Sign in to follow this  
Followers 0
Dr.Splattenburgers

píratar taka af sér grímuna

37 posts in this topic

1 hour ago, Erlendur said:

Einu sinni þegar ég var ungur kaus ég Alþýðuflokkinn vegna þess að mér þótti heilmikið til Kjartans Jóhannsonar koma (enda verkfræðingur :) ) og svo gerist það að ég fer erlendis til náms og ílendist þar.  Það sem hefur haft hvað mest áhrif á mína pólitík er það að þegar ég lít heim úr fjarlægðinni (og kem reyndar heim amk einu sinni á ári) þá sé ég hversu heftandi það er að vera með yfirvöld svo innvíruð í allt saman.  Það er tekið svo mikið af fólki í sköttum og alls konar gjöldum og svo er náttúrulega skammatað til baka. Ég líki þessu oft við núning sem er nokkuð sem við verkfræðingar þurfum að hafa áhyggjur af.  Þessi endalausa tilfærsla í peningurm frá almenningi til ríkis og til baka er háð "núningi" þar sem orkutöp verða alls staðar.

Nú er það þannig að ég er svo heppinn að borga helling af sköttum og hérna á vinstri ströndinni þar sem demókratar eru meira og minna einráðir er enginn endir á því sem þeir þurfa að gera fyrir peningana mína.  Ég lít á skatta sem aðgöngugjald en á líka rétt á því að þeim sé eytt á vitrænan hátt. 

Ég var reyndar ekkert að tala um að ríkið ætti að vera að vasast í öllu, enda er ég ekki kommúnisti. En þetta "að fá sem mestan frið frá ríkisvaldinu," hljómar pínkulítið eins og að það sé best að hafa það sem "orkuminnst," svo ég noti verkfræðilíkinguna þína :) . Í svona umræðu er auðvitað alltaf gert ráð fyrir bestu mögulegu útkomu. Þ.e.a.s. að þeir sem vilja ríkð sem minnst, og veg fyrirtækjafrelsis sem mestan, gera ráð fyrir heilbrigðri samkeppni. Hinir gera ráð fyrir pólitikusum sem hafa alltaf hagsmuni almennings að leiðarljósi.

Við vitum auðvitað báðir, að svoleiðis virka hlutirnir ekki. Tel ríkisvaldið einfaldlega illskárri kostinn af tveimur slæmum, ef þannig má að orði komast...

49 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Það er frekar einkennilegt að stofna félag innan stjórnmálaflokks um hlutmengi stefnu þess flokks.

Til dæmis var (er?) frjálshyggjufélagið ekki flokksfélag, eða er það rangt munað?

Held að það séu komin allkonar undirfélög innan pírata...

1 minute ago, jenar said:

Held að það séu komin allkonar undirfélög innan pírata...

Eins og hvaða?

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Eins og hvaða?

Ég bara man það ekki í augnablikinu... 

Þarna eru talin upp þrjú aðildarfélög og þau eru öll identiy-félög, ekki málefnafélög.

Jebb þetta er samt víða. Sjálfstæðisflokkurinn er með 12 kvenfélög. 

2 minutes ago, Hallgeir said:

Jebb þetta er samt víða. Sjálfstæðisflokkurinn er með 12 kvenfélög. 

Identity-félög.

Já. Kvenfélag er augljóslega identity-félag, er það ekki? 

3 hours ago, Erlendur said:

Ég veit @fleebah að þú hefur þekkt einhverja meðlimi Pírata af góðu einu en héðan úr fjarlægðinni hef ég aldrei séð neitt annað en flokk með mjög augljósa vinstri áherslur. 

Í upphafi var töluverður fjöldi frjálshyggjufólks sem fór Pírata, m.a. nokkur sem ég þekki persónulega. Þau voru eiginlega öll annað hvort flæmd í burtu af Birgittu Jóns og hennar meðreiðarsveinum og meyjum eða komust hvergi að. Meirihluti þeirra sem kjósa þarna eru félagshyggjufólk sem m.a. finnst frábært að seilast í skattfé fyrir allskonar. Algerlega andstætt hugsjónum frjálshyggjufólks. Þessar raddir hafa orðið ofan á og gerðu það í rauninni strax í byrjun. En þau reyndu. En voru hrakin í burtu með eineltistilburðum og klassískum pólitískum brellibrögðum bak við tjöldin. T.d. hætti Helgi Hrafn á þingi í smá tíma út af þessum átökum við Birgittu (er mér sagt af kunnugum).

