Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Bústaðir í geimnum, hönnunartillaga.

166 posts in this topic

Langar að fara aftur yfir þessa hugmynd um hálf lyftuna áður en ég fer út í gegningar, góð afsökin að hangsa á sunnudags eftirmid degi. 

Svo að upphaflega lyftan er strengur frá jörðinni út í geiminn nógu langt svo að miðflótta aflið haldi strengnum strengdum. Ég á því að það þurfi bara að vera of langur strengur til þess að ganga upp, engin stærð eða verk fræðingur, aðrir geta reiknað.

Mín hugmynd og held að hún sé mín, ekki séð hana annars staðar held ég. hálf lyfta. Semsagt geimstöð á sporbaug um jörðina og strengur úr henni út í geiminn til þess að ná jafnvægi svo að hún geti verið á sama stað yfir jörðinni, þurfi ekki að fara hraðar en jörðin til þess að vera á sínum stað. Á enda þessa strengs mætti svo vera einskonar blý-sökkva eins og á fiskilínu til þess að ná réttri þyngd. Þessi strengur væri svo á hjóli talíu, hægt að draga strenginn inn eða hleypa út til þess að jafna þyngdina.

Þetta aðeins helmingur fyrirbærisins. Hinn hlutinn héngi svo niður úr þessari geimstöð á streng inní andrúmsloftið og á enda þess strengs flugvöllur sem væri hægt að lenda á í sérhönnuðum flugvélum frá yfirborði jarðar. Þessi strengur niður á við væri líka á hjóli eða talíu, hægt að draga flugvöllinn upp og niður til þess að jafna alla krafta. Eða þá bara til þess að taka flugvöllinn úr andrúmsloftinu ef þyrfti.

Veit ekkert hvort að þetta gæti virkað, þarf auðvitað stærð og verk fræðinga til þess að reikna kraftanna og efninn sem þyrfti.

Að hugsa um að sækja um einkaleifi samt, gert það einu sinni með hlut, til hér á Málefnunum einhverstaðar. 

3 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Langar að fara aftur yfir þessa hugmynd um hálf lyftuna áður en ég fer út í gegningar, góð afsökin að hangsa á sunnudags eftirmid degi. 

Svo að upphaflega lyftan er strengur frá jörðinni út í geiminn nógu langt svo að miðflótta aflið haldi strengnum strengdum. Ég á því að það þurfi bara að vera of langur strengur til þess að ganga upp, engin stærð eða verk fræðingur, aðrir geta reiknað.

Mín hugmynd og held að hún sé mín, ekki séð hana annars staðar held ég. hálf lyfta. Semsagt geimstöð á sporbaug um jörðina og strengur úr henni út í geiminn til þess að ná jafnvægi svo að hún geti verið á sama stað yfir jörðinni, þurfi ekki að fara hraðar en jörðin til þess að vera á sínum stað. Á enda þessa strengs mætti svo vera einskonar blý-sökkva eins og á fiskilínu til þess að ná réttri þyngd. Þessi strengur væri svo á hjóli talíu, hægt að draga strenginn inn eða hleypa út til þess að jafna þyngdina.

Þetta aðeins helmingur fyrirbærisins. Hinn hlutinn héngi svo niður úr þessari geimstöð á streng inní andrúmsloftið og á enda þess strengs flugvöllur sem væri hægt að lenda á í sérhönnuðum flugvélum frá yfirborði jarðar. Þessi strengur niður á við væri líka á hjóli eða talíu, hægt að draga flugvöllinn upp og niður til þess að jafna alla krafta. Eða þá bara til þess að taka flugvöllinn úr andrúmsloftinu ef þyrfti.

Veit ekkert hvort að þetta gæti virkað, þarf auðvitað stærð og verk fræðinga til þess að reikna kraftanna og efninn sem þyrfti.

Að hugsa um að sækja um einkaleifi samt, gert það einu sinni með hlut, til hér á Málefnunum einhverstaðar. 

svo var ég að gefa kúnnum, sól en við frost, allir ánægðir, að gefa þeim hey sem eru búin að vera í plastinu frá sumrinu 2016, ánægðar með það og hámuðu í sig. Ef að hægt er að hafa birgðir í 3 ár, breytir það öllu, sum árin minni hey og þannig.

Sem sagt að gefa kúnnum og hugsa um þessa hálf lyftu. Það flókna að koma farminum á þennan flugvöll hangandi í geimstöðinni og svo farminum þaðan upp í geimstöðina. Volla hægt að hafa þetta allt sáraeinfalt. Farminum staflað á þennan flugvöllskýjaflugmóðurskip hangandi í skýjunum í kaðli úr geimstöðinni. Svo þegar flugvöllsskýjaflugmóðurskipið er fullhlaðið, bara að hýfa allt heila klabbið upp í geimstöðina þar sem það fellur inni sérhannaða móttökustöð.

Farmurinn svo fluttur í geimstöðina (allur í gámum að sjálfsögðu og flugvöllsskýjaflugmóðurskipið aftur niður til þess að ná í nýjan farm. Svo geta geimskip lent á geimstöðinni og tekið farminn.

