Sign in to follow this  
Followers 0
Skrolli

GíslaMarteins-show!

119 posts in this topic

Gísli var doldið "over the line" þarna. Get vel skilið að Sigmundur hafi farið að verða pirraður. SIgmundur og Walter bregðast illa við þegar menn fara "over the line".

Hafði doldið gaman af Sigmundi þarna, þó ég hafi nú alveg fílað margar spurningar Gísla.

Það hefur greinilega enginn velt þeim möguleika fyrir sér að bæði Simmi og Gísli séu plebbar.

Allir niðurgreiða landbúnað. Íslendingar eiga allavega ekki að ganga lengra í því en meðaltal viðskiptaþjóða okkar. Helst ættu Íslendingar að leggja af landbúnað og beina kröftunum að hlutum sem við gerum betur. Aukin hagsæld jó.

Allir niðurgreiða landbúnað. Íslendingar eiga allavega ekki að ganga lengra í því en meðaltal viðskiptaþjóða okkar. Helst ættu Íslendingar að leggja af landbúnað og beina kröftunum að hlutum sem við gerum betur. Aukin hagsæld jó.

Hvaða rök eru fyrir því að Ísland þurfi að vera í meðaltali niðurgreiðslna?

Er landið okkar fyrir miðju í aðstæðum til þessa?

Ónei.

Og.. ef landið getur aukið útflutningstekjur okkar á annan hátt.. þá vinsamlegast byrjið á því. Þegar þau gæði eru komin í hús, þá höfum við efni á að leggja niður "gamaldags" landbúnað.

örugglega hægt að auka útflutnngistekjur frekar með því að nýta eitthvað af þeim milljöðrum sem fara í að halda uppi landbúnaði og setja þá frekar í nýsköpun, reyna að búa til fleiri fyrirtæki sem FLYTJA ÚT.

Hver á annars að ákveða hvað ég má kaupa mér, og hvort ég megi kaupa nýtt sjónvarp, nýjan bíl eða geitaost og rauðvín?

örugglega hægt að auka útflutnngistekjur frekar með því að nýta eitthvað af þeim milljöðrum sem fara í að halda uppi landbúnaði og setja þá frekar í nýsköpun, reyna að búa til fleiri fyrirtæki sem FLYTJA ÚT.

Hver á annars að ákveða hvað ég má kaupa mér, og hvort ég megi kaupa nýtt sjónvarp, nýjan bíl eða geitaost og rauðvín?

Skil þetta innlegg ekki.

Það þarf ekkert að nota gjaldeyri til að henda í nýsköpun.. hér á landi eiga lífeyrissjóðirnir þúsundir miljarða sem þeir eru að vandræðast með og nota í dag til að prenta eða falsa peninga. Trilljón sinnum nær væri að þeir mundu eyða brot af því bulli í samkeppnir varðandi nýsköpun.

Og það er regin misskilningur að lífskjör hérna batni bara við auknar útflutningstekjur.. rétt eins og afkoma fyrirtækis ráðist bara af meiri tekjum. Það er oftast hægt að ná fram betri afkomu með því að spara gjöldin og í þessu tilfelli, að spara innflutning. Sérstaklega af því að þeir þættir sem því stjórna eru heimavið.. hitt er háð einhverju sem við lítið ráðum við, enda erlendis.

Og það er enginn að stjórnast í hvað þú mátt kaupa. Viðskiptalífið getur sótt um kvóta í allar gerðir af ostum sem til eru, kannski fyrir utan lífræna gerla eitthvað ef ég man rétt.

Fullt frelsi kostar hinsvegar og það færi betur á því að menn gerðu sér grein fyrir því.

Edited by feu

Ég fer ekki ofan af því að Gísla Marteini var sigað á Sigmund Davíð. Eitt sönnunargagnið af mörgum, viðtal Gísla við Bjarna Benediktsson. Tilgangurinn að veikja Sigmund Davíð í stjórnarsamstarfinu, leikur sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur leikið í áratugi.

