Sign in to follow this  
Followers 0
Dr.Splattenburgers

píratar taka af sér grímuna

72 posts in this topic

Æ vá hvað þetta er vandræðalegt fyrir Pírata!

Um daginn lést John McCain. Ég var ekkert hrifinn af honum og var því ekkert í tárum yfir andláti hans. Tek það þó skýrt fram að ég "fagna" ekki andláti hans. Langt því frá. Er bara ekkert á þeirri línu að fyrst hann sé genginn til feðra sinna að þá sé eftirsjá í honum. Fagnaði ekki einu sinni þegar Castro lést né Hugo Chavez.

En π "ratinn" Snæbjörn Brynjarsson er ekkert hræddur við að taka þetta skref, að fagna andláti. Af hverju? Jú, McCain var einn af frumkvöðlum teboðs hreyfingannar svokölluðu (eitthvað sem ég vissi ekki) í US and A.  Snæbjörn minnist reynda á tvo hluti sem ég hef minnst á, þ.e. aðkomu hans að ákvörðunum um að fara í stríð. En vá hvað þetta er mikið "ég fagna dauða þínum því ég er ekki sammála þér" yfirlit hjá þessum Pírata. Snæbjörn týnir til andstöðu við hjónaband samkynhneigðra og önnur málefni er varða skoðanaágreining til að réttlæta "fagni" sínu.

Og auðvitað birtir π "ratinn" þetta fagn sitt á Stundinni. Hvar annars staðar?

„Mín tilnefning til friðarverðlauna Nóbels í ár er æxlið sem dró hann til dauða.“

Þetta minnir mig á þennan þráð. 

Innri maður margra vinstri manna (ég kalla Pírata vinstri menn) er sífellt að koma betur í ljós.  Þessu er öllu lýst í Animal Farm.

2 people like this

Já, mér var orðið löngu ljóst hvar píratar standa í pólitík. Þetta er ekkert annað en öfga-vinstri flokkur, vinstri anarkistar, no-borders, antifa lið og þvíumlíkt. Þeir náðu að plata ansi marga og gera enn! Ég held að kjósendur viti almennt ekkert fyrir hvað þessi flokkur stendur.

Smá forvitni finnst málverjum það einhvern tíman vera í lagi að fagna dauða einhvers? Þarf viðkomandi bara að hafa gert X-mikið af sér eða er það alltaf óviðeigandi?

Ég veit ekki ég allavega fagnaði ekki þegar Saddam var hengdur eða Bin Laden var skotinn. Jú jú það er alveg fínt mál að svona menn séu ekki lengur virkir en að fagna sjálfu dauðsfallinu er eitthvað sem ég á erfitt með að tengja við. 

Ég var að horfa á heimildamynd um Ted Bundy um daginn og þeir sýndu hvernig fólk hafði hópast saman fyrir utan þegar hann var tekinn af lífi. Fullt af ungu fólki sem var þarna fullt að skemmta sér og svo heyrðust fagnaðarlæti þegar búið var að staðfesta aftökuna. Ég veit ekki mér finnst það vera ákveðin villimennska að tengja saman gleði og dauða jafnvel þó viðkomandi hafi verið algjör skepna.

Nei, mér finnst það ekki rétt að fagna dauða manna.  Maður getur innra með sér ákveðið að réttlæti hafi verið fullnægt, að heimurinn sé betri eftir brottför einhvers en það er ekki það sama að fagna.

Hins vegar er mannskepnan rotin inn að beini og trúandi til alls.

Vildu Píratar frekar að USA hefðu leyft komunistum að taka yfir Asíu og Evrópu.

McCain barðist fyrir frelsi.

þessi ungi maður hefur sannað fyrir mér að menntun unga fólksins hefur mistekist.

12 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Eru allir píratar hálfvitar?

Þessi er það allavega.

Ég þekki Halldór persónulega og hann er alveg dásamlegur maður og vel meinandi. Og mjög gáfaður, btw. En þarna finnst mér hann vera að ofhugsa málið. Það er verið að benda á einfalda lausn sem gæti hjálpað við ákveðið vandamál en hann vill fara mun flóknari leið. En það er hans skoðun þó ég sé henni ósammála.