Og það sem meira er, þessi geimskip komið með vörur framleiddar í geimnum til þess að selja á jörðinni. Á því að þessi hálf lyfta þyrfti ekki að vera svo risavaxin, bara hafa eins margar að þeim og þarf. Væri gaman að sjá einhverja útreikinga hvort að þetta væri hægt.

Vil bæta við þetta enn, hugsaði meira um það í gær keyrandi fjóra klukkutíma niður í Pennsilvanía að ná í girðingastaura fyrir kalkúna girðinguna. 12 feta staurar svo að þeir fljúgi ekki í burtu en samt á beit.

Sem sagt þessi geimstöð með vír neðan úr sér sem hangir inní andrúmsloftið nógu langt til þess að flugför frá yfirborði jarðar get lent á þar til gerðum flugvelli hnagandi á vírnum. Auðvitað annar vír með sökku á út í geiminn til að jafna allt. Svo er þegar búið er að hlaða flugvöllinn af þeim farmi (allt í gámum að sjálfsögðu) sem á að fara upp í geimstöðina er allt hýft upp, það sem ég ræddi í seinasta innleggi og nýja hugmyndin hér á eftir.

Svo er þetta allt hýft upp í geimstöðina og flutt yfir í "sökkvuna" sem er þá geimstöð sem geimskip get fest sig við. Svo þegar sökkvan er fullhlaðinn fer hún út geiminn lengra frá jörðinni með þessum vír sem er í henni. Hugmyndin að þá þurfi minni orku fyrir geimskipin  að koma og fara þangað sem þau þurfa. Engir reikningar hér bara hygmyndyr eins og Feu stafar nafnið mitt

Bestu Yngymyndyr 

Það er ekki hlaupið af því að lenda á velli á hreyfingu hérna er lítið jarðneskt dæmi, greinilega klár flugmaður en ekkert má út af fara.  

Ankeri utan þyngdarsviðs jarðar þarf að fara mjög hratt til að haldast á réttum sporbaug https://space.stackexchange.com/questions/5633/could-pull-from-a-space-elevator-be-used-to-assist-a-rocket-launch 8.6km/sec eða litla 30960km/klst hraðinn er heldur minni þegar neðar dregur miðað við jörð 5.4km/sec.   Það eru tæpir 20þúskm sem loftfar þyrfti að geta farið, nálega 10 sinnum hraðar en hraðskreiðasta flugvél allra tíma og lent á palli ofan andrúmsloftins.   https://en.wikipedia.org/wiki/Lockheed_SR-71_Blackbird?scrlybrkr=ef7cc03d

Mestan orkan við geimskot fer í að koma þeim frá jörðu þar sem þyndgaraflið er sterkast og mótstaðan í lofthjúpnum er mest.  Lyfta sem aðstoðar bara við seinasta áfangann hjálpar, en ekki viss um að flækjustigið réttlæti fyrirhöfnina.  

Gaman að þessu hjá þér Breyskur, kemur að annarri hugmynd sem er hérna einhvers staðar á Málefnunum, um farþega flugvélar með engin  lendingar stell, lenda á þar til gerðum sjálfvirkum sleðum og þyngdin á lendingar stellinu þar með úr sögunni. Skrifaði mikið um þetta einhverntímann.

En að efninu. Eins og ég hafði hugsað þetta, væri þessi geimstöð sett þannig á sporbaug í kringum jörðina (aftur, ekkert hugsað um útreikninga) að "flugvöllurinn" hangandi niður úr henni væri kyrr miðað við jörðina, yrðu ægilegt átök hefði ég haldið ef að þessi hangando flugvöllur væri á einhverri ferð í andrúmsloftinu.

://wattsupwiththat.com/2018/11/15/russia-will-shape-the-future-of-spaceflight-announces-nuclear-powered-reusable-rocket-programme/

Russia has just raised the stakes in the space race, by going public with a reusable commercial nuclear powered launch vehicle which has been under development for the last decade.

Finnst að þetta eigi heima hérna

http://www.ruv.is/frett/tolf-milljarda-tonna-loftsteinn-lenti-a-jordu

Vísindamenn hafa fundið risastóran gíg eftir loftstein á Norður-Grænlandi. Talið er að hann hafi myndast undir lok síðustu ísaldar, fyrir um tólf þúsund árum, sem rennir stoðum undir kenningar um að loftsteinn hafi valdið því að fjölmargar dýrategundir dóu út.

En þetta er eimmitt ein aðal ástæðan að ég tel að mannkynið verði að leggja allt á sig til þess að koma sér fyrir í geimnum. Ákvörðunin, að annað hvort séum við þess virði að bjarga okkur frá einhverju svona eða ekki, vegna þess að eitthvað svon mun gerast einn daginn.

Hin ástæðan, að ég tel að eini mátinn að hemja árásargirni okkar sé að fara út í geiminn, að þar munum við hafa pláss um alla framtíð. Ef ekki ótakmarkað pláss munum vera í stöðugum stríðum, getum ekki annað, eðlishvöt okkar. Þessi eðlishvöt sem gerði okkur að því sem við erum.