Sign in to follow this  
Followers 0
Landnámshænan

Hvað í ósköpunum er Gunnar Tómasson að fara í talnaspekinni?

22 posts in this topic

Ég er fremur einföld hæna og tölur og stærðfræði hafa aldrei verið mín sterkasta hlið. Ég hef t.d misst tölu á eggjunum mínum þó að ég verpi bara tvisvar. Voreggið glataðist í fyrra!

Á eyðieyjublogginu er Gunnar hagfræðimeistari að drita fram óskiljanlegum talnarunum sem hann kveðst afrugla upp úr eldgömlum lygasögum íslendinga og breskra langhundasmiða!

Ég skil ekki baun í þessu!

Fyrsta tilgáta er að karlinn hafi gleypt gamlan IBM!

Hjálp!!!

Kallinn hefur greinilega lagst yfir þetta og verið að pæla í þessu í mörg ár. Því í grein hans kemur fram nick á málverja einum, Gangleri. Nick sem er mörgum kunnugt er hafa verið hér í einhver ár. Ef þú lest síðustu innlegg þessa málverja þá kannski sérðu hver er þar á ferð :)

En ég skil ekki alveg þessar samlagningar og hvað þær eiga að merkja. T.d. hvernig fást út þessi gildi sem hann er að leggja saman?

Ég er nú ekki slæmur í stærðfræði, var fyrir ofan meðaltal í háskólanum, en svei mér þá ef ég er ekki bara gáttaður yfir þessari talnaupptalningu hjá Gunnari.

Kallinn hefur greinilega lagst yfir þetta og verið að pæla í þessu í mörg ár. Því í grein hans kemur fram nick á málverja einum, Gangleri. Nick sem er mörgum kunnugt er hafa verið hér í einhver ár. Ef þú lest síðustu innlegg þessa málverja þá kannski sérðu hver er þar á ferð smile.png

En ég skil ekki alveg þessar samlagningar og hvað þær eiga að merkja. T.d. hvernig fást út þessi gildi sem hann er að leggja saman?

Ég er nú ekki slæmur í stærðfræði, var fyrir ofan meðaltal í háskólanum, en svei mér þá ef ég er ekki bara gáttaður yfir þessari talnaupptalningu hjá Gunnari.

Vel sagt. Hitt er annað mál, hvað veit ég, hef leitt þetta hjá mér. Einhver gæti kannski sagt okkur dauðlegum í einföldu máli hvað þetta gengur út á.

http://blog.pressan.is/gunnart/2014/08/06/vitud-er-enn-eda-hvat/

Vitud er enn eda hvat????? Ég veit ekki baun, skil ekki neitt, hef ekki hugmynd hvað Gunnar er að tala um, grunar jafnvel að hann sé að rugla í okkur.

Ég gæti líka talað um Gunnar frænda sem sagði að það væri töluð íslenska á öllum plánetum geimsins. Eina sem ég get sagt, hvað veit ég.

Edited by Ingimundur Kjarval

Gunnar er dottinn í Einar Pálsson

Neðst í pistlinum:

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Ekki það að ég sé einhverju nær.

Neðst í pistlinum:

Reiknivél sem umbreytir stöfum í tölugildi er á netinu:

www.light-of-truth.com/ciphersaga.htm

Ekki það að ég sé einhverju nær.

LOL.gif Við báðir ekki venjulega vitlausir, skiljum ekki baun.

Hann breytir orðum í þessar tölur.

Ég tékkaði á þessu.

Þetta stemmir allt hjá honum, gerði nú svosem ráð fyrir því.

Ég er sammála þér, ég er allt í einu orðinn spenntur hvað þetta á að þýða.

Held enn að hann hafi gleypt gamlan IBM!

http://en.wikipedia.org/wiki/Numerology

Nú hef ég hlýjar tilfinningar til Gunnars, en enginn vill segja mér hvað er í gangi svo ég spurði konuna yfir morgunmatnum. Hún sagði bara eitt orð "numerology". En vegna þess að ég var alinn upp mest í vesturbænum, vissi ég ekki nákvæmlega hvað það var þó að ég hefði heyrt orðið. Sem sagt gúglaði það og orðið "platvísindi" kom upp.

