Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Ótæmandi orka um alla framtíð og lengur.

96 posts in this topic

4 hours ago, Hashir said:

Aðdáun mín á furðudýrum veldur því að Andrea Rossi er mitt uppáhald.   -  Fullur af eldmóði, mótsögnum og dulúð, birtist hann ýmist sem engill eða andskotinn sjálfur.  Enginn veit nokkurn tíman hvort hann er að ljúga eða segja satt.  Sumir segja að hann viti það ekki sjálfur.

Takist honum ætlunarverkið þá er hann auðvitað mesti snilli í heiminum, ef ekki þá hlýtur hann að stimpla sig inn sem einn besti svikahrappur mannkynssögunnar.  - Hann mun því alltaf standa uppi sem sigurvegari hvernig sem fer.

Græjan sem LM Skunk Works er að sýsla með er furðu stór um sig meðan 10kW heimilishitarinn hans Rossi er á stærð við skókassa og 2mW stöðin er í 20 feta gámi, ef ég man rétt.

Hafði ekki heyrt um þennan.  Hljómar eins þetta sé snákaolía hjá honum, en það er þannig lagað allt í lagi.  Flug, tölvur, bílar, lyf allar þessar greinar hafa átt áhrifaríka en misgæfuríka frumkvöðla.  Jafnvel þótt það sé meiru lofað en hægt er að efna, eykur það vonandi áhuga og fjármagn til rannsókna svo einhver annar nær tökum á samruna fyrir rest því varla virðist það vera þessi Rossi.  

1 user likes this

32 minutes ago, Breyskur said:

Hafði ekki heyrt um þennan.  Hljómar eins þetta sé snákaolía hjá honum, en það er þannig lagað allt í lagi.  Flug, tölvur, bílar, lyf allar þessar greinar hafa átt áhrifaríka en misgæfuríka frumkvöðla.  Jafnvel þótt það sé meiru lofað en hægt er að efna, eykur það vonandi áhuga og fjármagn til rannsókna svo einhver annar nær tökum á samruna fyrir rest því varla virðist það vera þessi Rossi.  

Ég kom líka af fjöllum, aldrei heyrt um hann. Ég hafði samt séð og heyrt um kaldan samruna svona meira utan um og út á hlið. Man samt vel eftir æsingnum hérna í Bandaríkjunum með kaldan samruna núna fyrir mörgum árum. Fannst alltaf eins og það hefði ekki verið tekið á málefninu af alvöru af fjölmiðlum, ekki verið farið rétt með þá sem stóðu að því. Held samt að ég verði að vera sammál Breysk, að maður verði að ganga út frá að þetta sé rugl. En hvað veit ég, alveg eins líklegt að einhver svona bylting gerist sem komi okkur öllum að óvörum.

Var að horfa á heilimdarmyndir á Netflix um geimkapphlaupið og hvernig Rússum tókst að þróa rakettu mótór sem var yfir 20% nýtnari en sá Bandaríski og hvernig þeir stóðu að þvi, prófuðu sig áfram og prófuðu sig áfram. Merkilegt.

Ég spurði Ketil Sigurjónsson um þetta í fyrradag og hann sagði að þetta væri að gerast mjööööög hægt. Það væri kannski sést á að þetta verði main stream eftir 30 ár.

Ég treysti Katli til að fara rétt með. Soooo.... ég er ekkert að halda í mér andanum með þetta.

https://www.cfact.org/2016/11/10/what-does-trumps-victory-mean-for-energy-policy/

Því meira sem ég hugsa um það, því meir er ég á því að veðuráhyggjurnar voru og eru mikið til samsæri til þess að koma Bandaríkjunum út af og þá öðrum vestrænum þjóðum sem eru háðar orkunni og hafa ekki nóg af henni. Enda sýndi það sig, Rússinn víst í því að styrkja nattúruverndargrúppur sem börðust á móti olíuleiðslunni. Vinstri klikkalingar hafa svo alltaf verið gott verkfæri í að grafa undan vestrænum þjóðfélögum. 

http://money.cnn.com/2017/05/19/news/china-flammable-ice-sea/

Ég er farinn að halda að ég sé einhvers konar 'idiot savant'  spámaður, að án þess í rauninni að vita mikið í minn haus hafi ég ótrúlega oft rétt fyrir mér.

