Sign in to follow this  
Followers 0
Skrolli

GíslaMarteins-show!

119 posts in this topic

Með fullri virðingu stjórnandi.

Er það boðlegt að sá hinn sami láti eins og hann gerir?

....... snip

Hér er áhugavert myndband hvernig fjölmiðlafólk tröllar viðmælendur sína.

Auðvitað sjá flestir þetta ekki, enda ef fólk mundi sjá þetta og skilja, þá yrði það æft út í fjölmiðla.

http://www.youtube.com/watch?v=D9wFi2a9YJU

þetta myndband er mjög gott og sýnir einmitt hvaða brögðum er beitt af medíunni. Þetta er nákvæmnlega ástæðan fyrir því að við höfum þær skoðanir sem við höfum; "Fox news" (eða einhver annar fjölmiðill) hjálpar okkur að finna rétta afstöðu til málefnanna.

Ég skil ekki hvernig maður getur vitað þetta og samt tekið mark á fjölmiðlum. Hvernig er hægt að trúa því sem fjölmiðlar segja, vitandi að þetta eru vinnuaðferðir þeirra?

Það er ef til vill hægt að segja að þessi miðill er betri eða verri en annar miðill, en ef stærstu og vinsælustu fréttamiðlar heimsinns beita þessum aðferðum, hvað segir það þér um fréttaflutning heimsinns, m.a. þann sem við fáum hérna á klakanum?

Varðandi viðtali Gísla og SDG, þá er varla eyðandi orðum í það; loksinns fölnaði glansmyndin aðeins svo glitta mátti í veruleiki Íslenskra stjórnmála; lygar, hagsmunapot og spilling.

Verði ykkur að góðu.

Það er þess vegna sem ég nenni ekki að vera memm í svona umræðu, þótti bara þetta klipp hanns feu óvenju gott.

Frater DOV,

Kíkti aðeins á þetta myndband..., vá,,,biggrin.png

Þetta er einmitt grunnurinn að vestrænu lýðræði. Allir geta komið með hugmyndir og skýringar á hlutunum, sama hversu heimskulegar og ósmekklegar þær eru.

Auðvitað er ákveðin skemmtun falinn í þessu, en samt finnst mér það ekki réttlæta þetta.

Edited by Jónas Hallgrímsson

Með fullri virðingu stjórnandi.

Er það boðlegt að sá hinn sami láti eins og hann gerir?

Nei ekki endilega og jafnvel stundum síður en svo.

En feu hefur verið vel liðinn af mér sem stjórnanda og notanda þegar ég hafði virkan notanda, af því hann kemur sjaldan eða aldrei eins illa fram og sumir viðmælendur hans hafa gert, bæði gagnvart honum sjálfum og eins öðrum, og það stundum að ástæðulausu og það á ósvífinn máta.

En það þýðir samt ekki að feu njóti sérstakrar verndar á vefnum eins og sumir vilja meina, síður en svo. En ég hef aldrei nokkurn tímann haft alvarleg afskipti af feu, heldur frekar af þeim sem hafa verið gramir út í hann og hafa einmitt komið mjög illa fram á vefnum, en feu er ekki þannig.

En það þýðir hinsvegar ekki að feu sé alsaklaus og komi alltaf vel fram, ég sé það líka strax og þráðurinn byrjaði.

Þetta er eðlilega leiðigjarnt að feu hefji máls í umræðum með þesskonar leiðindum, en ég hef einmitt staðið feu að þessu mjög oft í gegnum árin, en ég hef þó ekki gert mér fulla grein fyrir því hvað valdi slíku þó það megi geta sér til um það.

Bláletrunin er mín.

Þessi árekstur sem þarna varð er eiginlega holdgervingur á þeim árekstri sem ég hef upplifað hér á vefnum í umræðum um þjóðhagsleg hagsmunamál.. ja, rétt eins og um landbúnað.