Halldór er einn af fáum Pírötum sem ég met mikils (þau eru kannski 3-4)

7 hours ago, fleebah said:

Ég þekki Halldór persónulega og hann er alveg dásamlegur maður og vel meinandi. Og mjög gáfaður, btw. En þarna finnst mér hann vera að ofhugsa málið. Það er verið að benda á einfalda lausn sem gæti hjálpað við ákveðið vandamál en hann vill fara mun flóknari leið. En það er hans skoðun þó ég sé henni ósammála.

Halldór er einn af fáum Pírötum sem ég met mikils (þau eru kannski 3-4)

En "að verja börn fyrir öðrum börnum"?

Mér finnst þetta einstaklega kjánaleg ummæli.

Af hverju er ég á engan veginn hissa?

Pírat­ar sagðir erfiðir í sam­starfi
Að und­an­förnu mun hafa verið grunnt á því góða á milli þing­manna Pírata og ým­issa annarra þing­manna á Alþingi. Þetta hef­ur Morg­un­blaðið eft­ir nokkr­um þing­mönn­um, bæði stjórn­ar­liðum og stjórn­ar­and­stæðing­um, sem hafa full­yrt í eyru blaðamanns að Pírat­ar væru af­skap­lega erfiðir í sam­starfi.

Pírat­ar sem Morg­un­blaðið hef­ur rætt við vísa því á bug, að þeir séu erfiðir í sam­starfi, að því er fram kem­ur í frétta­skýr­ingu um þetta efni  í blaðinu í dag.

Einn þing­flokks­formaður sem rætt var við orðaði þetta svo: „Pírat­ar eru mjög flókn­ir í sam­skipt­um. Varðandi gang mála hér á þing­inu þurfa menn að eiga alls kon­ar sam­starf og sam­ráð, bæði form­legt og óform­legt. Í haust hafa Pírat­ar verið al­veg sér­stak­lega erfiðir í sam­skipt­um og viljað hafa allt í mjög föstu formi, sem get­ur virki­lega þvælt ákv­arðana­töku og af­greiðslu mála.“

Ég er búinn að segja margoft að mér finnst Píratar mjög hrokafullir í að haga sér eins og þeir séu betri en annað fólk af því að þau þykjast hafa önnur gildi, aðra nálgun, í pólitík. Það kemur því ekki á óvart að lesa svona vitnisburt, skv. fréttinni þverpólitísk, um að Píratar séu svo vissir í sinni sök um hvað þau eru betri að öll samskipti gerast flóknari. Er það vegna gagnsæis? Er það til að auka virðingu Alþingis? Eða er það til að fóðra eigið egó um sjálfságæti þeirra?

Eru þetta skrifræði Pírata? Í þágu gagnsæis og virðingar fyrir.... stofnunum?

Í upphafi þóttust Píratar vera betri (og reyndar þykjast enn) en aðrir flokkar. En eftir því sem tíminn líður kemur betur og betur í ljós að þau er bara ekkert betri en aðrir. Vinstri sinnuð (menningar) marxistar upp til hópa á fullu að fólkusa á valda/efnahags ósamræmi milli hópa. Og Guð minn góður hvað fyrirlitningin er rík í grasrótinni á þeim sem ekki ganga í marxískan takt við þau sem hæst hafa. Það sem mér sýnist vera í gangi núna er að fólk sem ekki gekk í takt við marxísku frekjudósirnar eru gefast upp á hatrinu sem kemur frá marxistunum og eru hörfa frá. Þetta er ekkert nýtt og í raun í takt við það sem Birgitta Jónsdóttir stundaði mikið, þ.e. pönkast á bak við tjöldin í fólki þar til það hvarf á braut: Erna Yr Öldudóttir, Helgi Hrafn (fór í frí en kom aftur), prófkjörið í N-V kjördæmi, brotthvarf Ástu Guðrúnar og ótal, ótal aðrir. Þar á meðal ég (hafði reyndar ekkert með Birgittu að gera). Nota bene, mikið af þessu hefur verið blásið áfram af Birgittu Jónsdóttir bak við tjöldin og hennar fylgisfólki.

