Sign in to follow this  
Followers 0
Mastro Titta

Finnafjarðarflipp

42 posts in this topic

Af þessu verður aldrei, ekki frkar en umsvifunum í olíubransanum á Drekasvæðinu. - Á meðan ekki er hreyft vi að rannska setlögin þykku á Skjálfanda, sem SHELL Int´l fann og vildi bora og rannska frekar - verður ekkert af hinum framkvæmdunum þarna norð-austalands.

Gámaflutningar eru auðvitað út úr myndinni. Bæði það að gámaflutningar eru síðasta tegund flutninga sem munu fara að tileinka sér norðausturleið og svo hitt að það hefur enginn fært sannfærandi rök fyrir því að gámaflutningar eigi að taka á sig langan krók til þess að koma við á Íslandi. Bætum svo þverrandi samkeppnisforskoti Kínverja í iðnframleiðslu við myndina og fyrirsjáanlegri minnkandi þörf fyrir flutninga. Bjartsýni er ágæt og vonandi fá margir Íslendingar vinnu við það á kostnað útlendinga að skrifa margar þykkar skýrslur um möguleikana en ég sé þetta bara ekki verða að veruleika nema í einhverri mýflugumynd miðað við stærstu draumórana. Þjónusta við mögulega olíu- og gasvinnslu á Drekasvæðinu er raunhæfari en allt öðru vísi starfsemi.

Gámaflutningar eru auðvitað út úr myndinni.

Það kom fram á íbúakynningunni að gámaflutningar eru inni í myndinni. En líka þjónusta við olíuleit, olíugeymsla, geymsla og flutningur á lausahlutum (bílar og álíka) og svo afurðir úr námavinnslu á Grænlandi.

Það kom fram á íbúakynningunni að gámaflutningar eru inni í myndinni. En líka þjónusta við olíuleit, olíugeymsla, geymsla og flutningur á lausahlutum (bílar og álíka) og svo afurðir úr námavinnslu á Grænlandi.

Glærusjó þeirra aðila sem vilja sjá þetta gerast er auðvitað jákvætt gagnvart hugmyndinni en umfjöllun þar um norðurskautssiglingar ristir ekki mjög djúpt. Það er auðvelt að draga einhverjar línur á kort og segja að Ísland sé sirkabát í leiðinni en staðreyndin er sú að skipasiglingar láta ekki eitthvað sirkabát duga, menn leitast við að fara stystu mögulegu leið og það er sama hvernig á það er litið, það er krókur úr leið að stoppa á Íslandi. Krókur sem þarf einhvern veginn að réttlæta fyrir þeim sem kaupa og selja flutninga. Eitthvað þarf að gerast í þessari höfn á Íslandi sem gerir þetta þess virði.

Það er einhver Norðurslóða-bóla í gangi. Norðmenn eru farnir að skera niður í olíuframkvæmdum í Barentshafi, það er allt í hausnum í námuvinnslu á Grænlandi, þar sem mönnum voru seld gyllboð um gull, platínu og ég veit ekki hvað. Kúrsinn í Atlantic Petroleum þekkir bara eina leið. Rauðari en björgunarbátur.

Edited by Gordon Gekko

Auðvitað getur verið næs að sleppa sér í dagdraumum um væntanlegt norðurslóðarisaveldi Íslendinga, en það er best að raunverulegar ákvarðanir um skipulag og fjárfestingar séu teknar með góðri jarðtengingu. Það vantar enn mikið upp á að menn skilgreini það með fullnægjandi hætti hvað það er nákvæmlega sem Ísland hefur að bjóða ef aðstæður þróast þannig á norðurslóðum að verulegir vöruflutningar fari þar um (sem er ekki sjálfgefið). Ef planið er að sérstyrkt risaskip sigli þvert í gegnum íshafið á milli umskipunarhafna (sem er í sjálfu sér svakalega hæpið viðskiptamódel) þá blasir við að Ísland getur ekki verið staður fyrir svoleiðis umskipunarhöfn, það væri hörmuleg nýting á svakalega dýrum tækjum. Evrópumegin yrði slík höfn væntanlega í Múmansk, N-Noregi eða jafnvel á Svalbarða. Ef planið er að sigla beint frá Asíu til Evrópu þá sigla menn auðvitað bara beint á áfangastað.