Gísli er gegnheill gutti og skilur bara alls ekki eitt eða neitt í þessu. Rétt eins og hann sagði sjálfur, "hvers vegna menn megi ekki flytja inn ódýrari osta frá Evrópu" með miklum sauðs-svip.

Eins skildi Gísli ekki þá samsvörun á erlendri fjárfestingu og erlendri lántöku.

Tek fram að bæði þessi atriði hef ég ítrekað rætt um hérna og rétt eins og með Gísla, með algjörlega engum skilningi sem endurspeglast í tómum augum.

Rökhyggja Gísla er mjög ábótavant. Sigmundur tætti í sundur málflutning Gísla sem réttilega var litaður af hans eigin skoðunum og túlkunum, flestar mjög barnalegar í gutta-gervi.

Veit að sumir eru hægt og rólega að skilja hvað gjaldeyrissparandi greinar geri fyrir landið, en Gísli skilur það ekki.. frekar en að hann skilji líkindin í erlendri skuldsetningu og erlendri fjárfestingu hérna.

Jæja,
Gott að fá þetta svona klappað og klárt.

Takk fyrir samveruna...wink.png

Jæja,

Gott að fá þetta svona klappað og klárt.

Takk fyrir samveruna...wink.png

Hvað áttu við?

Þú þekkir hann kannski betur en aðrir hérna?

Segir það sig ekki sjálft.
Þú greinilega horfir algjörlega framhjá hans hátterni hérna, en ert tilbúinn að grípa inn í, þegar hann fær ekki að hegða sér eins og tröll.

Hvað er það?

Þú þekkir hann kannski betur en aðrir hérna?

Segir það sig ekki sjálft.

Þú greinilega horfir algjörlega framhjá hans hátterni hérna, en ert tilbúinn að grípa inn í, þegar hann fær ekki að hegða sér eins og tröll.

Hvað er það?

Þú ert alveg til fyrirmyndar Jónas Hallgrímsson í öllum umræðum og það þarf ekkert að horfa framhjá því.

Ja, það má svo sem alltaf bæta orðfærið..rolleyes.gif
Ég hef þó ekki lagt það í vana minn að vera pönkast í öðrum málverjum, eða reyna koma umræðunni út í móa.

Undanfarið hefur maðurinn átt erfitt með að koma frá sér heilu innleggi án þess að ásaka menn um tröllaskap og að vera með marga notendur í gangi til að klekkja á honum. Ég nenni þessu ekki.

Ef það eru einhver dæmi um það að ég hafi gert þessum notanda eitthvað sem stjórnendum hér þykir réttlæta þessa framkomu feu í minn garð þá vil ég fá að vita af því.

Edited by Mastro Titta

þetta myndband er mjög gott og sýnir einmitt hvaða brögðum er beitt af medíunni. Þetta er nákvæmnlega ástæðan fyrir því að við höfum þær skoðanir sem við höfum; "Fox news" (eða einhver annar fjölmiðill) hjálpar okkur að finna rétta afstöðu til málefnanna.

Ég skil ekki hvernig maður getur vitað þetta og samt tekið mark á fjölmiðlum. Hvernig er hægt að trúa því sem fjölmiðlar segja, vitandi að þetta eru vinnuaðferðir þeirra?

Það er ef til vill hægt að segja að þessi miðill er betri eða verri en annar miðill, en ef stærstu og vinsælustu fréttamiðlar heimsinns beita þessum aðferðum, hvað segir það þér um fréttaflutning heimsinns, m.a. þann sem við fáum hérna á klakanum?

Varðandi viðtali Gísla og SDG, þá er varla eyðandi orðum í það; loksinns fölnaði glansmyndin aðeins svo glitta mátti í veruleiki Íslenskra stjórnmála; lygar, hagsmunapot og spilling.

Verði ykkur að góðu.

Það er þess vegna sem ég nenni ekki að vera memm í svona umræðu, þótti bara þetta klipp hanns feu óvenju gott.