Grunngildi Pírata er gagnrýnin hugsun. En því miður þá er það hún sem fýkur í dag á 0,1 sek. í allri umræðu þarna. Sérstaklega á Pírataspjallinu. Hatrið þar, eitt og sér, á hægri mönnum myndi vekja upp af dauðum hvaða Sith riddara sem er.

Þetta breytir samt ekki því að þar er ýmislegt jákvætt að finna hjá Pírötum. T.d. kosningakerfið þeirra. Alveg brilliant. Sem og sú nálgun sem Píratar hafa margir tekið gagnvart tjáningarfrelsinu. Helgi Hrafn er þar mjög framarlega, hugrakkur boðberi tjáningarfrelsis. Klikkar í að gera það sem Sjálfstæðismenn ættu að vera að gera, að verja borgaraleg gildi. Fólki á að vera frjálst að vera fífl í friði án þess að fá refsidóma yfir sig vegna þess.

2 hours ago, fleebah said:

Í upphafi var töluverður fjöldi frjálshyggjufólks sem fór Pírata, m.a. nokkur sem ég þekki persónulega. Þau voru eiginlega öll annað hvort flæmd í burtu af Birgittu Jóns og hennar meðreiðarsveinum og meyjum eða komust hvergi að. Meirihluti þeirra sem kjósa þarna eru félagshyggjufólk sem m.a. finnst frábært að seilast í skattfé fyrir allskonar. Algerlega andstætt hugsjónum frjálshyggjufólks. Þessar raddir hafa orðið ofan á og gerðu það í rauninni strax í byrjun. En þau reyndu. En voru hrakin í burtu með eineltistilburðum og klassískum pólitískum brellibrögðum bak við tjöldin. T.d. hætti Helgi Hrafn á þingi í smá tíma út af þessum átökum við Birgittu (er mér sagt af kunnugum).

Grunngildi Pírata er gagnrýnin hugsun. En því miður þá er það hún sem fýkur í dag á 0,1 sek. í allri umræðu þarna. Sérstaklega á Pírataspjallinu. Hatrið þar, eitt og sér, á hægri mönnum myndi vekja upp af dauðum hvaða Sith riddara sem er.

Þetta breytir samt ekki því að þar er ýmislegt jákvætt að finna hjá Pírötum. T.d. kosningakerfið þeirra. Alveg brilliant. Sem og sú nálgun sem Píratar hafa margir tekið gagnvart tjáningarfrelsinu. Helgi Hrafn er þar mjög framarlega, hugrakkur boðberi tjáningarfrelsis. Klikkar í að gera það sem Sjálfstæðismenn ættu að vera að gera, að verja borgaraleg gildi. Fólki á að vera frjálst að vera fífl í friði án þess að fá refsidóma yfir sig vegna þess.

Þó ég sé ekki að rengja neitt af þessu sem þú segir, þá minnir mig nú, að Birgitta hafi fagnað því að Helgi Hrafn næði aftur inn á þing. Veit auðvitað ekki hvort það hafði með almennan vinskap þeirra að gera, eða hugmyndafræði. 

Vinnufélagi minn er nágranni Helga Hrafns. Býr í tvíbýli ásamt Helga og konu hans. Vinnufélaginn sagði mér að konan hans Helga væri flokksbundin Samfylkingamanneskja og hefði starfað (og kannski að hún starfaði, man það ekki alveg) fyrir þann flokk. Hafði nokkrum sinnum fengið sér nokkra kalda með Helga Hrafni og vildi meina að hann væri frekar til vinstri en hægri. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti...

29 minutes ago, jenar said:

Þó ég sé ekki að rengja neitt af þessu sem þú segir, þá minnir mig nú, að Birgitta hafi fagnað því að Helgi Hrafn næði aftur inn á þing. Veit auðvitað ekki hvort það hafði með almennan vinskap þeirra að gera, eða hugmyndafræði. 

Sagði hún þér það í einkasamtali?

Ég spyr vegna þess að... á ég að segja þér leyndarmál? Það er ekkert að marka það sem stjórnmálamenn segja í opinberum yfirlýsingum, og SÉRSTAKLEGA ekki í yfirlýsingum um flokkssystkini.

8 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Sagði hún þér það í einkasamtali?

Ég spyr vegna þess að... á ég að segja þér leyndarmál? Það er ekkert að marka það sem stjórnmálamenn segja í opinberum yfirlýsingum, og SÉRSTAKLEGA ekki í yfirlýsingum um flokkssystkini.