Ef að það er hægt að gera Framsóknarmenn hlægilega, sveitó eða afkáralega munu vinstri menn hjálpa Sjálfstæðisflokknum við að ýta þeim út á kantinn svo að Sjálfstæðisflokkurinn geti ráðið í friði. Annað sönnunargagn verður umfjöllun og álit Sjálfstæðismanna á þessu viðtali næstu daga.

Ingimundur,
Munurinn á Sigmundi og flestum öðrum viðmælendum, er sá að fæstir hafa þann yfirmáta hroka, yfirlæti, dónaskap, vanvirðingu sem Sigmundur sýnir í nær hvert einasta skipti sem hann talar.
Þú hlýtur að skilja muninn?

Fleebah,
Já, það væri athyglisvert að heyra hvað nákvæmlega þér fannst gott hjá SDG....biggrin.png

Varðandi landbúnaðinn þá snýst þetta um lágmarkssamkeppni og val. Í dag er þessi innflutningur einungis til málamynda.

Bara þetta litla sem hefur verið hreyft við innflutningi hefur haldið mönnum, allavega vakandi, ekki meira en það.

En ef fólk vill borga 20-30% hærra verð fyrir matinn, þá verði því að góðu.

Edited by Jónas Hallgrímsson

Já, þetta er ábyggilega samsæri, að láta Sigmund láta eins og fífl! rolleyes.gif

Hvaða rök eru fyrir því að Ísland þurfi að vera í meðaltali niðurgreiðslna?

Er landið okkar fyrir miðju í aðstæðum til þessa?

Ónei.

Og.. ef landið getur aukið útflutningstekjur okkar á annan hátt.. þá vinsamlegast byrjið á því. Þegar þau gæði eru komin í hús, þá höfum við efni á að leggja niður "gamaldags" landbúnað.

Nei landið er ekki fyrir miðju í aðstæðum til landbúnaðar. Það er skelfilega illa búið til þess og á þess vegna að sleppa því. Það er ekki mitt eða þitt að miðstýra því hvað kemur "í staðinn" en það getur aldrei orðið jafn mikil blóðsuga og íslenskur landbúnaður.

Ef það má ekki gagnrýna einhvern hagfræðing, þá er nú illa komið fyrir landanum!

Löngu kominn tími á að taka hagfræðinga fyrir!

Segi þetta ekki sem einhver framsóknarmaður.

Já, þetta er ábyggilega samsæri, að láta Sigmund láta eins og fífl! rolleyes.gif

Mér fannst reyndar hinn hegða sér meira þannig. En eiginlega var þetta eins og hana-at og langt frá því að vera faglegur þáttur.

Ég fer ekki ofan af því að Gísla Marteini var sigað á Sigmund Davíð. Eitt sönnunargagnið af mörgum, viðtal Gísla við Bjarna Benediktsson. Tilgangurinn að veikja Sigmund Davíð í stjórnarsamstarfinu, leikur sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur leikið í áratugi.

Ef að það er hægt að gera Framsóknarmenn hlægilega, sveitó eða afkáralega munu vinstri menn hjálpa Sjálfstæðisflokknum við að ýta þeim út á kantinn svo að Sjálfstæðisflokkurinn geti ráðið í friði. Annað sönnunargagn verður umfjöllun og álit Sjálfstæðismanna á þessu viðtali næstu daga.

Ég fékk svipaða tilfinningu. Mér datt helst í hug; hver eða hvað gekk á undan þessu, sem fékk Gísla til að vera svona agressífann? Svo var eins og hann heyrði ekki í SDG og eða skildi ekki hvað hann var að útskýra.

Spurningarnar, sem jú eiga að vera beinskeyttar, voru ekki nógu vel úthugsaðar.

Edited by drCronex

dr. Cronex,

Hann spyrði hvort að það ætti að setja Má af og ráða 3 seðlabankastjóra.

Hann spurði um gagnrýni hans á prófessor í háskólanum.