Innilega sammála þér núna Frater...

Verði ykkur að góðu.

Það er ekki orðið verandi hérna á þessum vef fyrir tröllaskap.. vefurinn líklegast tapaður og tröllið "sigrar", en ég skal svara þér.

Þú hefur ekki lesið skrif mín af nógu mikilli eftirtekt ef þú heldur að ég sé sammála aðferðum fjölmiðla. Hér fyrir hrun þá lá ég á fjölmiðlum og gagnrýndi þá all svakalega, taldi þá hafa brugðist þessi hlutverki sínu í lýðræðinu sem fjórða valdið og með meðvirkni í glæpunum sem átti sér þá stað sem og í því sem síðar kom.

Hef farið og fer mjög hörðum orðum um fjölmiðlafólk alla mína veru á vefnum. Meðvirknin með glæpunum gegn þessu landi er meir en góðu hófi gegnir. Árásir þess á Ólaf Ragnar þegar hann stóð einn af elítunni ásamt Sigmundi Davíð gegn landráðapakkinu sem gerði allt sem það gat til að svíkja landið í Icesave málinu er til marks um það.

En, mikið meir en það kemur til.

Það hvernig fjölmiðlar hafa kóað með fjármálaöflunum er eitt og sér svik sem ekki er hægt að líða. Aftur.. því miður komast þeir upp með það.

Það er einmitt þetta. Að fjölmiðlar eins og Rúv sem hefur stundað ESB áróður frá því allt hrundi hér haustið 2008 og laug að þjóðinni að kosningaúrslitin vorið 2009 hafi verið ákall um ESB umsókn. Sá flokkur sem vann kosningarnar 2009 var VG. Sá flokkur var með hörðust afstöðu gegn ESB af öllum þeim flokkum sem buðu fram. Lygin var matreidd þannig að fyrsta verk þessarar ríkistjórnar var að sækja um í ESB og taka upp Evru í flýtimeðferð.

Taktu nú mjög vel eftir. Þetta var gert án þess að þetta fólk hafði nokkurn skilning á því hvað upptaka á Evru þýddi fyrir land eins og Ísland. Enn þann dag í dag skilur þetta fólk þetta ekki og þá er ég ekki bara að tala um Samspillinguna, heldur og fjölmiðlafólk.

Þetta er það sem ég hefði sagt að allir ættu að sjá.. en fáir sjá. Það sem síðan enn færri sjá er hvernig tækni eins og þetta myndband varpar ljósi á er notuð til að hafa áhrif og finnst mér Bogi Áústson "flinnkastur" í þeirri notkun. Hann myndar snúð á munninn og hrokinn undir flötu áferði talanda lýsir andstöðu hans og fyrirlitningu á þessu og hinu málefninu.. en þegar það er á hans línu, þá sést þessi afstaða hans og skoðun ekki nema síður sé.

Ég geri mér meir en fulla grein fyrir að þetta fattar venjulegt fólk ekki. Hvað þá það lið sem hingað hefur safnast. Þess vegna er ég ekki að tala um fjölmiðla og gagnrýna í þeirri dýpt.. mun, mun einfaldari mál ná ekki einu sinni í gegn og njóta sanngjarnar umræðu, enda stendur megið tröllið hérna vörð um heimskuna 24/7 í einhverri botnlausri maníu og eða geðveiki.

Því miður.

Edited by feu

Undanfarið hefur maðurinn átt erfitt með að koma frá sér heilu innleggi án þess að ásaka menn um tröllaskap og að vera með marga notendur í gangi til að klekkja á honum. Ég nenni þessu ekki.

Ef það eru einhver dæmi um það að ég hafi gert þessum notanda eitthvað sem stjórnendum hér þykir réttlæta þessa framkomu feu í minn garð þá vil ég fá að vita af því.

Ég geng ég út frá því að þessar ásakanir feu eigi ekki við rök að styðjasti hvað þig varðar.