Það er alveg rétt. Sá þetta á Pírataspjallinu á facebook, þar sem hún setti upp status sérstaklega tileinkaðan hamingjuóskum til Helga... getur vel verið að hún hafi gert það við alla kandídatana, en man bara eftir þessum...

11 hours ago, jenar said:

Þó ég sé ekki að rengja neitt af þessu sem þú segir, þá minnir mig nú, að Birgitta hafi fagnað því að Helgi Hrafn næði aftur inn á þing.

Það sem Birgitta segir við fjölmiðla er stundum langt frá því sem hún svo gerir bak við tjöldin. T.d. þegar hún hringdi í frambjóðendur í Norð-vestur kjördæmi og vildi endurraða á listann, þ.e. að fólk gæfi eftir sæti sitt svo að "hennar" maður kæmist ofar á listann. Hún hringdi í mann og reyndi s.s. að breyta lýðræðislegri niðurstöðu kosninga. Það gekk ekki eftir og því fékk hún Hjálparsveina sína í Pírötum greiða atkvæði um að kjósa aftur og það gekk eftir. Frambjóðendur fyrir Norðan drógu framboð sín til baka. Veistu af hverju? Vegna þess að þegar Birgitta var spurð "Hringdir þú norður?" þá sagði hún þvert nei. Hafnaði því  alveg. Og fólkið trúði því, hélt að þetta væri bara orð gegn orði. Það var bara einn galli á þessu: Þegar hún hringdi norður, í þennan mann, þá voru ALLIR frambjóðendur Pírata í því kjördæmi saman komin á fundi, þar á meðal þessi maður, og urðu vitni að þessu símtali!! Sem svo hún neitaði að hefði átt sér stað. Svo þegar hún sendi út Batman merkið til að smala sínum Hjálparsveinum í Reykjavík til að greiða atkvæði um að ógilda þessa kosningu og kjósa aftur, þá gekk þetta fólk úr framboðinu og/eða úr Pírötum.  Þannig er hún Birgitta.

Þessu var ekki lekið í fjölmiðla á sínum tíma því fólkið fyrir norðan vildi ekki skemma fyrir Pírötum, þau fórnuðu sér. Og Hexía de Trix vann. Good guys finish last þegar þeir díla við svona fólk sem einskis svífst. Þannig að þegar Birgitta fagnar endurkomu Helga þá trúi ég því alls ekki að neitt sé einlægt á bak við það.

2 minutes ago, fleebah said:

Það sem Birgitta segir við fjölmiðla er stundum langt frá því sem hún svo gerir bak við tjöldin. T.d. þegar hún hringdi í frambjóðendur í Norð-vestur kjördæmi og vildi endurraða á listann, þ.e. að fólk gæfi eftir sæti sitt svo að "hennar" maður kæmist ofar á listann. Hún hringdi í mann og reyndi s.s. að breyta lýðræðislegri niðurstöðu kosninga. Það gekk ekki eftir og því fékk hún Hjálparsveina sína í Pírötum greiða atkvæði um að kjósa aftur og það gekk eftir. Frambjóðendur fyrir Norðan drógu framboð sín til baka. Veistu af hverju? Vegna þess að þegar Birgitta var spurð "Hringdir þú norður?" þá sagði hún þvert nei. Hafnaði því alveg. Og fólkið trúði því, hélt að þetta væri bara orð gegn orði. Það var bara einn galli á þessu: Þegar hún hringdi norður, í þennan mann, þá voru ALLIR frambjóðendur Pírata í því kjördæmi saman komin á fundi og urðu vitni að þessu símtali!! Sem svo hún neitaði að hefði átt sér stað. Svo þegar hún sendi út Batman merkið til að smala sínum Hjálparsveinum í Reykjavík til að greiða atkvæði um að ógilda þessa kosningu og kjósa aftur, þá gekk þetta fólk úr framboðinu og/eða úr Pírötum.  Þannig er hún Birgitta.

Þessu var ekki lekið í fjölmiðla á sínum tíma því fólkið fyrir norðan vildi ekki skemma fyrir Pírötum, þau fórnuðu sér. Og Hexía de Trix vann. Good guys finish last þegar þeir díla við svona fólk sem einskis svífst. Þannig að þegar Birgitta fagnar endurkomu Helga þá trúi ég því alls ekki að neitt sé einlægt á bak við það.