Sá heimildarmynd á Netflix um daginn, að pýramídarnir væru mest eitt stórt battarí, þurfti að halda mér þar líka, Í dag vitum við að hagræði er ekki heldur alvöru vísindi, eða eins og konan sagði, hagfræðingar mikið í tölum. Gæti verið að öll þessi talnafræði hafi stigið Gunnari til höfuðs og honum svimað. Eða eins og ég sagði, ekki veit ég.

En meðan við erum við efnið, þið gætuð kannski ráðið þennan draum sem ég hafði í nótt:

Ég kom inn einn daginn frá bústörfunum, yndislegt veður og allt í góðu. Kom í ljós að við hjónin höfðum fjögur börn fyrir utan þessar fjórar dætur sem við eigum jú. Ekki að þetta væru mér beint nýjar fréttir, vissi af þessum börnum, bara að ég hafði haft svo mikið að gera að ég gat ekki einbeitt mér að þeim, þau á öllum aldri, það elsta kannski 9-12 ára, tvær stúlkur og tveir drengir. Vandamálið að ég vissi ekki hvað þau hétu, annað hvort gleimt því eða konan aldrei sagt mér nöfnin. Þarna var ég að reyna að komast að því án þess að spyrja, en gat það ekki. Endanlega spurði ég konuna beint og hún sagði mér nöfnin: Cathy, Svandís, Gissur og Robert.

Og núna þýðið þið drauminn, Gunnar gæti kannsk snúið honum yfir í tölur.

http://blog.pressan.is/gunnart/2014/08/23/aetlunarverk-snorra-og-sturlu-kvaedislok/

Stundum pæli ég í því, hvað kýrnar skilja af heiminum, á hvaða bylgjulengd þær eru og svo ég. Nagandi tilfinning að það sama sé í gangi með okkur Gunnar, við bara ekki á sömu bylgjulengd, mér gjörsamlega fyrirmunað að skilja eitt eða neitt.

Nú vita kýrnar að þær komast ekki í gegnum hliðið ef það er lokað, en vita þær að ég smíðaði hliðið og setti það þar svo að þær kæmust ekki í gegn? Eins og þið sjáið flóknar spurningar sem ég velti fyrir mér meðan ég stunda bústörfin.

http://blog.pressan.is/gunnart/2014/08/23/aetlunarverk-snorra-og-sturlu-kvaedislok/

Stundum pæli ég í því, hvað kýrnar skilja af heiminum, á hvaða bylgjulengd þær eru og svo ég. Nagandi tilfinning að það sama sé í gangi með okkur Gunnar, við bara ekki á sömu bylgjulengd, mér gjörsamlega fyrirmunað að skilja eitt eða neitt.

Nú vita kýrnar að þær komast ekki í gegnum hliðið ef það er lokað, en vita þær að ég smíðaði hliðið og setti það þar svo að þær kæmust ekki í gegn? Eins og þið sjáið flóknar spurningar sem ég velti fyrir mér meðan ég stunda bústörfin.

http://blog.pressan.is/gunnart/

Hvað er í gangi, getur einhver sagt mér PLÍS!

Þetta er að verða hálf pínlegt allt saman, ég skil bara ekki baun. Er þetta einhver trúfræði hjá Gunnari, Er Gunnar NostreDamus endurfæddur, eða er þetta allt torskilin hagfræði hjá manninum?? Hvaða talnaleikur er þetta?

http://blog.pressan.is/gunnart/2014/09/25/alfodr-og-hrimthursar/?fb_action_ids=10152647061480813&fb_action_types=og.comments

Ætli Gunnar sé ekki bara að gera grín að okkur með þessu rugli sínu?

http://blog.pressan.is/gunnart/2015/01/19/isaac-newton-on-two-notable-corruptions-of-scripture/

Svo margt sem ég veit ekki að mér hreinlega sundlar, fæ svima og verður óglatt. Dáldið eins og ég stæði á einum fæti á oddinum á Hallgrímskirkju og um það bil að missa jafnvægið.