Ég veit af því að feu er með þessar ásakanir gagnvart ákveðnum notendum og ég hef haft löngun til að taka á því. Ég hef verið að vinna að tillögum að breytingum á málverjaboðorðum um tíma en þarf að vinna betur með þær og ræða síðan við cesil um þessar tillögur þegar þær eru fullunnar og fá hennar álit og samþykki á þeim ef þær skyldu geta orðið til betrumbótar. Ein tillagan lýtur einmitt að yfirlýsingum um meintan tröllaskap notanda:

7.1.4) Það er óheimilt að hafa uppi yfirlýsingar um meintan tröllaskap notanda í umræðuflokkum öðrum en þeim sem viðkoma athugasemdum notenda eða tilkynningum stjórnenda. Stofna skal til umræðu um meintan tröllaskap notanda í flokkinum fyrir athugasemdir og fyrirspurnir notenda eða ræða um það í tengdri umræðu í því borði eða borði fyrir tilkynningar stjórnenda.

Þetta yrði gert til þess að geta átt betur við þesskonar ásakanir í staðinn fyrir að slengja þessu frá sér í umræðum. Á sumum spjallvefum er þetta nefnilega alfarið bannað og það skiljanlega.

Edit:

Að sjálfsögðu er hægt að koma á framfæri athugasemdum vegna þessarar tillögu sem gæti betrumbætt hana. Ég vil minna á það að ég stofnaði sérstaklega til þráðar í fyrravor til að hafa umræðu um þessar tillögur: Tilkynning vegna fyrirhugaðra breytinga á reglum vefsins

Edited by Þórörn

Það er ekki orðið verandi hérna á þessum vef fyrir tröllaskap.. vefurinn líklegast tapaður og tröllið "sigrar", en ég skal svara þér.

Þú hefur ekki lesið skrif mín af nógu mikilli eftirtekt ef þú heldur að ég sé sammála aðferðum fjölmiðla. Hér fyrir hrun þá lá ég á fjölmiðlum og gagnrýndi þá all svakalega, taldi þá hafa brugðist þessi hlutverki sínu í lýðræðinu sem fjórða valdið og með meðvirkni í glæpunum sem átti sér þá stað sem og í því sem síðar kom.

Hef farið og fer mjög hörðum orðum um fjölmiðlafólk alla mína veru á vefnum. Meðvirknin með glæpunum gegn þessu landi er meir en góðu hófi gegnir. Árásir þess á Ólaf Ragnar þegar hann stóð einn af elítunni ásamt Sigmundi Davíð gegn landráðapakkinu sem gerði allt sem það gat til að svíkja landið í Icesave málinu er til marks um það.

En, mikið meir en það kemur til.

Það hvernig fjölmiðlar hafa kóað með fjármálaöflunum er eitt og sér svik sem ekki er hægt að líða. Aftur.. því miður komast þeir upp með það.

Það er einmitt þetta. Að fjölmiðlar eins og Rúv sem hefur stundað ESB áróður frá því allt hrundi hér haustið 2008 og laug að þjóðinni að kosningaúrslitin vorið 2009 hafi verið ákall um ESB umsókn. Sá flokkur sem vann kosningarnar 2009 var VG. Sá flokkur var með hörðust afstöðu gegn ESB af öllum þeim flokkum sem buðu fram. Lygin var matreidd þannig að fyrsta verk þessarar ríkistjórnar var að sækja um í ESB og taka upp Evru í flýtimeðferð.

Taktu nú mjög vel eftir. Þetta var gert án þess að þetta fólk hafði nokkurn skilning á því hvað upptaka á Evru þýddi fyrir land eins og Ísland. Enn þann dag í dag skilur þetta fólk þetta ekki og þá er ég ekki bara að tala um Samspillinguna, heldur og fjölmiðlafólk.