Vissi um þetta metan hydtrate á sjávarbotni, en að það væri í þessu magni og hægt að vinna það hafði ég ekki hugmynd um. Hafði heldur enga hugmynd um að verið væri að vinna í að ná í það, ekki hugmynd. 

En samt hafði ég rétt fyrir mér, "nóg orka og meira um alla framtíð og lengur".

Sem kemur þá að skoðun minni að olían sé jafnvel af jarðlegum uppruna. Bara það að ég hafi þá skoðun geri hana af  jarðlegum uppruna, ég sem ákveði það bara með því að hugsa  það upp.

Eða með öðrum orðum, þið hafið heyrt kenninguna um að veröldin sé ekkert annað en hugmyndflug okkrar sjálfra, við sem setjum saman lögmál hennar með því að hugsa þau upp.

Eða, þið öll hluti af minum hugmyndaheimi, þið aðeins til vegna þess að ég hugsa það. Svo ef að ég segi "nóg orka og meira  um alla framtíð og lengur", þá er það bara þannig. 

Og sönnunin fyrir þessari kenningu minni? Ég hafði rért fyrir mér og þið rangt, getur ekki verið einfaldara. :-)

https://wattsupwiththat.com/2017/06/30/president-trump-we-have-near-limitless-supplies-of-energy/

horfið á þetta kæru vinir. Svo væri ágætt að þið settuð inn innlegg um að ég hafi alltaf haft rétt fyrir mér

Svo ef að Trump bjargar alla veganna Ameríku ef ekki heiminum, þá verður að segjast að hann er heppinn að nóg er af orkinni og meira um alla framtíð og lengur. Flott hjá þeim sem fundu upp fracking tæknina, hetjur dagsins ekki satt.

On 2.7.2017 at 0:46 PM, Ingimundur Kjarval said:

Flott hjá þeim sem fundu upp fracking tæknina, hetjur dagsins ekki satt.

Kjarnasamrunavirkjun væri hetjulegri. Þeir segja engan geislavirkan úrgang verða frá slíkri.

https://wattsupwiththat.com/2017/07/12/mexico-oil-privatization-pays-off-with-billion-barrel-find/

Kannski að ég sé bara hreint illmenni. það fyrst sem mér datt í hug þegar ég sá þetta að setja það inn hér svo að þið gætuð kvalist í vitneskunni um að þið höfuð alltaf rangt fyrir ykkur.

Sjáumst á Íslandi seinna í sumar, þið munuð öll vita hvers vegna þegar að því kemur.

:LOLPeakoil:LOL.

wpid-data-laughs-o.gif

On 6.7.2017 at 3:16 PM, Fjalldrapi said:

Kjarnasamrunavirkjun væri hetjulegri. Þeir segja engan geislavirkan úrgang verða frá slíkri.

Þarna er sagt að 100 milljón gráðu hiti náist innan nokkura ára, ekki áratuga. Tæki sé alveg að verða til sem geti haldið utan um þennan mikla hita, án þess að vera of dýrt.

On 7/6/2017 at 11:16 AM, Fjalldrapi said:

Ráðlegg öllum að lesa þetta, þó það fari úr einu í annað. Orðið þannig að ég er hættur að lesa nokkup nema það sem ég finn á netinu, hættur að lesa dagblöð, hoppa bara úr einu í annað. Var að lesa um vindmyllu garð sem Statoil ætlar að setja upp fyrir utan Skotland. Svo þetta. Fljótlega út að heyja fram í myrkur, mun hugsa um þetta hring eftir hring eftir hring eftir hring. Ernir og hrafnar, hrægammar og krákur fljúgandi fyrir ofan bíðandi eftir einhverju dauðu í heyjinu sem fór í gegnum slátturvélina. Og svo úlfarnir sem eru ekki hræddir við mig eins lengi og ég er á dráttarvélinni. Andvari og veður eins og á víst að vera í Himnaríki, útsýni yfir skógivaxnar hæðirnar eins langt og augað eigir.

Ein spurning með lofthjúpinn, stækkar hann ekki bara eftir því sem meira gas er í honum?