Breyskur

Röng greining á Icelandair

1,645 posts in this topic

Er þetta ekki líka liður í að innanlandsflugið verði flutt til KEF?

Nú les ég að Icelandair ætli að fljúga á Montreal. Hversvegna ekki á Albany NY eða Steward NY eða þá Syracuse. Ég er 1:40 frá Albany, 1:56 frá Steward og 2:16 frá Syracuse. Mér þætti vænt um að stjórn Icelandair hefði þetta í huga næst  þegar þeir ákveða að opna nýjan áfángastað.

Myndi halda að Steward eða Albany væri sniðugast mikið af fólki í Nýja Englandi og einum of langt til Boston, kannski að Syracuse sé betra vegna Boston. Best fyrir mig, ágætt ef þeir hefðu það í huga, auðvitað Albany.

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/icelandair-hefur-flug-til-montreal-i-kanada

Edited by Ingimundur Kjarval

Nú les ég að Icelandair ætli að fljúga á Montreal. Hversvegna ekki á Albany NY eða Steward NY eða þá Syracuse. Ég er 1:40 frá Albany, 1:56 frá Steward og 2:16 frá Syracuse. Mér þætti vænt um að stjórn Icelandair hefði þetta í huga næst  þegar þeir ákveða að opna nýjan áfángastað.

Myndi halda að Steward eða Albany væri sniðugast mikið af fólki í Nýja Englandi og einum of langt til Boston, kannski að Syracuse sé betra vegna Boston. Best fyrir mig, ágætt ef þeir hefðu það í huga, auðvitað Albany.

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/icelandair-hefur-flug-til-montreal-i-kanada

Ingimundur, um Ingimund, frá Ingimundi, til Ingimundar...

Montreal 1.886.968

Albany 98.234

Newburgh (Stewart) 28.480

Syracuse 144.000

Þarf að hugsa þetta frekar? Stór Montreal svæðið er 3,8 milljónir, og fær 10 milljón túrista á ári.

Edited by hvumpinn

Þetta er það sem Flugleiðir hafa gert mjög vel, valið miðlungsstórar borgir sem er illa þjónað og farið að fljúga þanngað beint.  Denver, Edmunton, Anchorage, Halifax .  Þær tvær síðustu eru sennilega þær minnstu sem flogið er til westanhafs liðlega 300þúsund hver.

Hvað er langt með bíl eða lest í flug fyrir þig Ingimundur?  Boston, NY, Chicago, Montreal það eru þó nokkrir kostir þarna í kring svo sennilega telja þeir það duga.

Q400 opnar mjög skemmtilega möguleika fyrir Bretlandseyjar og Skandinaviu.  Þetta er vél sem er hagkvæm í innkaupum og rekstri og þarf ekki nema um 80 farþega til að fylla hana.  Þarna er hægt að prófa smærri markaði með til þess að gera litlum kostnaði.  Ef það gengur er fínt að halda áfram.  Ef það gengur vel er hægt að skipta yfir í stærri þotur en ef illa gengur hefur ekki svo mikið tapast. http://planes.axlegeeks.com/compare/269-301/Boeing-737-800-vs-Bombardier-Q400

Stór-Albany svæðið er með rúma milljón íbúa, þaðan er ekkert flogið til Evrópu núna og það er dágóður spölur að næsta almennilega alþjóðaflugvelli í Boston eða NYC. Kannski er þetta raunhæfari kostur en virðist í fyrstu. Með flugi þangað myndi Icelandair (eða WOW) sitja eitt að Evrópumarkaðinum á nokkuð stóru svæði. Þetta er þó býsna lítill flugvöllur og mögulega er engin toll og landamæragæsla til staðar þar fyrir alþjóðaflug. Svo er það líka spurning hvort að eftirspurnin sé mikil úr hinni áttinni, þ.e. hvort að Evrópubúar hafi eitthvað að sækja í öppsteit nújork. Það eru fleiri smáar borgir í norðaustanverðum Bandaríkjunum sem gæti verið þess virði að skoða eins og Buffalo, Cleveland, Pittsburgh eða Cincinnati. Einu stóru markaðirnir sem eru eftir á þessum slóðum eru Philadelphia og Detroit og kannski ráðlegra að sinna þeim fyrst.