Þetta er það sem ég hefði sagt að allir ættu að sjá.. en fáir sjá. Það sem síðan enn færri sjá er hvernig tækni eins og þetta myndband varpar ljósi á er notuð til að hafa áhrif og finnst mér Bogi Áústson "flinnkastur" í þeirri notkun. Hann myndar snúð á munninn og hrokinn undir flötu áferði talanda lýsir andstöðu hans og fyrirlitningu á þessu og hinu málefninu.. en þegar það er á hans línu, þá sést þessi afstaða hans og skoðun ekki nema síður sé.

Ég geri mér meir en fulla grein fyrir að þetta fattar venjulegt fólk ekki. Hvað þá það lið sem hingað hefur safnast. Þess vegna er ég ekki að tala um fjölmiðla og gagnrýna í þeirri dýpt.. mun, mun einfaldari mál ná ekki einu sinni í gegn og njóta sanngjarnar umræðu, enda stendur megið tröllið hérna vörð um heimskuna 24/7 í einhverri botnlausri maníu og eða geðveiki.

Því miður.

Sífelldar ásakanir um tröllaskap eru þreytandi Feu, ég hef ákveðið að taka þessu hátterni þínu sem turett einkennum og fyrirgef þér þess vegna. Þau hafa samt ekkert upp á sig annað en leiðindi.

Þú hefur ekki lesið skrif mín af nógu mikilli eftirtekt ef þú heldur að ég sé að ásaka þig um eitt eða neitt.

Ég efast ekki um að það sé allt satt og rétt sem þú ritar hér um þitt eigið ágæti og hversu vel þú sást allt fram í tímann og vissir manna best allt sem seinna kom í ljós löööngu áður enn aðrir föttuðu baun. Þú ert góður gæi og allt það, það var bara ekki til umræðu í innleggi mínu.

Innihald fyrra innleggs míns fjallaði um óheiðarleika fjölmiðla, sem ég hef bent á áður. Þú linkaðir á myndband sem mér þótti gott og ég tók það fram.

Thats it feu, ekki láta nojuna hlaupa með þig í gönur.

FraterDOV

Ég er ekki að ásaka þig um eitt né neitt, allra síst tröllaskap.. fannst bara eins og þú værir að beina einhverj til mín með þessari setningu:

"Ég skil ekki hvernig maður getur vitað þetta og samt tekið mark á fjölmiðlum. Hvernig er hægt að trúa því sem fjölmiðlar segja, vitandi að þetta eru vinnuaðferðir þeirra?"

Þú varst einmitt að gagnrýna mig hér um daginn fyrir að trúa fjölmiðlum í einhverju máli varðandi umræðu um Sýrland. Málið er bara, þótt áróðurstækni og aðferðir séu á margan hátt til staðar, þá er alls ekki allt lygi, segir sig sjálft.

Málið er.. að ég er að fara að hætta þessu hérna. Það er ekki hægt að vera með boðskap eins og ég er með, horfandi upp á jafn miður gefið athæfi sem og það sem hér er að eiga sér stað án þess að nokkur virðist fatta eitt né neitt en sjálfsagt í takt við annað svo sem.

Það að ég ákvað að svara þessu innleggi var á þeirri línu, engu öðru.

Jæja, málefnið horfið. Ad Hominem tekið við...

Næsti þráður!

Segjum sem svo að þetta sé allt rétt og satt hjá Feu.

Ok. Samt er það merkilegra að öll þessi lygi, áróður, villandi framsetning o.s.frv. beinist alltaf gegn hans hugsjónum.
Líklega bara óheppni hjá karlinum. Hvað veit maður...?

Edited by Jónas Hallgrímsson

Líklega bara óheppni hjá karlinum. Hvað veit maður...?

Besta línan var nú

Það skýrir nú ýmislegt í hegðuninni ef hann heldur að hann sé í baráttu um einhvern vef. Það hljóta að vera til einhver lyf við þessu.

Annars til að halda þessu á topic þá hefði Sigmundur gott af því að taka sömu lyf.

Toipc???