Hann spurði um hvað hann teldi að atvinnurekendur vildu heyra hann segja.
...þettta verður ekki skýrara.

Nema þú skiljir ekki íslensku, og þá biðst ég bara innilegrar afsökunar...rolleyes.gif

dr. Cronex,

Hann spyrði hvort að það ætti að setja Má af og ráða 3 seðlabankastjóra.

Hann spurði um gagnrýni hans á prófessor í háskólanum.

Hann spurði um hvað hann teldi að atvinnurekendur vildu heyra hann segja.

...þettta verður ekki skýrara.

Nema þú skiljir ekki íslensku, og þá biðst ég bara innilegrar afsökunar...rolleyes.gif

Nákvæmlega, mér fannst þetta líka mjög skýrt.

Kannski var þetta dónalega of skýrt!

Hérna var ástandið fyrir örfáum árum þannig að það var einn "faglegur" bankastjóri og tveir pólitískir, venjulega einn blár og einn grænn. Ekkert leyndarmál, svona var þetta bara.

Svo kemur nú fyrir nokkrum dögum frétt á Eyjunni - einmitt eftir að forsætisráðherra hefur verið duglegur að gagnrýna Seðlabankann - um að verið að sé að undirbúa lagabreytingu til að fjölga bankastjórunum í þrjá.

Finnst, dr Cronex, Ingimundi o.fl. að það sé á einhvern hátt ÓEÐLILEGT að Gísli spyrji hreint út hvort til standi að snúa aftur í það fyrirkomulag sem núverandi stjórnarflokkar höfðu bara fyrir örfáum árum??

Það er þegar Gísli gengur á eftir þessari MJÖG EÐLILEGU spurningu sem Simmi fer á fullt í samsærisgír og nánást ræðst á spyrilinn, fer að rausa um fjölmiðla, hvernig þeir setja fram skoðanir, spyr Gísla um Fréttablaðið og þar fram eftir götunum. Þar er ÞARNA sem viðtalið breytist í það fríksjóv sem við fengum að sjá.

AF HVERJU gat Sigmundur ekki bara svarað??

Sorrý guys, mér finnst það beinlínis heimskulegt að halda því fram að Gísla hafi á einhvern hátt verið sigað á Sigmund. Sigmundur beit sjálfan sig.

Edited by skeggi

Seðlabanki á að fylgja stefnu ríkistjórnar.

Viðauki við 1 gr. laga um Seðlabanka Íslands sett 2009 í tíð ríkistjórnar Jóhönnu og Steingríms.

Seðlabankinn skal stuðla að framgangi stefnu ríkisstjórnarinnar í efnahagsmálum, enda telji hann það ekki ganga gegn meginmarkmiði sínu skv. 1. mgr.

Seðlabanki á að fylgja stefnu ríkistjórnar.

Viðauki við 1 gr. laga um Seðlabanka Íslands sett 2009 í tíð ríkistjórnar Jóhönnu og Steingríms.

Seðlabankinn skal stuðla að framgangi stefnu ríkisstjórnarinnar í efnahagsmálum, enda telji hann það ekki ganga gegn meginmarkmiði sínu skv. 1. mgr.

Hvað ef að stefna ríkisstjórnarinnar gengur gegn meginmarkmiðum Seðlabankans? Þá væntanlega fókusar hann ekki á að framfylgja þeirri stefnu og brýtur þar með lögin sem gilda um hann?
Og þú hafðir meira að segja fyrir því að sleppa einmitt 1. mgr. 3. gr. sem að þú ert að vitna í, sem að lýsir einmitt meginmarkmiði Seðlabankans sem hljóðar svona:

3. gr. Meginmarkmið Seðlabanka Íslands er að stuðla að stöðugu verðlagi. Með samþykki ráðherra er Seðlabankanum heimilt að lýsa yfir tölulegu markmiði um verðbólgu.

Og kannski að við ættum að skoða líka annað hlutverk Seðlabankans?