Ingimundur, um Ingimund, frá Ingimundi, til Ingimundar...

Montreal 1.886.968

Albany 98.234

Newburgh (Stewart) 28.480

Syracuse 144.000

Þarf að hugsa þetta frekar? Stór Montreal svæðið er 3,8 milljónir, og fær 10 milljón túrista á ári.

Rétt hjá þér, konan segir þetta líka, þú svo heppinn við erum ekki giftir. Þú gleymir einu, mikill fjöldi sem býr á þessu svæð. Steward tengdur með bæði 84 og Thruway. Fyrir nokkrum árum átti að gera Steward að meirháttar flugvelli og tengja hann járnbraut, datt uppfyrir ef ég veit rétt, gífurlega aðstaða sem er vannýtt. Albany Með Thruway, Northway til Kanada og 90 til Boston. Veit að Steward er alþjóðaflugvöllur, veit ekki nógu vel með Albany.

Það að flugvöllur kallist "alþjóðaflugvöllur" þýðir eingöngu að þar er tollafgreiðsla og völlurinn er " airport of entry".

Það að flugvöllur kallist "alþjóðaflugvöllur" þýðir eingöngu að þar er tollafgreiðsla og völlurinn er " airport of entry".

Konan var í bænum og kom heim gærkvöldi. Sagði henni yfir morgunmatnum hvað þú hefðir skrifað, hún hló og hló. Mest held ég léttir að einhver skildi þjáningar hennar í tilverunni. Veit að Steward er alþjóðaflugvöllur og mikil aðstaða. tildæmis aðstaða til þess að taka við dýrum sem koma erlendis frá, hestum og þannig. Segjum að þú búir fyrir norðan New York borg í úthverfunum, þá verður sá flugvöllur möguleiki. En kannski að Albany væri betri, styttra að koma frá New England, Main og Vermont. Væri gott að vita nákvæmlega hvort að Albany getur tekið við flugvélum erlendis frá, myndi halda að sá flugvöllur væri betri kostur en Steward. Með Philadelphia, aðeins klukkutími frá Newark og  tveir og hálfur frá Dullas og einn og hálfur á Baltimore.

http://www.albanyairport.com/

Samkvæmt þessu eru engin flug erlendis: http://alb.fltmaps.com/en

Hér má til gamans benda þeim sem telja 757 vera úrsérgengnar rellur á að þessi vél í lítillega breyttri útgáfu er notuð til að fljúga varaforseta bandaríkjanna, utanríkisráðherra og jafnvel forsetanum sjálfum þegar svo ber við.

http://www.dv.is/frettir/2015/8/21/bandarisk-forsetaflugvel-keflavikurflugvelli-i-nott/

Merkilegt við þessar vélar að nokkrum er búið að breyta þannig að farangurslestarnar eru fullar af eldsneytistönkum meðan aðrar eru búnar til að taka eldsneyti á flugi. 

https://en.wikipedia.org/wiki/Boeing_C-32

Þá er það aldursfasismi hjá Flugleiðum.  Flugliðar ráðnir því og þá aðeins að þeir séu undir 35ára aldri.

http://www.dv.is/frettir/2015/9/10/vill-icelandair-engar-flugfreyjur-yfir-35-ara-aldri/

Þetta er eflaust ekki starf fyrir gamalmenni, en það er ekkert sem segir að 45 ára flugliði myndi ekki standa sig ljómandi og gæti vel unnið 10 - 20 ár hjá þeim.  Að sumu leiti er það líka traustari starfskraftar þar sem barneignir og og partystand er að mestu að baki.  Erfitt að skilja hvað ástæða liggur að baki að hafna þannig reyndu fólk með góða menntun til að rýma til fyrir lambaketinu.

Kannski er það sérstakt markmið að flugliðarnir verði yngri en flugvélarnar.

Stewart er ca 90 km frá Manhattan sem telst allt allt of langt. Brautin er yfir 3000m sem er fínt, en umhverfið er álíka mikið gettó og við lendingu í Keflavík hér áður fyrr. Stewart er bæði með alþjóðlega afgreiðslu og líka flughers-aðstöðu, enda West Point í 15km fjarlægð.

Góð vegalengd fyrir flugvöll eru svona 5-20km frá búsetu/borgarmiðjum.  