Ég veit ekki meir - ég þekki bara ekki innanbúðamál Pírata. Og reyndar ekki innanbúðamál neinna flokka. Ég þekki hinsvegar fólk sem hefur tekið þátt í pólitík og þykist þess fullviss, að það sé algjörlega mannskemmandi að vera í þessu til lengdar. 

Ég held líka að íslensk stjórnmál séu almennt spilltari en í þeim löndum sem við viljum bera okkur saman við. Hér vaða menn í opinbera sjóði eins og enginn sé morgundagurinn og aldrei er neinn látinn taka ábyrgð. Dómaramál Sigríðar Andersen, Ásmundur og ökustyrkirnir. Og svo rífur þetta lið bara kjaft ef það er staðið að verki. Ekki til í dæminu að neinn segi af sér og axli ábyrgð. Aldrei. Og ég er ekkert að tala bara um Sjálfstæðisflokkinn, þó hann sé kannski mest markeraður af spillingu, enda búinn að vera langlengst í landsstjórninni. Í Svíþjóð eru kratarnir sjálfsagt langspilltastir af sömu ástæðu, ef þú skilur hvað eg er að fara. Þetta er mein stjórnmálanna í heild sinni. Hinir flokkarnir eru ekkert skárri, komist þeir að kjötkötlunum. Og núna síðast erum við að vakna við það, að þurfa kannski að borga erlendum aðilum fyrir að nýta orkuna okkar. Maður spyr sig, er þetta lið sem stjórnar hér samansafn af alveg gjörsamlega vanhæfum hálfvitum? Sem eru uppteknir við að fara í litgreiningu, og brosa framan í fjölmiðla og að þiggja há laun, en hafa síðan ekki græna glóru um hvað sé að gerast í kringum þá? Hvað er eiginlega í gangi?  

Á Íslandi gætu allir haft það fínt. Þetta er lítið örríki. Svona nánast "allir þekkja alla" samfélag. Þessvegna skil ég ekki af hverju 6000 börn lifa við fátækt og einhver 1200 börn við sára fátækt, þ.e. fara stundum að sofa sársvöng. Þetta er bara pólitískt tilbúið vandamál. Þetta ætti ekkert að vera hægra- eða vinstramál. ALLIR ættu að vera sammála um, að allir hefðu það ágætt. Það hafa aldrei verið til eins miklir peningar á Íslandi og núna. Samt er það allt í einu orðið alveg svakalegt vandamál að halda úti menntun og heilbrigðisþjónustu fyrir alla. M.a.s. "örgustu" hægrimenn í gamla daga datt ekki annað í hug en að allir hefðu aðgang að þessu hvorutveggja, án þess að missa húsið sitt. Nú geta krabbameinssjúklingar staðið frammi fyrir því að missa allt sitt, ef þeir veikjast. Þetta á ekkert að vera svona...

Ég er hrædd við að leggja þig í einelti Jenar minn... og ég vil ekki gera það.

Ég er bara að taka aftur og aftur eftir því hvað þú gerir mikið af því að bulla á þráðum. Núna til dæmis var sýnt nokkuð sannfærandi að þú hafði ekki lög að mæla og þá bregstu við með því að skrifa einhvern mærðarlegan langhund sem hefur ekkert með umræðuefnið að gera, svokallað non-sequitur. Slíkt er auðvitað oft að valda því að þræðir fara út af sporinu, sem er hvimleitt. Sumir freistast til að gera svona til að breiða yfir eigið "vandró" móment.

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ég er hrædd við að leggja þig í einelti Jenar minn... og ég vil ekki gera það.

Ég er bara að taka aftur og aftur eftir því hvað þú gerir mikið af því að bulla á þráðum. Núna til dæmis var sýnt nokkuð sannfærandi að þú hafði ekki lög að mæla og þá bregstu við með því að skrifa einhvern mærðarlegan langhund sem hefur ekkert með umræðuefnið að gera, svokallað non-sequitur. Slíkt er auðvitað oft að valda því að þræðir fara út af sporinu, sem er hvimleitt. Sumir freistast til að gera svona til að breiða yfir eigið "vandró" móment.

Ekkert vandró móment hjá mér. Mér eru Píratar svona svipað hugleiknir og notuð endaþarmseyðublöð eru pólskum trukkabílstjórum. Og að saka mig um að leiða umræðuna út af sporinu kemur úr hörðustu átt, hehe - fröken spurningakeppni aukaatriðanna... en - ég er ekkert heldur að reyna að leggja þig í einelti...