frá jörðu.  

terrairium.jpg

1 user likes this

Minn skilningur að mikið af efninunum í slíka geimstöð væru í geiminum, verksmiðjur sem framleiddu í geiminum úr hráefninum sem væru fyrir þar. Þessir bústaðir sérhæfðu sig svo í hinum ýmsu hlutum og verlsun á milli þeirra.

Viðurkenni alveg að ég veit ekki hvernig slík verslun eða samskipti ættu sér stað. En þú minnist á að nota smástirni, Kolefni algengt efni í þeim ef ég veit rétt, hægt að framleiða trefjar úr því og aðra hluti.

Setti ég ekki annan þráð inn hérna þar sem haldið er fram að námugröftur í geimnum sé í náinni framtíð okkar.

On 2/3/2018 at 3:51 AM, Ingimundur Kjarval said:

Hægri höndin á mér veit ekki hvað sú vinstri gerir, eða hvað sama höndin gerði í gær. Ætlaði að setja þetta inn núna í morgun, búinn að steingleyma að ég hafði gert það áður. en aldrei er góð vísa of oft kveðin, svo ég kveð hana aftur, kannski að hún verði pínu öðruvísi.

Svo ef að þessi loftsteinn kom eins og sagt er í þessari grein og gerði þessa eyðileggingu og vissum ekki af því fyrr en tiltölulega nýlega, þá hlýtur niðurstaðan að vera að þetta gerðist oftar en við vitum í dag. Ergó jörðin hættulegri staður en við gerðum okkur grein fyrir.

Allt í lagi við getum ákveðið að við séum af jörðinni, ekkert meira en eitt dýra hennar og örlög okkar þess vegna háð örlögum jarðarinnar, ekki okkar að ákveða að vera til lengur en aðstæður á jörðinni leifa okkur, við ekki það merkileg hvort eð er, örugglega annað vitsmunalíf í geimnum merkilegra en við.

Eða við getum ákveðið að við séum merkilegri en það, jafnvel líkur á því að við séum eina vitsmunalífið í öllu heila uníversinu, engin ástæða til þess að ætla að annað vitsmunalíf sé til. Og það sem sé meira, við þróað með okkur vitsmuni og tækni (samtvinnað).

Við þurfum ekki einu sinni að ákveða hvort Guð sé til eða ekki, getum bara sagt að svo stöddu að Guð sé í okkur og að hann (við), skiptir ekki máli hvort er. Að ef að við áttum að uppfylla jörðina þá sé það rökrétt að við eigum að uppfylla geiminn líka.

Eins og ég segi, ef að þjóðir heimsins, litlar og stórar og Ísland líka leggja krafta í að koma okkur fyrir í geimnum, myndi það taka höfuðkraftinn úr ástæðu allra stríða allra tíma.

Hvað ef að Hitler hefði, í staðinn fyrir að hugsa um lebensraum á jörðinnu, hefði séð þetta lebensraum í geimnum, hann aldrei hugsað að stríð væri lausnin og að eyða öðrum vegna  takmörkaðs pláss á jörðinni. Í rauninni var þetta byrjað í Þýskalandi fyrir stríð, þaðan sem eldflaugnatæknin kom, draumurinn um að komast út í geiminn. Væri fróðlegt að kynna sér hvað rak þessa vísindamenn áfram í byrjun, þýskir vísindamenn sem þróðuðu tæknina sem svo bæði Rússar og Bandaríkjamenn byggðu á. 

Feiti Fálkinn fór í loftið án vandræða í fyrstu tilraun og það sem meira er tvær eldflaugar sem skutu honum á loft lentu aftur heilu og höldnu tilbúnar að yfirfara og nota aftur.

Þetta er ótrúlegur árangur í fyrstu tilraun og opnar hvers kyns möguleika. 

Farmurinn í þessu fyrsta flugi var ekki að verri endanum, rafmagns Tesla sem keyrir nú á baug í átt að Mars.

1 user likes this

Þetta er auðvitað risastökk í þróuninni að koma okkur fyrir í geimnum. Samkvæmt mínum upplýsingum getur Falcon Heavy lift 64 tonnum upp í sporbaug í um jörðina.

Þarna er hún með tvær auka eldflaugar utan á sér. Sé ekki annað en að það sé ekkert mál að setja tvær í viðbót eða jafnvel fjórar, þá átta auka eldflaugar utan á og þar með hægt að koma fleiri hundruð tonnum á sporbaug í einu. Nú veit ég ekki hvað þessar margnota eldflaugar þurfa mikið viðhald fyrir hvert skot, en má alveg hugsa sér að það sé sáralítið, jafnvel minna en með þotu, slit hlutir í þotuhreifli tildæmis flóknari en svona.

Risastökk og kostnaðurinn þar með við að koma hlutum um sporhaug fallið ótrúlega. Tími kominn á þennan bústað í geimnum. Bull og rugl að fara til Mars, fyrst að koma okkur fyrir í kringum jörðina.

https://www.nytimes.com/2018/02/09/science/japan-volcano-supereruption.html?rref=collection%2Fsectioncollection%2Fscience&action=click&contentCollection=science&region=rank&module=package&version=highlights&contentPlacement=3&pgtype=sectionfront

Viss um að þú vissir ekki af þessu, eldfjall sem gæti lagt allt Japan í eyði. Væri ekki ekki sniðgut fyrir Japani að koma sér fyrir í geimnum og þaðan getað hjálpaði Japönsku þjóðinni gerist eitthvað svona.

Vísindamennirinr segja aðeins 1% líkur á að þetta eldfjall gjósi á okkar tímum, en myndir þú ekki kaupa happdrættismiða með þannig líkum, einn á móti hundraði.