Svæðið í svokölluðum Hudson Valley er ekki endilega með fólki sem ferðast mikið erlendis. Þar er þó ýmislegt merkilegt að sjá en með smá heimalærdómi fyrst. 

Annar flugvöllur er á Long Island. Þar er betri lestaraðstaða og flughafnar-aðstaða sem lítið er notuð. Hann er 75km frá Manhattan og telst líka allt allt of allt allt allt alt of allt of allt of langt langt í burtu! Enginn nennir að fara á svoleiðis velli sem eru lengst dí ra**gati. (40km+).

-Nema ef flugmiðarnir eru á slikkerí.

Annar flugvöllur er á Long Island. Þar er betri lestaraðstaða og flughafnar-aðstaða sem lítið er notuð. Hann er 75km frá Manhattan og telst líka allt allt of allt allt allt alt of allt of allt of langt langt í burtu! Enginn nennir að fara á svoleiðis velli sem eru lengst dí ra**gati. (40km+).

WOW var að íhuga þennan völl á Long Island. Í Evrópu myndu lággjaldaflugfélög ekki hika við að markaðssetja slíkan flugvöll sem New York. Ryanair gekk lengst í því með því að fljúga á sveitaflugvöll í Frakklandi og kenna hann við París þó að flugvöllurinn sé um 150 km fyrir utan borgina. WOW gæti tekið að sér að kynna þetta concept fyrir kananum.

Meinarðu að segja ósatt um að Keflavík sé Reykjavík concept?

KEF er þó nálægasti brúklegi flugvöllur til alþjóðaflugs eins og staðan er núna þannig að það er ekkert voðalega mikil skreytni að bendla hann við Reykjavík.

Jæja :) Reykjavík er Keflavík og Keflavík er Reykjavík. Það er eins og hálf þjóðin sé að selja notaða bíla.

1 person likes this

Stewart er ca 90 km frá Manhattan sem telst allt allt of langt. Brautin er yfir 3000m sem er fínt, en umhverfið er álíka mikið gettó og við lendingu í Keflavík hér áður fyrr. Stewart er bæði með alþjóðlega afgreiðslu og líka flughers-aðstöðu, enda West Point í 15km fjarlægð.

Góð vegalengd fyrir flugvöll eru svona 5-20km frá búsetu/borgarmiðjum.  

Svæðið í svokölluðum Hudson Valley er ekki endilega með fólki sem ferðast mikið erlendis. Þar er þó ýmislegt merkilegt að sjá en með smá heimalærdómi fyrst. 

Ágætis greining hjá þér. Ég hélt bara að svæðið í kringum bæði Steward og Albany væri nógu þéttbýlt til þess að standa undir vél til Íslands. Tildæmis Albany, allt Nýja England, Boston það langt í burtu. Steward drægi til sín fólk úr úthverfum norður af NYC. En þetta er ágætis greining hjá þér af þekkingu, samt á því að Albany sé möguleiki, en líklega ekki alþjóðavöllur.

Man að ég las einhverstaðar að ef þú ætlaðir að setja upp bíssness þar sem fólk þyrfti að koma, ættir þú að hafa hann sem næst MacDonald, þeir hefðu rannsakað traffíkina og staðurinn settur upp samkvæmt þeim rannsóknum.

Edited by Ingimundur Kjarval

Rétt er það með McDonalds. Í þessum keðjufyrirtækjum (auðhringum) er mikið um hagkvæmnisútreikninga og búðir þeirra oft settar á miðpunkta þar sem fólk á til að stoppa. 

Beint flug á Stewart yrði lyftistöng fyrir svæðið sjálft. Spurningin er helst hvernig farþegar komast áfram á endapunkt. Þar væri einn kosturinn rúta, en hún þarf að tengjast miðborgum. Þá eru bílaleigur, þ.e. bæði Hertz og Avis eru á staðnum. 

http://www.cityofnewburgh-ny.gov/transportation

Svo það er hægt að taka taxa í Beacon og komast í Metro North lestina.

Edited by drCronex

Flott Alaska er með góðar tenginar á Westurströndinni og ágætis punktakerfi.  Ágætt að geta nýtt langar flugleiðir með Flugleiðum þar sem þar telja í staðinn fyrir hið gjörsamlega vonlausa saga punkta kerfi.