4. gr. Seðlabanki Íslands skal stuðla að fjármálastöðugleika.
Seðlabanki Íslands skal sinna viðfangsefnum sem samrýmast hlutverki hans sem seðlabanka, svo sem að varðveita gjaldeyrisvarasjóð og að stuðla að virku og öruggu fjármálakerfi, þ.m.t. greiðslukerfi í landinu og við útlönd.

Svolítið low hjá þér að reyna að rífa hluti út úr samhengi og pósta þeim hér í einhverjum fyrirsagnarstíl a la DV...

Það er sem ég segi, einn sönnunin að Gísla var sigað hvernig vissir Málverjar taka á þessu. Hvað er þetta, má ekki hafa skoðanir og vera fastur fyrir, þá er viðkomandi úr jafnvægi og hrokafullur, í pissukeppni og ég veit ekki hvað og hvað. Mér sýnist þetta líka fara í feministanna, þola ekki karlmann með bein í nefinu.

Ingimundur,

Feminstana, pissukeppni....ha ha ha,

bein í nefinu, málverjar bla bla bla,

Já, og svo tjáði fyrrv. landsliðsþjálfari Íslands í handbolta um þetta. Hann botnar líka hvorki upp né niður. ...já þessir helv. sportidíótar...tongue.png

Nei, sættu þig við að forsætisráðherra Íslands er hrokafullur monthani, sem er dónalegur í þokkabót.
Þrátt fyrir ákv. valdhroka var Davíð Oddsson þó aldrei svona gjörsamlega rænulaus varðandi rök, eða dónalegur. Þessum tekst þetta allt í einu viðtali, sem Davíð tókst yfir 15 ára valdatímibil.

Þetta gengur náttúrulega ekki, og get ég ekki séð að hann sitji lengi.

Þessi málsgrein segir í raun það sem skiptir máli og að sjálfsögðu Gísli skippaði alveg yfir hana í þessu bull viðtali sínu.

Það er ekki Seðlabanki sem stjórnar efnahagsmálum okkar, það er ríkjandi ríkistjórn.

Viss mál á Seðlabankinn að hafa yfirumsjón með og það helsta er að halda verðbólgu í skefjum.

En það er ekki sama hvernig það er gert. Svo meira að segja það mál hlýtur að vera með opið leyfi á gagnrýni og skoðun og þá sérstaklega ríkjandi ríkistjórnar.

Það sem Sigmundur klikkaði helst á var að væla þetta í fólki og "klaga" undan Má. Már er að fara að hætta og bara láta hann fara. Ráða menn sem eru samstíga Sigmundi og Bjarna í því hvernig þessum málum er best borgið og láta þar við sitja..

Sigmundur treystir fólki alltof mikið. Heldur að þetta fólk sé að skilja hvað hann sé að tala. Það gerir það bara alls ekki og langur, langur vegur frá.

Þessi málsgrein segir í raun það sem skiptir máli og að sjálfsögðu Gísli skippaði alveg yfir hana í þessu bull viðtali sínu.

Það er ekki Seðlabanki sem stjórnar efnahagsmálum okkar, það er ríkjandi ríkistjórn.

Viss mál á Seðlabankinn að hafa yfirumsjón með og það helsta er að halda verðbólgu í skefjum.

En það er ekki sama hvernig það er gert. Svo meira að segja það mál hlýtur að vera með opið leyfi á gagnrýni og skoðun og þá sérstaklega ríkjandi ríkistjórnar.

Það sem Sigmundur klikkaði helst á var að væla þetta í fólki og "klaga" undan Má. Már er að fara að hætta og bara láta hann fara. Ráða menn sem eru samstíga Sigmundi og Bjarna í því hvernig þessum málum er best borgið og láta þar við sitja..

Sigmundur treystir fólki alltof mikið. Heldur að þetta fólk sé að skilja hvað hann sé að tala. Það gerir það bara alls ekki og langur, langur vegur frá.

Hefur líklega að gera með hvað hann er ungur, heldur að hann geti talað fólk til. Með aldrinum lærir þú að margir ef ekki flestir "are clueless".