Dytti ég þá stuðul af stuðli alla leið niður og gæti labbað í burtu, eða dytti ég framaf og yrði að klessu við framhurðina? Svo að hann fæddist á jóladag, WHAT DOES THAT MEAN, 728 kannski?

Kristjan E Gudmundsson · Virkur í athugasemdum · Universitetet i Oslo

Það væri mjög praktist enda veit enginn hvenær Jesus var fæddur. Það var á kirkjuþingi í Nikeu 325 e.kr. að ákveðið var að færa fæðingardag frelsarans til 25. des til að keppa við sólstöðuhátíð heiðinna manna. Á þessu þingi sköpuðu þeir líka hinn þríeina guð.

Ragnar Þórisson · Virkur í athugasemdum · Reykjavík, Iceland

Kristjan E Gudmundsson - Ekki alveg. 25. des var valinn vegna þess að heilagir menn áttu að hafa verið getnir á sömu dagsetningu og þeir létust. Það eru einmitt ca. níu mánuðir milli páska og jóla. Þannig var þetta reiknað út. Þar að auki var sólstöðuhátíðin haldin örfáum dögum fyrr. En nálægðin sakaði að sjálfsögðu ekki.

Kristjan E Gudmundsson · Virkur í athugasemdum · Universitetet i Oslo

Ragnar Þórisson Það eru að vísu ýmsar kenningar um þessa dagssetningu. Ein er sú að 25.des. sé nákvæmlega 9 mánuðir frá því að Gabriel erkiengill tilkynni Maríu að nú væri hún þunguð (Annuntiatio nativitatis Christi).

Svara · Líkar þetta · fyrir 29 mínútum

http://eyjan.pressan.is/silfuregils/2015/01/20/ad-faera-lydveldisdaginn-eda-ad-hafa-fimm-fridaga-i-rod/

http://blog.pressan.is/gunnart/

Aldrei verið góður með tölur svo að mér er vorkunn, þetta þó á mannamáli og mér skiljanlegt. Einu get ég verið Gunnari sammála með: I told Pétur (what I had long surmised) that I believed that this number was associated with a watershed event in human history whose final phase was upon our world. An earth-shaking culmination of human and spiritual evolution.

Auðvitað er þetta rétt hjá Gunnari, bara að ég legg annan skilning í þetta en hann kannski, að hver einasta stund allan daginn er nýr tími og þess vegna An earth-shaking culmination of human and spiritual evolution, allt nýtt aftur og aftur og aftur og aftur, aldrei eins, skilningur okkar á umhverfi okkar alltaf uppá nýtt.

Þetta auðvitað útúrsnúningur í mér, hann meinar allt annað, að við séum að koma að vatnaskilum í tilveru okkar sem ég kaupi ekki, nema að því leiti sem ég skýrði hérna áður og þess vegna að Gunnar hefur rétt fyrir sér, þó það sé rangt hjá honum, að mínu áliti.

Mitt álit ekki svo mikils virði gagnvart tölunni 438097, sem ég hef ekki hugmynd hvað þýðir, aldrei verið góður með tölur eins og ég sagði.

On 26 February 2014, I posted the following message to bibal – expressly for future reference:

While visiting Iceland last August, I met with Pétur Halldórsson over coffee at the Cafe Milano in Reykjavík.

We discussed matters of mutual interest, including what my Saga Cipher work might possibly “mean“.

I took a napkin and, for emphasis, wrote down the number 438097, which I have posted to bibal on occasions.

This is the final cumulative sum of a very large number of names of individuals, institutions, dates and events, including two famous murder cases, a sex scandal in high places, and presumptive lies told in connection therewith.

As I recall it, I first put this number on record in a bibal message, explaining that I would not be providing any further details on it. That remains my position for the time being.

I told Pétur (what I had long surmised) that I believed that this number was associated with a watershed event in human history whose final phase was upon our world.

An earth-shaking culmination of human and spiritual evolution.