"Nýjustu gámaskip heims eru af gerðinni Triple, 398 metra löng og 58 metra breið, framleidd í Suður-Kóreu. Nú þegar hafa Danir m.a. pantað 20 skip er þeir fá afhent innan tíu ára. Hvert skip tekur allt að 18 þúsund 25 feta gáma (sagt og skrifað) svo nú fara menn að skilja þörfina á 5 kílómetra legukanti."

Kemur Bremenport til með að eiga svæðið og þar með yrði ekki um hafnargjöld að ræða ?

En höfnin yrði frítollasvæði eins og álvershafnirnar. Svo mikið er víst.

Og sjálfsagt allt mjög samfélagslega ábyrgt.

Menn ennþá brattir: http://www.ruv.is/frett/storauknar-likur-a-storskipahofn-i-finnafirdi

Markmiðið er að byggja upp alþjóðlega stórskipahöfn og iðnaðar- og þjónustusvæði sem tengi saman Asíu, austurströnd Bandaríkjanna og Evrópu. „Að hluta til er þetta verkefni komið til vegna þess að það er að opnast siglingaleiðin norðurfyrir, sem styttir mjög leiðina frá Asíu. Menn sjá bæði möguleika í umskipun, þar sem kæmu mjög stór skip hingað og yrði umskipað í smærri skip sem væru vítt og breitt bæði í Evrópu og Ameríku. Það er einn af möguleikunum sem menn eru að horfa á í verkefninu, en þeir eru nokkrir aðrir,“ segir Elías. 

Nú eru að verða fimm ár síðan þessi þráður var stofnaður. Ég sé ekki að mikið hafi breyst á þeim tíma. Ég er ekki að sjá að menn séu að hefja siglingar um Norð austurleiðina með gáma eða stærri flutninga. Ég er heldur ekki enn að sjá að skip sem hefur siglt alla þessa leið frá Asíu, ætli að stoppa í "middle of nowhere" og umskipta í stað þess að sigla til stærri hafna í Evrópu sem eru rúman sólahring í burtu. 

Er einhver að sjá viðskiptin sem eiga að bera þetta uppi. ??

2 people like this

Hugmyndin var sú, að deila vörum úr risaskipum í smærri sem myndu sigla til austurstrandar Bandaríkjann og Kanda, og svo nokkurra Evrópuhafna.
Þetta er ekkert að fara að gerast. Norður íshafið er enginn staður fyrir gámaskip.

2 hours ago, 5sinnum said:

Já, Bremenports.

Just now, fleebah said:

Já, Bremenports.

Ég átti við hvort það sé einhver viðskipti sem eru í sjón sem ég sé ekki. 

11 tímum síðan, fleebah said:

Já, Bremenports.

Hafa þeir samt skuldbundið sig til að gera eitthvað meira en að lána nafnið sitt? Það kostar þá sama og ekkert að halda þessu verkefni volgu í mörg ár ef ske kynni að það myndi einhvern tíman meika sens. Það segir manni eiginlega ekkert um líkurnar á því að af þessu verði.

17 hours ago, 5sinnum said:

Nú eru að verða fimm ár síðan þessi þráður var stofnaður. Ég sé ekki að mikið hafi breyst á þeim tíma. Ég er ekki að sjá að menn séu að hefja siglingar um Norð austurleiðina með gáma eða stærri flutninga. Ég er heldur ekki enn að sjá að skip sem hefur siglt alla þessa leið frá Asíu, ætli að stoppa í "middle of nowhere" og umskipta í stað þess að sigla til stærri hafna í Evrópu sem eru rúman sólahring í burtu. 

Nei

16 hours ago, Fórnarlambið said:

Hugmyndin var sú, að deila vörum úr risaskipum í smærri sem myndu sigla til austurstrandar Bandaríkjann og Kanda, og svo nokkurra Evrópuhafna.
Þetta er ekkert að fara að gerast. Norður íshafið er enginn staður fyrir gámaskip.

Rétt. Vildi gjarnan sjá heimildir um ís fyrir norð-austurlandi í gegnum aldirnar. Því þó að við höfum ekki séð mikinn ís á allra síðustu árum, er ekki þar með sagt að sá forni fjandi komi ekki aftur, alver öruggt í minni bók. 

Hitt er annað mál, má vera að með svona stórskipahöfn, gáma og þannig þurfi svo mikið landsvæði og það ekki á lausu í Evrópu eða austur strönd Bandaríkjanna, veit bara ekki nóg um það. En ég get bara ekki séð að svona höfn sem yðri kannski úr umferð vegna stóra hluta ársins vegna ís gangi upp.