Þetta mun halda áfram að versna. Ég get lofað ykkur því. Því hvað er að gerast? Jú, áhrifafólk meðal Pírata sem er almennt séð vel af Guði gert, málefnalegt og í andlegu jafnvægi, er að flýja. Flýja skipið. Eftir sitja þau sem öskra alla á braut sem ekki ganga í takt við pólitísku rétthugsunina. Og stinga í bakið með eineltisrýtingum. Og þetta versnar því og versnar.

Jæja, Björn Leví, sem þykist vera betri en aðrir (eins og allir Píratar eiginlega) fór í ferð um daginn og brigslaði samþingmann sinn í Sjálfstæðisflokknum um þjófnað. Jamm, alltaf gaman að vera brigslaður um óheiðarlega af Pírata af því að Píratinn deildir ekki sömu gildum. En hvað um það, Alþingi kom til baka og sagði að ekkert væri í gögnum Ásmundar sem benti til að hann hefði brotið siðareglur Alþingis. Þá fer Björn Leví í þann gír, sem Píratar gera ótrúlega oft, að hengja sig á smáatriði í ferlum og slíku og kalla allt "ómögulegt" út af því að eitthvað, sem þeim finnst að eigi að gera, var ekki gert eða ekki gert nógu vel. Og er sko ekki hættur í að eltast við Ásmund og að þjófkenna. Magnað þegar svo Pírati, sem gersamlega skeit upp á bak í ofsóknum sínum gegn Braga Gunnlaugssyni, þykist vita hvað siðlegt er í þessu og hvað ekki.

Það er töluvert skrítið í heimi hér þegar maður finnur sig vera bara nokkuð sammála Gústafi Níelssyni.

10 hours ago, fleebah said:

Jæja, Björn Leví, sem þykist vera betri en aðrir (eins og allir Píratar eiginlega) fór í ferð um daginn og brigslaði samþingmann sinn í Sjálfstæðisflokknum um þjófnað. Jamm, alltaf gaman að vera brigslaður um óheiðarlega af Pírata af því að Píratinn deildir ekki sömu gildum. En hvað um það, Alþingi kom til baka og sagði að ekkert væri í gögnum Ásmundar sem benti til að hann hefði brotið siðareglur Alþingis. Þá fer Björn Leví í þann gír, sem Píratar gera ótrúlega oft, að hengja sig á smáatriði í ferlum og slíku og kalla allt "ómögulegt" út af því að eitthvað, sem þeim finnst að eigi að gera, var ekki gert eða ekki gert nógu vel. Og er sko ekki hættur í að eltast við Ásmund og að þjófkenna. Magnað þegar svo Pírati, sem gersamlega skeit upp á bak í ofsóknum sínum gegn Braga Gunnlaugssyni, þykist vita hvað siðlegt er í þessu og hvað ekki.

Það er töluvert skrítið í heimi hér þegar maður finnur sig vera bara nokkuð sammála Gústafi Níelssyni.

Mer skilst að Pi,,ratinn Eva Pandora hafi skorað annsi hatt þegar kom að endurgreiðslu,,,,,, trjoni jafnvel a toppnum ef miðað er við   daga   a þingi,,,,, en það er eflaust fullkomin skyring a þvi  ha.

7 hours ago, siggiandri said:

Mer skilst að Pi,,ratinn Eva Pandora hafi skorað annsi hatt þegar kom að endurgreiðslu,,,,,, trjoni jafnvel a toppnum ef miðað er við   daga   a þingi,,,,, en það er eflaust fullkomin skyring a þvi  ha.

Hún býr fyrir vestan, ísafirði minnir mig, og er nýbúin að eignast barn. Gæti verið það + annað. En það væri athyglisvert.... 

Jæja, Þórhildur Sunna, Mannréttindalögfræðingur að eigin sögn, (þó slíkur titill sé hvergi til) er núna búin að fá á sig ávitur frá Siðanefnd Alþingis fyrir að fara fram á opinberum vettvangi með dylgjum um að Alþingismaður hafi brotið lög, jafnvel eftir að Forsætisnefnd hafði skoðað málið og komist að þeirri niðurstöðu að engin merki væri um að neitt glæpsamlegt hefði átt sér stað.

