Sign in to follow this  
Followers 0
fleebah

The Truth About Che Guevara

12 posts in this topic

Ég ætla bara að setja þetta hér.....

Við skulum endilega halda áfram að klæða okkur í bol sem á er áprentuð mynd af naugðara og gríðarlegum fjöldamorðingja. Sem elskaði að drepa og drepa og drepa, jafnvel börn.

660408.jpg

Ég bara hreinlega eeeelska þegar jafnaðarmenn rífa sig niður í rassgat yfir herforingjunum í Argentínu en fara svo og klæða sig í bol með Che framan á. Hræsnin geetur bara ekki orðið meira æpandi.

Ég ætla bara að setja þetta hér.....

Við skulum endilega halda áfram að klæða okkur í bol sem á er áprentuð mynd af naugðara og gríðarlegum fjöldamorðingja. Sem elskaði að drepa og drepa og drepa, jafnvel börn.

660408.jpg

Ég bara hreinlega eeeelska þegar jafnaðarmenn rífa sig niður í rassgat yfir herforingjunum í Argentínu en fara svo og klæða sig í bol með Che framan á. Hræsnin geetur bara ekki orðið meira æpandi.

Nú tekur Keops þig á bak við hús og buffar þig í hakk.

Eins og svo oft áður er erfitt að átta sig á því hvort Fleebah sé vitlaus eða óheiðarlegur, eða hvorugtveggja.

En það verður að segja að það er fyndið að fylgjast með honum. Eins og hann sé hávaðarifrildi við einhverja gallharða kommúnista hér, og kommúnistainnleggin eru hulin okkur hinum.

Það er nóg af fanatískum Kúbverjum sem búa í Flórída og spurning hvort hægt sé að treysta þeirra orðum. Þeir þrýsta á að viðskiptabanni sé viðhaldið fyrir Kúbubúa og sjálfir þannig sekir um níðingsverk.

http://en.wikipedia.org/wiki/Che_Guevara#Cuban_Revolution

Although there are varying accounts, it is estimated that several hundred people were executed nationwide during this time, with Guevara's jurisdictional death total at La Cabaña ranging from 55 to 105 (see reference).[114] Conflicting views exist of Guevara's attitude towards the executions at La Cabaña. Some exiled opposition biographers report that he relished the rituals of the firing squad, and organized them with gusto, while others relate that Guevara pardoned as many prisoners as he could.[112] What is acknowledged by all sides is that Guevara had become a "hardened" man, who had no qualms about the death penalty or summary and collective trials. If the only way to "defend the revolution was to execute its enemies, he would not be swayed by humanitarian or political arguments".[112] This is further confirmed by a February 5, 1959, letter to Luis Paredes López in Buenos Aires where Guevara states unequivocally "The executions by firing squads are not only a necessity for the people of Cuba, but also an imposition of the people."[115]

Along with ensuring "revolutionary justice", the other key early platform of Guevara's was establishing agrarian land reform. Almost immediately after the success of the revolution on January 27, 1959, Guevara made one of his most significant speeches where he talked about "the social ideas of the rebel army". During this speech, he declared that the main concern of the new Cuban government was "the social justice that land redistribution brings about".[116] A few months later on May 17, 1959, the Agrarian Reform Law crafted by Guevara went into effect, limiting the size of all farms to 1,000 acres (400 ha). Any holdings over these limits were expropriated by the government and either redistributed to peasants in 67-acre (270,000 m2) parcels or held as state run communes.[117] The law also stipulated that sugar plantations could not be owned by foreigners.[118]

Svona ver'ður víst að gera þetta á Íslandi eftir svona 50 ár ef fram fer sem horfir!

Dauður í Bólivíu 1967. Drepinn af þeim sem handtóku hann:

post-44-0-50384700-1410578127_thumb.jpg

Edited by drCronex
1 person likes this

Dauður í Bólivíu 1967. Drepinn af þeim sem handtóku hann:

Hlaut s.s. sömu örlög og hann lét aðra líða í massavís.

Karma.

Nú tekur Keops þig á bak við hús og buffar þig í hakk.

Nah, ég held ekki. Hann af-kommúnaðist fyrir all nokkru :)

Daður ungra VG við hard core kommúnisma

Þetta hreinræktaða skrímsli gekk óaðvitandi erinda afla innan og utan frímúrarahreifingarinnar. Frímúrarahreifingin er reyndar angi af ákveðnum öflum eða culti.

Því miður verða alltaf til svona morðóðir vitgrannir sadistar.

Sbr. Isis simpansarnir.

- Occult forces

- In the shadow of Hermes

Edited by afleiða

Skoðið endilega þennan þráð varðandi afstöðu mína gagnvart Castró, Kúbu og Che.

http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=10496

Puuuuhaaaaa! Það er bara löng röð fyrir framan handlaugina. Kommatittir í fótlaga bomsum að þvo skítugar fortíðarkrumlurnar! Old Spice i loftinu, súr vindlalykt og kaldsveittir lófar.

Skoðið endilega þennan þráð varðandi afstöðu mína gagnvart Castró, Kúbu og Che.

http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=10496

Gaman að sjá þarna gamla félaga, Reed, sölku, Hnakkus og satan smile.png

Varðandi þessa hræsni sem ég fjalla um í upphafsinnlegginu.

Ung kona var rekin úr framboði vegna þess að hún bar nasista merki sem eitthvað grín (en með pun, býst ég við)

http://www.thelocal.se/20140905/sweden-democrat-soldier-vacuums-with-swastika

En ef hún hefði verið í bol með Che framan á? Eða Lenín? Stalín? Maó?

Eitt veit ég: Liðið sem missir vatnið yfir nasistamerkjum hefði ekki sagt neitt.

Sá blogg frá Rauðum vettvangi fyrir nokkru (sama fólk og bauð fram í sveitarstjórnarkosningum og Alþingiskosningum undir merki Alþýðufylkingarinnar) þar sem allir voru boðnir velkomnir, nema nasistar.

Við erum að tala um hard core kommúnista sem lesa úr skrifum Leníns reglulega. Stefna sem er verri, og miklu hræðilegri, en nasisminn nokkurn tímann.

Í búsáhaldabyltingunni mætti þetta fólk með fána sem á var hamar og sigð, en var misboðið þegar einhverjir álíka gáfaðir mættu með fána sem á var hakakrossinn.

Minnti mig á húsflugur að rífast um kúk og skít.

Annar gamall og góður þráður um Kúbu-rómantíkina:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=92648

Þarna var Málverja-galleríið upp á sitt besta, Reed, Salka, dullur, satan, stebbiFr, Hnakkus...

Laplace, FransKafka .... Já, það var mikið action á þessum tíma.

Edited by fleebah

Ég hef það að dægradvöl að brenna eldgömul frímerki sem mér finnst ekki vera nokkurs virði!

Þú stútar meintum kommatittum Fleebah!

Kannski ættum við að hittast og bera saman árangurinn!