En annað, eru veður ekki rólegri fyrir norðausturlandi?

Takk fyrir innleggið Ingimundur. ég er alveg sammála þér. 

Ég held að það sé ekki allur munur á veðráttu norðaustan eða annars staðar á landinu. Það er reyndar oft betra á sumrin vegna suðlægra átta og þá rigning fyrir sunnan en sól og hiti fyrir norðan. En vissulega koma lægðirnar upp að landinu að suð vestanverðu og því oft hvasst þar. En það getur líka orðið hvasst á norðu austur þegar lægðir eru þannig að stengur er fyrir norðan landið.

1 person likes this

1 hour ago, 5sinnum said:

Takk fyrir innleggið Ingimundur. ég er alveg sammála þér. 

Ég held að það sé ekki allur munur á veðráttu norðaustan eða annars staðar á landinu. Það er reyndar oft betra á sumrin vegna suðlægra átta og þá rigning fyrir sunnan en sól og hiti fyrir norðan. En vissulega koma lægðirnar upp að landinu að suð vestanverðu og því oft hvasst þar. En það getur líka orðið hvasst á norðu austur þegar lægðir eru þannig að stengur er fyrir norðan landið.

On 4/13/2019 at 5:26 AM, Ingimundur Kjarval said:

En annað, eru veður ekki rólegri fyrir norðausturlandi?

Aldrei verið á sjó við Ísland, en man að þetta kom upp í sambandi við mögulega olíu vinnslu fyrir austur eða norðausturlandi, að sjór væri rólegri þar, það eina sem ég veit um þetta.

On 4/13/2019 at 5:42 AM, Mastro Titta said:

Hafa þeir samt skuldbundið sig til að gera eitthvað meira en að lána nafnið sitt? Það kostar þá sama og ekkert að halda þessu verkefni volgu í mörg ár ef ske kynni að það myndi einhvern tíman meika sens. Það segir manni eiginlega ekkert um líkurnar á því að af þessu verði.

Þeir eru raun sá aðili sem er að borga brúsann að þessu öllu saman, kostnaður er kominn upp í hundruði milljóna.

7 minutes ago, fleebah said:

Er ég ekki sammála, ekki veit ég hvernig þessi mál þróast í framtíðinni og ef að það er einhver óflýjanleg framtíð í þessu þá verða þeir sem eru í ákvarðannatökunni að "get with the program" hefði ég haldið.

Má vel vera að aðstæður þarna séu mjög áskjóanlegar og margt sem mælir með þessu, ég engin sérfræðingur í þessu. En þá verður auðvitað að passa sig að öll stjórnun sé íslensk, ekki einhver leynileið fyrir Kínverskt fjármagn að ná völdum á Íslandi tildæmis.

Sumir tala eins og það sé nauðhyggja þessar áhyggjur að erlendir aðilar nái ítökum og völdum á Íslandi. Ísland er fyrrverandi nýlenda og ætti að þekkja þessa sögu sína á eigin beinum, passa sig.

Ekki bara Icesave heldur teigir þetta sig langt aftur í aldir, lengra en Jörundur Hundadagakonungur, var hann ekki sendur af Bretum? Svo eru það hryðjuverka lögin notuð á Ísland. Þorskatríðin. Var ekki hvalstöð á Vestfjörðum, Baskar? Breta drepnir í einhverri kirkju? Kristniboðar frá Ólafi helga Noregskonungi. einokunin, samningurinn skrifaður um kornskipin? Svo auðvitað Kaninn, líklega mesta heppni Íslendinga að komast undir þeirra verndarvæng, hvernig væri Ísland í dag ef að Daninn hefði ekki farið með góðu?

Ég hef svo haldið fram, að ef að Ísland gengi í Evrópusambandið verði Danmörk herraþjóðin aftur, allt myndi fara í gegnum Danann leynt eða ljóst. Ég hef sagt að Danir hafi aldrei gengið í Evrópu sambandið, heldur Evrópu sambandið í heimsveldið Danmörk. Þarf bara að keyra niður Jótland niður í Þýskaland og til Hamborgar til þess að skilja þennan sannleika.

Gleymum svo ekki að Ísland er ekki í Evrópu landfræðilega séð, meira í Ameríku eða alla veganna mitt á milli. Kaninn var bæði með Ísland og Grænland í seinni heimstyrjöldinni. Danir fengu Grænland aftur, á því að það hafi verið Grænlendingum mikil óhamingja.