Og að sjálfsögðu, af því að Píratar eru betri en annað fólk, þá sér Þórhildur Sunna ekki að hún hafi gert nokkuð rangt.

Þórhildur Sunna brotleg að mati siðanefndar

Siðanefnd Alþingis telur Þórhildi Sunnu Ævarsdóttur hafa brotið í bága við ákvæði siðareglna þingsins með ummælum um Ásmund Friðriksson og endurgreiðslur sem hann naut frá Alþingi á grundvelli skráninga í akstursdagbók hans. Þetta kemur fram í ráðgefandi áliti nefndarinnar til forsætisnefndar þingsins.

Nefndin telur Björn Leví Gunnarsson hins vegar ekki brotlegan við reglurnar en Ásmundur kvartaði til forsætisnefndar vegna ummæla þeirra beggja vegna endurgreiðslna samkvæmt akstursdagbók hans.

Ummæli Sunnu sem álit siðanefndarinnar tekur til féllu meðal annars í umræðuþættinum Silfrinu sunnudaginn 25. febrúar 2018 þar sem Sunna kvartaði undan því að hvorki ráðherrar né þingmenn væru látnir sæta ábyrgð. „Nú er uppi rökstuddur grunur um það að Ásmundur Friðriksson hafi dregið að sér fé, almannafé, og við erum ekki að sjá viðbrögð þess efnis að það sé verið að setja á fót rannsókn á þessum efnum,“ sagði Þórhildur Sunna meðal annars við það tilefni.

„Miðað við allt sem á undan er gengið ætti kannski ekki að koma mér á óvart að ég skuli vera fyrsti þingmaður Íslands til að teljast hafa brotið siðareglur þingsins. Jafnvel þótt sakir mínar felist í því að óska eftir auknu gegnsæi um fríðindi þingmanna og kalla eftir rannsókn á því sem öllum sem kynntu sér málið hlaut að vera ljóst. Að eitthvað væri bogið við endurgreiðslurnar,“ segir Þórhildur Sunna um álit siðanefndarinnar.

Hún segir kaldhæðnislegt að siðanefndin telji hana hafa brotið gegn ákvæði um að alþingismenn skuli rækja starf sitt af ábyrgð, heilindum og heiðarleika. „Ég taldi mig einmitt vera að rækja þessar skyldur með því að kalla eftir rannsókn á þessum endurgreiðslum og er kannski mest hissa á að slík rannsókn hafi ekki enn átt sér stað,“ segir Sunna og bætir við: „En með þessari túlkun nefndarinnar á siðareglunum er í rauninni verið að festa í sessi það samtryggingarkerfi stjórnmálamanna sem á stóran þátt í því að traust á stjórnmálum er enn við frostmark.“

[...]

Hún taldi sig vera að rækja skildur sínar með því að dylgja um lögbrot í beinni útsendingu eftir að búið var að rannsaka og fyrstu niðurstöður væru á þá leið að ekkert væri að vinna er rökstyddi grun um brot.

Það besta er er að lesa kommentakerfin. Virkur í Athugsemdum er enn með glýjuna í augunum yfir því hvað Píratar eru dásamlegir og betra en annað fólk.

Jæja, kom þá að því að ég er sammála Pírötum.

Píratar hafna sáttmálanum
Píratar í Kópavogi höfnuðu samgöngusáttmálanum á höfuðborgarsvæðinu í vefatkvæðagreiðslu. Bæjarfulltrúi flokksins sat hjá við afgreiðslu málsins á bæjarstjórnarfundi á þriðjudag.

Píratar í Reykjavík, sem eru í meirihluta, greiddu atkvæði með sáttmálanum en skiluðu sérbókun. Í bókuninni segir að mikilvægt sé að útfærsla „sérstakrar fjármögnunar“ í samkomulaginu verði opnari og aðgengilegri. Einnig að ekki verði vegið að þeim tekjulægstu í samfélaginu né friðhelgi einkalífsins.

Sjálfstæðisflokkurinn er einnig klofinn milli sveitarfélaga í málinu og er borgarstjórnarflokkurinn andvígur sáttmálanum ólíkt bæjarstjórnarflokkunum á höfuðborgarsvæðinu.

Sigurbjörg Erla Egilsdóttir, oddviti Pírata í Kópavogi, segir flokksmenn í Kópavogi einnig gera athugasemdir við ógagnsæi í sáttmálanum. „Helsta bitbeinið eru vegtollarnir. Þeir fela óhjákvæmilega í sér rafrænt eftirlit,“ segir Sigurbjörg. Þar að auki geti vegtollar bitnað meira á tekjulægra fólki sem býr í úthverfum.

1 person likes this

Vegtollar m/rafrænnu eftirliti eru dyr lausn. Ef menn ætla ad skatteggja meira er hafgkvæmast ad gera thad med nefskatti eda kilometragjaldi. Annars gottt ef flokkar einbeittu ser ad lækka skatta og skera nidur i stad thess ad finna upp "vandamal" og skatta til ad fjarmagna thau. Heilsugæslan er gott dæmi. Thar flædir allt af dyrum millistjornendum og MBA'istum.

Ég var flokksbundin í Pírötum frá því rétt fyrir síðustu kosningar og þar til í vor (aftur komin á þann stað að skila auðu). Mér hugnast ekki allur draminn sem er stöðugt í gangi þar innanhúss og tek líka undir þetta með aukningu á "identity politics" innan þeirra raða. Raunar orðin mjöööög þreytt á svoleiðis pólitík svona almennt séð. Það hefur svosem margt gott komið frá þeim eins og öðrum og mér finnst ekkert að því að minnihlutahópar hafi hátt nú þegar þeir geta það loksins. Maður vill bara sjá heiðarleika og að virðing sé borin fyrir bláköldum staðreyndum, eins og t.d. að það ER munur á kynjunum, BDSM er lífstíll en ekki kynhneigð sem maður fæðist inn í, að það er ástæða fyrir því að ungt fólk er að ánetjast fíkniefnum í hrönnum vegna kvíða/þunglyndis, að sjálfsmorð ungra karla eru ekkert að gerast í einhverju tómarúmi, að einhverjar #metoo konur kunni alveg að ljúga upp á blásaklausa karla (sbr. Atli Rafn og Borgarleikhúsið). Svo er kynjafræði drasl sem á ekki að fá að kallast "fræði" hvað þá vísindi ef fræðingarnir þar afneita líffræðilegum mun á kynjunum og neita nánast að taka þau (alvöru) fræði alvarlega (sá áhugaverða norska heimildarmynd um þessi mál fyrir nokkru síðan). Orkupakkamálið var þó það sem endanlega ýtti mér út í að afskrá mig. Miðað við grunnstefnuna, þá var engin heimavinna unnin heldur bara hlustað á rök "samstarfs" flokkanna. George Carlin sagði það (og margt annað) best: "Political correctness is fascism pretending to be manners"

Margt úr upptalningunni hér að ofan er samt ekkert endilega bundið við meðlimi Pírata heldur líka VG og Samfó. Svona pólitík gerir ekkert annað en að fæla kjósendur yfir til hægriflokkanna og þá erum við komin út í hinar öfgarnar sem eru alveg jafn óþolandi. Það er einfaldlega ekkert hægt að kjósa lengur, maður neyðist bara til að skila auðu.

Mig langar í persónukosningar, ekki þetta endalausa hóprúnk og fótboltamentalitet sem skilar nákvæmlega engu nema spilltum og gráðugum stjórnmálamönnum sem taka hvítt í nös og/eða eru fyllibyttur, heimsækja barnaperra í fangelsi sem fá svo uppreist æru hjá háttvirtum forseta vorum og ákveða að þeirra lífeyrissparnaður sé best geymdur í skattaskjólum þrátt fyrir mjálm sama fólksins um hversu frábæra lífeyrissjóði við eigum. Það að "halda með" einhverjum flokki jafngildir heimsku í mínum huga. Og George Carlin sagði það líka best: "I don't like ass kissers, flag wavers or team players...... o.s.frv."

Takk fyrir að leyfa mér að pústa :D

2 people like this